Vụ 2 vợ chồng bị sát hại ở Hưng Yên: 'Ông bà ơi, kẻ trộm đâm chết bố mẹ cháu rồi'

Bố nạn nhân cho biết, khi ông đang ngủ thì bỗng nghe thấy cháu nội từ phòng khách kêu thất thanh “Ông bà ơi, kẻ trộm đâm chết bố mẹ cháu rồi. Ông, bà cứu cháu”.

Nhiều người dân tại phường Hồng Châu, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên vẫn chưa hết bàng hoàng, xôn xao về sự việc vợ chồng anh Đặng Văn Tr. (41 tuổi) và chị Nguyễn Thị H. (40 tuổi) bị kẻ lạ mặt xông vào nhà đâm tử vong vào rạng sáng ngày 17/8.

Theo ghi nhận, đến trưa cùng ngày, lực lượng chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, người nhà thu dọn đồ đạc để chuẩn bị tang lễ.

Ông Đặng Văn L. – bố đẻ của anh Tr. nghẹn ngào nhớ lại, khi ông đang ngủ thì bỗng nghe thấy cháu S. (16 tuổi, con trai của anh Tr.) từ phòng khách kêu thất thanh: “Ông bà ơi, kẻ trộm đâm chết bố mẹ cháu rồi. Ông, bà cứu cháu”.

vu 2 vo chong bi sat hai o hung yen ong ba oi ke trom dam chet bo me chau roi
Nhiều người đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân (ảnh: Phi Hùng)

Khi tới trước cửa phòng vợ chồng con trai ông L. phát hiện một người đàn ông đang cầm dao đâm liên tiếp chị H.

“Cháu S. gào khóc, định cầm dao chạy đến cứu bố mẹ, tôi chưa kịp trấn tĩnh nhưng vẫn vội ôm S. lôi lại không cho tiến gần kẻ lạ mặt.

Nếu lúc đó tôi không kịp kéo S. lại để cháu cầm dao xông vào cứu bố thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra”, ông L. nói.

vu 2 vo chong bi sat hai o hung yen ong ba oi ke trom dam chet bo me chau roi
Ông Đặng Văn L. (ảnh: Phi Hùng)

Theo ông L., khoảng 1 phút sau đó, ông để cháu S. ngồi ở góc sân rồi chạy vào. Khi ông vừa vào đến cửa ngách căn nhà thì bị kẻ lạ mặt chạy ra ôm chặt rồi đẩy ngã xuống góc sân.

Ông L. chia sẻ: “Kẻ lạ mặt rất hung hãn, nhưng tôi đoán hắn đã đột nhập và lợi dụng lúc không cảnh giác đã đâm trộm để con tôi.

Kẻ lạ mặt sau đó cầm hung khí chạy ngược theo cửa ngách ra sân rồi đu theo cành cây nhãn, nhảy vọt qua tường rào thoát thân.

Vụ việc chỉ chừng 5 phút, toàn bộ quá trình gây án, hắn không lên tiếng”.

vu 2 vo chong bi sat hai o hung yen ong ba oi ke trom dam chet bo me chau roi
Gia đình tổ chức tang lễ cho anh Tr. (ảnh: Phi Hùng)

Còn bà Dương Thị Th. (75 tuổi, mẹ đẻ anh Tr.) cho biết, nghi phạm cao chừng 1m70, đội mũ lưỡi chai đen.

Khi bà từ nhà ngang chạy xuống, hắn đang cầm hung khí đâm con dâu bà.

“Khi xảy ra sự việc trời rất tối song tôi vẫn nhìn rõ hình ảnh hắn ta cúi người, đâm con tôi nhiều nhát.

Diễn biến sự việc ra nhanh như cắt. Có vẻ như kẻ lạ mặt khá thông thuộc địa hình nhà tôi”, bà Th. nhận định.

Cũng theo mẹ nạn nhân, gia đình bà thường khoá trái cửa cổng mỗi khi đi ngủ. Cạnh nhà có một cửa ngách để đi vào nhà ngang và nhà chính khi cửa chính bị khoá. Cửa này luôn khép hờ, không bao giờ khoá.

“Rất có thể nghi phạm đã đu theo cành cây nhãn để trèo qua bức tường cao chừng 2 mét và đột nhập vào nhà. Gây án xong, hắn vẫn chạy theo đường này ra ngoài”, bà Thành nói thêm.

Ông H. (71 tuổi) là một trong những người có mặt đầu tiên tại gia đình khi xảy ra sự việc cho hay, khoảng gần 1h sáng, ông nghe tiếng hét thất thanh từ nhà hàng xóm.

Ông H. sau đó chạy vào nhà thì phát hiện anh Trường nằm gục trên vũng máu ở cửa phòng ngủ, còn chị H. ngồi dựa vào thành tủ trong phòng.

“Chỉ cách hiện trường chừng 30 mét, song ông H. không nghe tiếng động, tôi đoán hung thủ có thể rất thông thuộc địa bàn trong khu nên mới manh động và tẩu thoát nhanh như vậy”, ông H. cho hay.

Anh Vương Văn B. (43 tuổi), hàng xóm của gia đình nạn nhân cho biết, 2 vợ chồng anh Tr. là người sống hiền lành, trước giờ không xô xát, mâu thuẫn với ai bao giờ.

“Chị H. thì làm công nhân, còn anh Tr. ở nhà chăn nuôi thôi. Vợ chồng anh chị ấy hiền lành có bao giờ to tiếng, mâu thuẫn với ai bao giờ mà để xảy ra cơ sự này chứ”, anh B. cho biết.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

vu 2 vo chong bi sat hai o hung yen ong ba oi ke trom dam chet bo me chau roi Hưng Yên: Hai vợ chồng bị kẻ bịt mặt đột nhập vào nhà sát hại lúc nửa đêm

Khi hai vợ chồng đang ngủ tại nhà riêng thì bất ngờ kẻ bịt mặt đột nhập ra tay sát hại.

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.