Ở chặng nước rút, Đỗ Mỹ Linh vươn lên dẫn đầu bình chọn Miss World 2017

Đỗ Mỹ Linh đã có màn đua top "ngoạn mục" khi vươn lên xếp thứ nhất, vượt qua các thí sinh tiềm năng đến từ Nepal và Nga. 
o chang nuoc rut do my linh vuon len dan dau binh chon o miss world 2017 Dự án nhân ái của Đỗ Mỹ Linh xuất sắc lọt top 20 ở Miss World 2017
o chang nuoc rut do my linh vuon len dan dau binh chon o miss world 2017 10 người đẹp đầu tiên có mặt trong top 40 Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017

Chỉ còn 4 ngày nữa đêm chung kết cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017 sẽ chính thức diễn ra. Các hoạt động cuối cùng đang được gấp rút hoàn thành để chọn ra 40 gương mặt xuất sắc nhất có mặt trong đêm chung kết. Đại diện Việt Nam là 1 trong những thí sinh có sự bứt phá mạnh mẽ nhất.

Đỗ Mỹ Linh đã có màn đua top "ngoạn mục" khi vươn lên xếp thứ nhất, vượt qua các thí sinh tiềm năng đến từ Nepal và Nga - hai gương mặt đã thay nhau thống trị vị trí số 1 trong 2 tuần vừa qua.

o chang nuoc rut do my linh vuon len dan dau binh chon o miss world 2017
Đỗ Mỹ Linh vươn lên dẫn đầu bình chọn ở Miss World 2017. (Ảnh: MW)

Hiện tại, Việt Nam đứng thứ 1 với 23,86% lượt bình chọn, ngay sau là Nepal với 23,15% và Nga với 21,57%. Cuộc đua bình chọn các nước chắc chắn sẽ còn nhiều gay cấn và bất ngờ khi lượt bình chọn giữa 3 nước khá sát nhau. Hơn nữa, ở chặng nước rút các thí sinh càng thể hiện điểm mạnh và lợi thế của mình để gây ấn tượng với ban giám khảo. Vì vậy, kết quả này còn có thể thay đổi trong những ngày sắp tới.

Không chỉ xuất sắc vươn lên đứng Top 1 trên bảng xếp hạng bình chọn, ngay ngày hôm qua 13/11, Đỗ Mỹ Linh đã có mặt trong Top 20 Beauty With a Purpose – Sắc đẹp vì mục đích cao cả với dự án “Cõng điện lên bản” của mình. Việc ghi danh vào top 20 cũng là 1 lợi thế của đại diện Việt Nam, ảnh hưởng khá lớn đến số điểm chung cuộc.

o chang nuoc rut do my linh vuon len dan dau binh chon o miss world 2017
Dự án "Cõng điện lên bản" của Đỗ Mỹ Linh cũng vừa lọt top 20 Beauty With a Purpose – Sắc đẹp vì mục đích cao cả. (Ảnh: NVCC)

Ngoài các phần thi phụ như Tài năng, Top Model,... vẫn còn 1 phần thi của Đỗ Mỹ Linh mà BTC chưa công bố, là Head to head challenge – Thử thách đối đầu. Trên kênh youtube của cuộc thi phần thi mới chỉ dừng lại ở nhóm 13, trong khi Mỹ Linh lại nằm ở nhóm 18.

Sau khi công bố clip ở vòng thi Thử thách đối đầu, thí sinh nào có lượt bình chọn cao nhất sẽ là người giành tấm vé vào thẳng đêm chung kết. Nhìn lại 6 người đẹp nằm trong nhóm 18, có lẽ đại diện Việt Nam là người mạnh về truyền thông nhất. Tuy nhiên ở chặng cuối, mọi việc đều có thể xảy ra. Vì vậy, việc ủng hộ cho đại diện Việt Nam ở giai đoạn này là điều hết sức quan trọng. Hiện tại, cổng bình chọn của cuộc thi Miss World 2017 vẫn còn đang được mở.

o chang nuoc rut do my linh vuon len dan dau binh chon o miss world 2017 Trượt liên tiếp các phần thi phụ, cơ hội nào cho Đỗ Mỹ Linh ở Miss World 2017?
o chang nuoc rut do my linh vuon len dan dau binh chon o miss world 2017 Điều chưa biết về 3 chiếc váy dạ hội của Đỗ Mỹ Linh tại Hoa hậu Thế giới 2017
chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.