Nữ binh sĩ Triều Tiên gây 'sốt' với ảnh selfie cùng phóng viên

Một nữ binh sĩ Triều Tiên được dân mạng khen ngợi nhờ gương mặt mộc xinh xắn và dễ mến sau khi chụp chung bức ảnh selfie với một nam phóng viên của tờ Channel News Asia.
nu binh si trieu tien gay sot voi anh selfie cung phong vien Triều Tiên tung video mô phỏng tấn công Mỹ bằng tên lửa
nu binh si trieu tien gay sot voi anh selfie cung phong vien Sức mạnh đáng gờm của dàn tên lửa Triều Tiên mới 'khoe'
nu binh si trieu tien gay sot voi anh selfie cung phong vien
Bức ảnh selfie của nữ binh sĩ Triều Tiên và phóng viên Koh tại một sự kiện ở Bình Nhưỡng hôm 16/4. Ảnh: Twitter

Cuối tuần trước, khoảng 200 phóng viên quốc tế đã tới Bình Nhưỡng để đưa tin về sự kiện lễ kỷ niệm 105 ngày sinh cố Chủ tịch Kim Nhật Thành, trong đó có Jeremy Koh, một phóng viên gốc Hoa của tờ Channel News Asia.

Sau hôm Triều Tiên phóng thử tên lửa nhưng thất bại, phóng viên Koh được mời tới một chương trình triển lãm hoa ở Bình Nhưỡng. Tại đây, Koh chụp ảnh selfie với một nữ binh sĩ Triều Tiên. Bức ảnh ngay lập tức nhận được nhiều chú ý trên Twitter.

Nhiều người dùng mạng đã khen ngợi gương mặt mộc dễ thương của nữ binh sĩ, theo The Sun. Danh tính của nữ quân nhân này không được tiết lộ.

"Tôi không biết là nhờ chiếc mũ, kiểu tóc, hay là việc cô ấy không trang điểm nhưng nói chung là cô ấy trông rất tuyệt", người có tên Vince Vo viết.

Triều Tiên hôm 15/4 tổ chức lễ diễu binh quy mô lớn nhân kỷ niệm ngày sinh cố lãnh đạo Kim Nhật Thành trong bối cảnh căng thẳng đang gia tăng trên bán đảo Triều Tiên xung quanh chương trình hạt nhân và tên lửa của Triều Tiên. Chỉ một ngày sau đó, Bình Nhưỡng phóng thử tên lửa nhưng được cho là đã thất bại.

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.