Nữ quản giáo Anh yêu phạm nhân

Gemma Farr ngoài tuồn điện thoại vào trại giam để bán còn quan hệ tình cảm với tù nhân mang án chung thân.

Gemma Farr, 37 tuổi, làm việc cho khu tái hòa nhập của nhà tù HMP Dovegate tại Staffordshire, Anh. Tháng 9/2017, sau khi phát hiện cô liên tục rời khỏi sân nhà tù trong ca làm việc, kèm tin đồn cô có quan hệ tình cảm với tù nhân, ban quản lý nhà tù đã liên lạc với cảnh sát.

Trích xuất dữ liệu điện thoại Gemma Farr, cảnh sát phát hiện tổng cộng hơn 1.500 cuộc gọi, tin nhắn sms, và tin nhắn qua ứng dụng WhatsApp từ tháng 6 tới tháng 9/2017 với nội dung nghi ngờ để liên lạc với tù nhân. Trong quá trình kiểm tra điện thoại, điều tra viên cũng xác thực quan hệ tình cảm giữa Gemma Farr và một tù nhân phạm tội giết người đang chịu án chung thân.

nu quan giao anh yeu pham nhan
Gemma Farr từng 7 năm làm việc ở nhà tù HMP Dovegate. (Ảnh: West Midlands Police).

Gemma Farr khai giấu điện thoại và thuốc steroid trong quần lót rồi mang vào nhà tù. Những đồ bị cấm cô nhận từ người đàn ông tên Peter Cochrane. Hai người thường xuyên gặp mặt tại bãi đỗ xe của quán bar gần nhà tù. Sau khi vận chuyển trót lọt, Gemma Farr giao cho phạm nhân Ricky Walsh đảm nhiệm vai trò phân phối. Bạn gái hắn là Louise Brierley sẽ nhận tiền thanh toán từ người thân của tù nhân mua hàng.

Điều tra viên phát hiện Ricky Walsh đã cố giật trôi một chiếc điện thoại xuống cống bồn cầu khi nhân viên nhà tù kiểm tra hàng cấm đột xuất.

Tại tòa án Birmingham vào ngày 8/1, Gemma Farr nhận tội về hành vi cấu kết đem thuốc steroid và điện thoại vào nhà tù, bị phạt 32 tháng tù. Trong mối quan hệ tình cảm với tù nhân, cô được miễn tội vi phạm nghĩa vụ công chức.

Peter Cochrane chịu án 8 tháng tù do cấu kết chuyển đồ cấm vào nhà tù. Ricky Walsh nhận tội và sẽ bị tuyên án vào 7/2 tới. Trước đó, tên này đang chịu án tù 10 năm vì cướp tài sản và tàng trữ súng.

Louise Brierley nhận tội với hành vi chiếm hữu, sử dụng và tàng trữ tài sản có tính chất tội phạm. Thẩm phán miễn cho cô án tù, nhưng buộc đóng góp 200 giờ lao động công ích.

Công tố viên vụ việc cho biết phiên xét xử là kết quả của cuộc điều tra phức tạp kéo dài một năm.

Theo Sky News, vấn nạn buôn lậu hàng cấm tại nhà tù nhà tù HMP Dovegate rất nghiêm trọng. Ba năm qua, 9 nhân viên làm việc tại đây đã bị bắt giữ vì nghi ngờ buôn lậu hàng cấm, trong đó một người đã bị kết tội tàng trữ ma túy.

nu quan giao anh yeu pham nhan Kẻ bạo dâm ở Mỹ lập phòng tra tấn di động trên xe container

Robert Ben Rhoades trong 15 năm đã cho nhiều phụ nữ đi nhờ xe rồi tra tấn, xâm hại tình dục.

nu quan giao anh yeu pham nhan Hung thủ giết 38 người nhận tội sau bữa cơm tất niên với vợ

Bế tắc sau ba ngày thẩm vấn, cảnh sát Trung Quốc chuyển hướng đánh đòn tâm lý, cho phép nghi phạm ăn cơm với vợ.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.