Nữ nhân viên massage bị đoạt mạng khi tắm không chốt cửa

Căn cứ xác lõa thể, cảnh sát Trung Quốc nhận định nếu không quần áo, cô gái không thể ra mở cửa, càng không để ai vào nhà tắm.

Trình báo cảnh sát thành phố Chương Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, Vương Sơn cho biết sáng 21/8/2015 đến nhà bạn gái Hạ Vũ Mộng (nhân viên massage) thì nghe tiếng nước chảy trong phòng tắm, cửa chính lại không khóa.

Sơn đi vào nhà tắm thấy bạn gái nằm dưới đất, không mặc quần áo. Toàn bộ máu trên người nạn nhân và dưới nền bị nước xối đi nhưng nhiều vết vẫn còn bắn lên tường ở độ cao tương ứng với vị trí vết thương.

Cảnh sát nhận định đây nhà tắm là nơi nạn nhân bị sát hại. Phòng trọ không có dấu hiệu lục lọi, ví vẫn có tiền mặt và thẻ ngân hàng. Dưới sàn nhà có vết máu đã bị lau theo hướng từ phòng tắm vào giường.

Bên cạnh chân giường có một chiếc gối được xác định là thứ dùng để lau máu dưới sàn nhà. Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm cho thấy đây không phải máu của nạn nhân, có nghĩa hung thủ cũng bị thương.

Tại hiện trường không tìm thấy hung khí, nhưng từ vết thương có thể xác định hung khí là con dao gọt trái cây, loại dao này rất dễ làm hung thủ bị đứt tay khi tấn công. Ngoài ra cảnh sát còn tìm thấy dấu giầy lạ trong phòng, dù không hoàn chỉnh nhưng có thể xác định là giày thể thao.

Thời gian xảy ra vụ án được xác định trong khoảng từ 22h đến 22h30 tối hôm trước. Tiệm massage nơi Mộng làm việc chỉ cách phòng trọ vài phút đi bộ. Gần 22h Mộng hết giờ làm về nhà. 22h30, người thuê phòng đối diện về đến nhà, nghe thấy trong phòng Mộng có tiếng nước chảy cả đêm không ngừng.

Sơn khai nạn nhân là người tỉnh khác đến đây làm thuê giống như mình, hai người xa quê tìm đến với nhau. Tình cảm đang rất tốt, tính đến chuyện làm đám cưới. Nhưng kết quả điều tra của cảnh sát lại cho thấy mọi chuyện không đơn giản như vậy. Mộng đã chồng, có con hai tuổi ở quê.

Chồng của Mộng không chấp nhận cho vợ làm nhân viên massage nên hai người ly hôn hơn một năm trước. Sơn không biết chuyện này, nhưng quan hệ giữa hai người cũng có nhiều mâu thuẫn chứ không êm ấm.

Mộng quan hệ xã hội tương đối phức tạp. Gia đình Sơn không chấp nhận công việc của con dâu tương lai, nhiều lần bắt tìm việc khác nhưng cô không chịu.

Cảnh sát đặt giả thiết, có thể sau nhiều lần cãi nhau vì công việc của Mộng, Sơn vẫn chưa hết ấm ức. Ngày 20/8, Sơn tình cờ phát hiện Mộng có một đời chồng và có con riêng. Cho rằng Mộng lừa mình, Sơn giận dữ xông vào phòng tắm sát hại khi cô đang tắm. Sáng hôm sau Sơn đi báo cảnh sát, cho thấy không liên quan vụ án.

Theo CCTV, trong khi chờ xét nghiệm ADN từ vết máu trên sàn nhà, cảnh sát điều tra về hoạt động của Sơn ngày 20/8. Trưa 20/8, Sơn vẫn cùng Mộng ăn cơm trong phòng trọ của Mộng. 15h Mộng đi làm, Sơn về phòng trọ của mình. 19h Sơn đi làm ca đêm, đến sáng hôm sau mới về, đo đó không có thời gian gây án.

Toàn bộ những người cùng khu trọ đều có bằng chứng ngoại phạm. Việc trích xuất camera được tiến hành. Dữ liệu hình ảnh tại cửa khu nhà trọ cho thấy Mộng về nhà lúc 22h04, mặc váy ngắn, tay xách túi. Lúc này Mộng đi một mình, cũng không có người nào khả nghi bám theo.

22h27, một người đàn ông mặc áo phông, quần lửng, giầy thể thao đi ra, khi đi qua camera còn cố ý đưa tay lên che mặt. Tiếp tục xem lại thời gian trước đó, cảnh sát phát hiện người này vào khu trọ lúc 21h57. Đây được xác định là nghi phạm số một của vụ án.

Cảnh sát đoán người này quen nạn nhân. Hắn biết rõ giờ đi làm về, có thể vào phòng dễ dàng. Việc điều tra được tiến hành theo hướng này. Một nhân viên cùng làm với nạn nhân nhận ra người trong video là một khách quen của tiệm - Đao Tiểu Phong.

Phong gần 40 tuổi, làm công nhân trong thành phố. Khi cảnh sát tìm đến nơi thì Phong không có ở đó. Chủ công ty cho biết Phong đã nghỉ việc từ ngày 20/8, chính ngày xảy ra án mạng. Phòng trọ của Phong cũng khóa cửa, không có đồ đạc. Cảnh sát nhận định Phong đã chạy trốn vì thế tập trung lực lượng điều tra danh sách hành khách và camera giám sát tại toàn bộ các bến tàu bến xe trong thành phố nhưng không thấy hắn.

Năm ngày sau án mạng, cảnh sát phát hiện ra Phong. Hắn đang làm việc tại một xưởng mộc trong thành phố. Ban chuyên án cho rằng hắn quá gan lỳ khi không chạy trốn mà vẫn đi xin việc trong cùng thành phố, chỉ cách hiện trường án mạng hơn 10 km.

Kết quả xét nghiệm ADN chứng minh máu trong phòng trọ của nạn nhân chính là của Phong. Trên ngón tay hắn vẫn còn vết thương do lưỡi dao gây ra. Theo chỉ dẫn của hắn, cảnh sát tìm được nơi giấu áo, giầy và con dao gọt trái cây đã gãy lìa phần cán và phần lưỡi.

Phong khai là khách quen của Mộng, lần nào đến cũng gọi đích danh cô phục vụ, thậm chí còn nhiều lần đến tận phòng trọ. Hắn lại ham bài bạc, nướng rất nhiều tiền vào các trò đỏ đen. Ngày 20/8, Phong thôi việc ở công ty, nhưng tiền lương bị khấu trừ hết vì đã tạm ứng từ trước. Trong túi chỉ còn mấy đồng tiền lẻ, hắn bỗng nghĩ đến Mộng nên đến xin tiền vì nghĩ cô giàu có.

Gần 22h, hắn đến phòng trọ chờ. Mộng về nhìn thấy hắn liền mở cửa cho vào. Khi hắn xin tiền, Mộng chế giễu không xứng là đàn ông, sau đó vào phòng tắm mà không chốt cửa. Càng nghĩ càng uất ức, hắn rút con dao mang theo xông vào phòng tắm...

Phong không chạy trốn vì tin rằng cảnh sát không thể tìm ra và mặt khác hắn không còn tiền để mua vé tàu xe nên phải đi xin việc.

nu nhan vien massage bi doat mang khi tam khong chot cua Phố Trần Duy Hưng chưa có dấu hiệu mại dâm, vậy dịch vụ nào 'hot' nhất tại đây?

Ghi nhận cho thấy, dịch vụ kinh doanh nhà nghỉ rất phổ biến trên phố Trần Duy Hưng - nơi Hà Nội cho biết chưa ...

nu nhan vien massage bi doat mang khi tam khong chot cua Có nên 'hỏa liệu' để làm đẹp?

Một số bác sĩ cho biết, sẽ có nhiều nguy cơ xấu nếu làm đẹp bằng 'hỏa liệu', tức tẩm một số chất vào khăn, ...

nu nhan vien massage bi doat mang khi tam khong chot cua Nhân viên massage bán dâm giá một triệu đồng

Khi khách vào massage, các nữ nhân viên tại Đồng Nai sẽ gợi ý kích dục hoặc quan hệ tình dục tại chỗ.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.