Ốc Thanh Vân khóc nức nở kể lại hành động từng làm tổn thương con

Trên ghế nóng Tiếu lâm tứ trụ nhí 2018, Ốc Thanh Vân đã bật khóc nức nở khi nghẹn ngào kể lại hành động sai lầm của mình với con lúc nóng giận khiến cô nhớ mãi vì đã làm tổn thương con.
oc thanh van khoc nuc no vi tung lam ton thuong con Bất ngờ với kết quả đồng Quán quân của hai đội Dương Triệu Vũ - Ốc Thanh Vân và Cẩm Ly – Huỳnh Lập

Nữ giám khảo Ốc Thanh Vân đã khóc nức nở khi theo dõi toàn bộ tiết mục của thí sinh Mai Khánh Ngọc trong tập 7 chương trình Tiếu lâm tứ trụ nhí 2018.

Tiết mục có tên gọi Ông nội của thí sinh Mai Khánh Ngọc đã lấy được tiếng cười khán giả khi vẽ chân dung Ốc Thanh Vân cùng màn trình diễn catwalk vô cùng ấn tượng với các bạn trong vương quốc Đồ Chơi. Trong đó, tình tiết vẽ tranh trên cát là ý tưởng rất độc đáo của hai huấn luyện viên Minh Trọng và Bảo Chu, giúp cô bé Khánh Ngọc vừa phô diễn được năng khiếu bản thân, vừa lấy luôn nước mắt của ban giám khảo và dàn huấn luyện viên với ước nguyện được gặp mẹ.

oc thanh van khoc nuc no vi tung lam ton thuong con
Thí sinh Mai Khánh Ngọc và diễn viên Bảo Trí

Xuất hiện trợ diễn cho Khánh Ngọc là nam diễn viên Bảo Trí trong vai ông nội, cả hai có màn kết hợp vô cùng ăn ý về cảm xúc. Còn rất nhỏ tuổi nhưng Khánh Ngọc lột tả tâm lý của một cô bé mồ côi khao khát được gặp mẹ một cách rất tự nhiên, giàu cảm xúc.

Bày tỏ cảm xúc sau khi xem tiết mục dự thi của Mai Khánh Ngọc, giám khảo Ốc Thanh Vân nghẹn ngào bật khóc kể lại việc làm sai lầm của mình với con khiến cô nhớ mãi.

Cụ thể, "bà mẹ ba con" cho biết vì sự nóng giận của bản thân mà cô từng đập vỡ món đồ chơi yêu thích của con và khi thấy con khóc nức nở, Ốc Thanh Vân biết mình đã làm sai khiến con chịu tổn thương nên từ đó, cô không cho bản thân nổi nóng với con như thế.

oc thanh van khoc nuc no vi tung lam ton thuong con
Ốc Thanh Vân bật khóc khi kể lại sai lầm của mình và làm tổn thương con

"Khi theo dõi tiết mục với tình tiết ông nội – Bảo Trí nóng giận xóa bỏ bức tranh chân dung người mẹ trên cát và những giọt nước mắt của Khánh Ngọc, tôi cảm nhận sâu sắc giá trị mà câu chuyện mang đến cho khán giả. Tôi không giấu nổi những giọt nước mắt của mình bởi tiết mục xúc động thật sự, nước mắt cô cứ tự nhiên theo cảm xúc rơi xuống", nữ giám khảo chia sẻ.

Với lối diễn có chiều sâu về cảm xúc, học trò nhí của Minh Trọng nhận về tổng điểm 38,85 điểm và xếp thứ hai trong đêm thi. Kết thúc tập 7, mỗi đội buộc phải chia tay với một thí sinh có số điểm thấp nhất và giữ lại bốn bạn nhỏ đi tiếp vào vòng sau. Tập 8 Tiếu lâm tứ trụ nhí với chủ đề Quê hương em yêu sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 1/8 trên kênh THVL1.

oc thanh van khoc nuc no vi tung lam ton thuong con Bất ngờ với kết quả đồng Quán quân của hai đội Dương Triệu Vũ - Ốc Thanh Vân và Cẩm Ly – Huỳnh Lập

'Tuyệt đỉnh song ca nhí' mùa 2 kết thúc trong sự bất ngờ của khán giả, cả 2 đội Dương Triệu Vũ - Ốc Thanh ...

oc thanh van khoc nuc no vi tung lam ton thuong con Ông xã Ốc Thanh Vân lần đầu tiết lộ: 'Vợ tôi ghen một cách bệnh luôn'

Khi nhận được thắc mắc từ MC Đại Nghĩa: "Ốc Thanh Vân là người có tính ghen tuông lắm phải không?", Trí Rùa đã nhanh ...

oc thanh van khoc nuc no vi tung lam ton thuong con Ốc Thanh Vân: 'Tôi không mong con giỏi siêu cấp nhưng lại vô cảm'

Nói thật với tôi, điểm số hay sự thành công vượt trội chưa bao giờ là gạch đầu dòng đầu tiên trong những điều mình ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.