Nước mắt người vợ tại phiên xử chồng xâm hại con gái mình

Ngỡ rằng người chồng nhỏ tuổi hơn sẽ phụ giúp công việc gia đình và cùng nuôi dưỡng các con. Nhưng người phụ nữ này không ngờ 'người đầu ấp tay gối' lại hiếp dâm chính con gái của mình.

Ngày 22/9, tại trụ sở UBND xã Cư Suê (huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk), TAND huyện Cư M’gar đã mở phiên tòa lưu động xét xử sơ thẩm đối với Y Ăi Adrơng (SN1985, ngụ buôn Jù, xã Ea Tu, TP.Buôn Ma Thuột) về tội “Hiếp dâm”.

Vợ ngủ lại đám ma, chồng về nhà hiếp dâm con gái riêng của vợ

nuoc mat nguoi vo tai phien xu chong xam hai con gai minh
Y Ăi tại phiên tòa xét xử. Ảnh: Trang Anh

Theo cáo trạng, vào ngày 11/6, Y Ăi và vợ đi dám ma ở nhà người thân ở cùng buôn. Đến khoảng 1h sáng 12/6, thấy vợ ngủ lại tại đám ma nên Y Ăi đã nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu H’M. Byă (SN 2000, con riêng của bà H’A Byă).

Khi về đến nhà, Y Ăi thấy H’M. đang ngủ trên giường tại phòng khách, đèn vẫn bật sáng nên Y Ăi đã ra tắt điện và leo lên giường sờ soạng vào người con gái riêng của vợ. Tuy nhiên lúc này H’M. đã tỉnh dậy, la hét và chống cự lại. Mặc dù bị H'M cự tuyệt, nhưng Y Ăi vẫn tiếp tục hành vi của mình. Lúc này, H’M. đã đạp Y Ăi xuống giường.

Ngay sau đó, H’M. đã chạy sang nhà chị họ kể lại toàn bộ sự việc mình bị hiếp dâm. Đến sáng 14/6, gia đình nạn nhân đến Công an xã Cư Suê trình báo sự việc. Đến ngày 15/6, cơ quan chức năng đã ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam đối với Y Ăi để điều tra, làm rõ.

Tại cơ quan công an, Y Ăi đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Bên cạnh đó, Y Ăi cũng khai, trước đó vào tháng 7/2014, Y Ăi đã từng có hành vi dụ dỗ và sàm sỡ với H’M. nhưng bị nạn nhân chống cự nên không thực hiện được.

Nước mắt người mẹ

nuoc mat nguoi vo tai phien xu chong xam hai con gai minh
Người mẹ ngồi thẫn thờ tại phiên tòa. Ảnh: Trang Anh

Tại phiên tòa xét xử lưu động ngày hôm nay, có rất nhiều người dân đến tham dự, nhiều người phải đứng ngoài phòng xử án bởi phòng đã chật cứng chỗ ngồi. Ai nấy đều tiếc cho số phận của người phụ nữ 45 tuổi bất hạnh đã lấy phải người chồng thú tính. Giờ đây người vợ, người mẹ phải chứng kiến cảnh chồng đứng trước vành móng ngựa, con gái thì bị ảnh hưởng về tâm lý khi bị cha dượng dở trò đồi bại.

Đứng trước HĐXX, Y Ăi không rành tiếng phổ thông do không được đi học từ nhỏ nên phải có người phiên dịch. Tại đây, Y Ăi khai đã có ý định thực hiện hành vi hiếp dâm con riêng của vợ từ lâu, đến ngày 11/6 nhân lúc vợ không có nhà nên Y Ăi đã nổi máu “yêu râu xanh”. Nhưng do bị con gái riêng của vợ chống cự nên Y Ăi thực hiện hành vi hiếp dâm không thành.

Tại phiên tòa, bà H’A Byă là người đại diện cho nạn nhân với gương mặt khắc khổ, rám nắng và thân hình nhỏ thó chỉ ngồi lẳng lặng tại một góc phòng xử án.

Là một người mẹ, là người vợ bà H’A Byă phải chứng kiến cảnh chồng ngồi tù, con gái lại bị chính người “đầu ấp tay gối” với mình dở trò đồi bại.

nuoc mat nguoi vo tai phien xu chong xam hai con gai minh
Rất đông người dân đến dự phiên tòa. Ảnh: Trang Anh

Khi được HĐXX hỏi đến bà H’A Byă với đôi mắt ngấn lệ không biết nói gì, hai dòng nước mắt cứ thế tuôn dài khiến cả phòng xử án nghẹn lòng. Lâu lâu, bà H’A Byă lại lấy tay quệt ngang dòng nước mắt đang chực trào tuôn rơi.

"Tôi không ngờ rằng người mà tôi nghĩ sẽ giúp tôi vơi bớt gánh nặng lại khiến chính con gái mình phải tủi nhục bao năm nay. Giờ đây, tôi chỉ mong pháp luật có hình phạt thích đáng để làm bài học răn đe cho những người có bản chất thú tính", H’A Byă với đôi mắt đỏ hoe nói.

Ngoài trời, những hạt mưa đang lất phất rơi khiến không khí càng trở nên ảm đạm hơn. Mặc dù đông người tham dự, nhưng khán phòng trở nên yên tĩnh một cách đáng sợ. Mọi người chăm chú nghe HĐXX hỏi bị cáo và những lời kể quặn lòng của người nhà nạn nhân khi nhớ lại sự việc.

nuoc mat nguoi vo tai phien xu chong xam hai con gai minh
Nhiều người dân phải đứng ngoài phòng xét xử theo dõi phiên tòa. Ảnh: Trang Anh

Còn cháu H.M vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại khoảng thời gian chung sống một nhà với người cha dượng vô nhân tính.

"Mặc dù là chồng của mẹ, nhưng ông ấy nhiều lần gạ gẫm tôi làm “chuyện người lớn” . Tôi sợ nhưng không giám nói ra vì muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình. Hôm xảy ra sự việc, ông ấy leo lên giường tôi và định dở trò đồi bại, nhưng tôi chống cự lại được và bỏ chạy", H.M rưng rưng nước mắt nói.

Chỉ mới ở độ tuổi 17, độ tuổi đẹp nhất của người con gái, H.M đang mang bầu và sắp làm mẹ của một đứa trẻ lại phải chịu một biến cố lớn trong cuộc sống. Khi được HĐXX hỏi về mức bồi thường, H.M chỉ biết lắc đầu bởi cháu biết người cha dượng của mình nghèo nên làm gì có tiền để bồi thường.

Được biết, Y Ăi sinh ra và lớn lên ở xã Ea tu,TP. Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk). Gia đình Y Ăi thuộc diện khó khăn, Y Ăi lại là con út trong một gia đình có 4 anh chị em nên từ nhỏ đã không được đến trường đi học như bạn bè cùng trang lứa. Đến năm 2010, Y Ăi về sinh sống với bà H’A Byă (SN 1972, thường trú buôn Sut Mdrang, xã Cư Suê, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên phạt bị cáo 5 năm 6 tháng tù về tội "Hiếp dâm".

nuoc mat nguoi vo tai phien xu chong xam hai con gai minh Chiếm dụng công quỹ, nữ kế toán bị kỷ luật hạ bậc lương

Nữ kế toán xã Cư Suê (huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk) bị kỷ luật hạ bậc lương vì mắc nhiều sai phạm, trong đó ...

chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.