Nữ tài xế nhảy múa sau khi tông chết người

Cảnh sát Trung Quốc vừa bắt giữ một nữ lái xe nhẫn tâm nhảy múa cạnh xác nạn nhân mình vừa tông chết. Toàn bộ sự việc được camera giao thông ghi lại.
nu tai xe nhay mua sau khi tong chet nguoi
Hình ảnh người phụ nữ nhảy múa sau khi gây tai nạn gây bão mạng xã hội Trung Quốc. Ảnh: People's Daily

Theo People's Daily, vụ tai nạn xảy ra hôm 10/08 ở thành phố Trâu Thành thuộc tỉnh Sơn Đông, miền tây Trung Quốc. Chiếc ôtô đâm thẳng và hất tung một người đi đường, khiến xác nạn nhân rơi xuống phần kính chắn gió. Sau đó, chiếc xe này tiếp tục lao thêm 200m nữa trước khi tông vào một xe khác và dừng hẳn.

Bước xuống xe là một phụ nữ trong trang phục áo trắng và quần ống rộng. Người này sau đó bắt đầu nhảy múa, giật liên hồi và liên tục lẩm bẩm, khiến những người đi qua cảm thấy khiếp sợ.

Nạn nhân xấu số chết trên đường chuyển đến bệnh viện cấp cứu, còn người phụ nữ đã bị cảnh sát bắt giữ ngay tại hiện trường.

Điều tra ban đầu cho thấy nữ tài xế có thể đã lái xe sau khi sử dụng chất kích thích. Tuy vậy, nguyên nhân của màn nhảy múa sau khi gây tai nạn hiện vẫn chưa được làm rõ.

Sau khi đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng cho rằng người này bị rối loạn tâm thần, trong khi một số khác lại nghĩ đây chỉ là lời bào chữa bịa đặt để hòng trốn tội.

Nữ tài xế nhảy múa trên đường sau khi gây tai nạn

nu tai xe nhay mua sau khi tong chet nguoi Sinh viên Trung Quốc bị bắt vì định tấn công Nữ hoàng Anh
nu tai xe nhay mua sau khi tong chet nguoi Ẩu đả vì Pokemon, thanh niên Singapore bị bắt
chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.