Ông Đặng Lê Nguyên Vũ: 'Tiền nhiều để làm gì mà để ngày hôm nay ngồi như thế này?'

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ liên tục tranh cãi gay gắt. "Mẹ, bà nội cũng không còn sống bao nhiêu. Tiền để làm gì? Tiền nhiều để làm gì mà để ngày hôm nay ngồi như thế này?”, ông Vũ hướng mắt về bà Thảo, lớn tiếng.

Sau hơn 20 ngày tạm hoãn, TAND TP HCM tiếp tục mở lại phiên tòa xét xử vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên) và bà Lê Hoàng Diệp Thảo (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cà phê hòa tan Trung Nguyên).

ong dang le nguyen vu tien nhieu de lam gi ma de ngay hom nay ngoi nhu the nay
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo. (Ảnh: Ngọc Dương/Thanh niên).

Trình bày trước tòa về yêu cầu ly hôn, bà Thảo cho biết "với một người phụ nữ thì không ai mong muốn đứng trong phiên tòa ngày hôm nay".

Vợ chồng họ có quá trình chung sống hạnh phúc, có 4 người con, sự nghiệp tốt đẹp. Tuy nhiên, có nhiều sự việc xảy ra dẫn đến việc ly hôn.

Khi chủ tọa hỏi ông Vũ và bà Thảo có muốn rút đơn ly hôn hay không, bà Thảo cho biết, vẫn giữ nguyên như đơn đã trình bày.

Về vấn đề con cái, bà Thảo đề nghị tòa cho bà nuôi dưỡng 4 đứa con. “Hơn 6 năm qua anh Vũ không quan tâm lo lắng cho các con”, bà Thảo trình bày.

Về phần mình, ông Vũ hướng mắt về phía vợ, nói: "Mình đã sai rồi thì đừng bao giờ đưa tụi nó vào chuyện gọi là tranh chấp”, ông Vũ nói và cho biết 2 đứa con lớn học ở Úc, 2 đứa nhỏ ở Việt Nam.

Khi chủ tọa hỏi nguyên đơn về việc đề nghị chu cấp cho con, bà Thảo đề nghị cấp dưỡng mỗi người con 5% cổ phần của ông Vũ.

Được chủ tọa mời phát biểu, ông Vũ cho biết: "Lẽ ra sự nghiệp này là của các con tôi chứ không của ai hết. Ở đây không có ai vì tiền. Không ai đụng đến tiền. 20 năm nay, số tiền nó lớn lắm. Các ngân hàng chỉ ra trong đây chỉ là bề nổi mà thôi, không phải là bề chìm... Không có ai giành tiền. Không ai ngồi đây nghe điều này, các con cũng không hiểu điều đó".

"Mẹ, bà nội cũng không còn sống bao nhiêu. Tiền để làm gì? Tiền nhiều để làm gì mà để ngày hôm nay ngồi như thế này?”, ông Vũ hướng mắt về bà Thảo, lớn tiếng.

Nguồn video: Zing.vn.
ong dang le nguyen vu tien nhieu de lam gi ma de ngay hom nay ngoi nhu the nay Vụ ly hôn của vợ chồng 'vua' cà phê Trung Nguyên: Bà Diệp Thảo xuất hiện muộn nhất

Hôm nay, 20/2, cả bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ cùng luật sư đều có mặt tại phiên tòa xét ...

ong dang le nguyen vu tien nhieu de lam gi ma de ngay hom nay ngoi nhu the nay Biên kịch Chu Thơm: 'Táo quân hạ nhục ông Đặng Lê Nguyên Vũ là độc ác'

Nhà văn hóa, biên kịch Chu Thơm cho rằng, việc Táo quân mang ông Đặng Lê Nguyên Vũ ra giễu nhại, hạ nhục là độc ...

ong dang le nguyen vu tien nhieu de lam gi ma de ngay hom nay ngoi nhu the nay Đặng Lê Nguyên Vũ: đại gia tuổi Hợi xây dựng đế chế Trung Nguyên và lùm xùm chuyện gia đình

Bất ngờ xuất hiện giữa năm ngoái trong những ồn ào về kiện tụng, tranh chấp tài sản tại Trung Nguyên, doanh nhân tuổi Hợi ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.