Ông Hiệp ‘khùng’ hứa sẽ tiếp tục lên thăm nhà 2 vợ chồng nạn nhân trong vụ cháy nếu có điều kiện

“Cố lên cháu nhé, khi nào có điều kiện bác lại lên thăm. Cháu biết bác không? Bác là Hiệp mọi người vẫn hay gọi là bác khùng đó”, ông Hiệp "khùng" nói với con trai cả của 2 nạn nhân trong vụ cháy. 

 

Liên quan đến vụ cháy ở đường Đê La Thành khiến 2 người tử vong hôm 17/9. Trưa ngày 23/9, ông Nguyễn Thế Hiệp (71 tuổi, biệt danh Hiệp “khùng”) vượt gần 100 km từ Hà Nội để lên Phú Thọ để đến thăm nhà riêng của 2 vợ chồng nạn nhân trong vụ cháy là chị Hà Thị Lành (SN 1977) và anh Tạ Văn Tính (SN 1976).

Sau khi thắp nén hương, ông Hiệp đã có lời hỏi han, động viên gia đình.

“Vụ cháy xảy ra là điều không ai mong muốn, càng đau xót hơn là anh Tính và chị Lành thiệt mạng trong vụ cháy.

Hôm nay tôi lên đây là để tỏ tấm lòng thành chia buồn sâu sắc cùng gia đình, mong sao gia đình sớm vượt qua nỗi đau vô bờ ấy”, ông Hiệp chia sẻ.

Cũng tại đây, bà Phước (chị dâu họ của vợ chồng anh Tính) với đôi mắt ngấn lệ cho biết, hiện tại gia đình anh Tính rất khó khăn, bố mẹ anh đều bị bệnh tật, ông bị tai biến đi lại không vững, còn bà bị bệnh tiểu đường đã chục năm nay.

ong hiep khung hua se tiep tuc len tham nha 2 vo chong nan nhan trong vu chay neu co dieu kien
Ông Hiệp "khùng" trước ban thờ của 2 vợ chồng nạn nhân xấu số trong vụ cháy hôm 17/9 (Ảnh: Phi Hùng)

“Khi biết tin vợ chồng cô chú ấy gặp nạn cả gia đình dường như chết lặng. Đau xót nhất bố mẹ của Tính...

Bữa cơm đến cũng không ai muốn ăn uống gì, có khi cứ nằm một góc, nước mắt giàn giụa, nhìn cảnh đó, không ai kìm được lòng”, bà Phước chia sẻ.

Cũng theo bà Phước, Tính là anh cả trong gia đình có ba anh chị em, lại là lao động chính trong gia đình, việc vợ chồng anh chị ra đi đường đột khiến gia đình lâm vào tình cảnh hết sức khó khăn.

ong hiep khung hua se tiep tuc len tham nha 2 vo chong nan nhan trong vu chay neu co dieu kien
Ông Hiệp (bìa phải) và ông Tạ Đình Tụng - bố của anh Tính. (Ảnh: Phi Hùng)

Bà Phước ứa nước mắt: “Lúc đưa con đi bệnh viện, vợ chồng cô chú ấy cóp nhặt được 10 triệu đồng, xuống đến nơi thiếu tiền, cô chú gọi điện về nhờ mẹ vợ đi vay lãi được 5 triệu đồng gửi xuống.

Nhưng chưa kịp gửi thì mẹ vợ của Tính cho biết 3 ngày rồi không thể gọi được cho vợ chồng anh chị, cho đến giờ thì nhận được hung tin”.

ong hiep khung hua se tiep tuc len tham nha 2 vo chong nan nhan trong vu chay neu co dieu kien
Ông Hiệp động viên con trai của vợ chồng anh Tính. (Ảnh: Phi Hùng).

Trước khi ra về, ông Hiệp “khùng” đã gửi gia đình nạn nhân 15 triệu đồng để lo hậu sự đồng thời ông chạy lại ôm chầm lấy ông Tạ Đình Tụng (bố của anh Tính).

Sau đó, ông Hiệp đến chỗ cháu Tạ Thành Công (14 tuổi, con trai cả của vợ chồng anh Tính), vừa cầm tay vừa và nói: “Cố lên cháu nhé, khi nào có điều kiện bác lại lên thăm. Cháu biết bác không? Bác là Hiệp mọi người vẫn hay gọi bác là khùng đó”, ông Hiệp nói.

ong hiep khung hua se tiep tuc len tham nha 2 vo chong nan nhan trong vu chay neu co dieu kien Con trai của nạn nhân vụ cháy ở Đê La Thành: 'Hi vọng kết quả giám định ADN là sai để bố mẹ có thể quay trở lại’

“Em hi vọng kết quả giám định ADN là sai để bố mẹ em có thể quay trở lại cho em cuộc sống bình thường. ...

ong hiep khung hua se tiep tuc len tham nha 2 vo chong nan nhan trong vu chay neu co dieu kien Ông Hiệp ‘khùng’ sẽ hỗ trợ gia đình nạn nhân tử vong trong vụ cháy

"Trước mắt tôi sẽ gửi một chút tiền hương hoa gọi là tấm lòng thành để chia sẻ nỗi đau mất mát cùng gia đình. ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.