'Ông vua' phim người lớn Nhật muốn làm diễn viên sex đến hết đời

Ông Shigeo Tokuda sinh năm 1934, được coi là "ông hoàng phim khiêu dâm dành cho người lớn tuổi" ở Nhật Bản.
ong vua phim nguoi lon nhat muon lam dien vien sex den het doi Những chiêu trò trong thế giới phim khiêu dâm ở Nhật
ong vua phim nguoi lon nhat muon lam dien vien sex den het doi
Ông Shigeo Tokuda đã đóng phim người lớn từ năm 2004. Ảnh: SCMP

Tokuda bắt đầu tham gia diễn xuất trong các bộ phim người lớn từ năm 59 tuổi, sau khi nghỉ việc tại một công ty du lịch. Ông đã đóng 400 bộ phim và là trường hợp đặc biệt trong ngành công nghiệp hốt bạc ở đất nước mặt trời mọc. Theo Kỷ lục Guiness Thế giới, ông được coi là diễn viên phim sex cao tuổi nhất thế giới.

"Ông vua" phim người lớn ở Nhật thừa nhận ông đã đóng ít phim hơn vì cảm thấy mình đang già đi. Tuy nhiên, ông khẳng định vẫn muốn tiếp tục sự nghiệp này đến khi nào còn có thể.

Tờ SCMP vừa có bài phỏng vấn với ông Tokuda về công việc lạ lùng này.

Ông bắt đầu đóng phim người lớn như thế nào?

Khi đang làm việc cho công ty du lịch, tôi phải đi công tác rất nhiều và thường rảnh rối vào buổi tối. Tôi thường xem phim sex vào lúc rảnh rỗi ở khách sạn. Tôi chưa từng nghĩ đến chuyện trở thành ngôi sao phim người lớn, nhưng có một bộ phim tôi từng tìm mãi không được, nên đã đến thẳng công ty sản xuất để hỏi.

Tình cờ, tôi đã gặp giám đốc sản xuất. Ông ấy hỏi tôi có muốn đóng phim không nhưng tôi từ chối. Sau một vài lần quay lại, tôi đã hỏi xem liệu có được xem cảnh quay một phim không. Người đạo diễn không đồng ý vì điều đó sẽ khiến diễn viên mất tập trung.

Đó là lúc tôi nhận ra, làm diễn viên phim người lớn cũng là công việc vất vả và chuyên nghiệp như bao nghề khác. Tôi cũng muốn thử sức.

Ông có phải thử vai không?

Tôi bắt đầu đóng phim năm 59 tuổi. Tôi không phải thử vai ở những vai lớn tuổi hơn. Tuy nhiên, vì không có nhiều diễn viên ở tuổi tôi, nên tôi có nhiều cơ hội diễn xuất.

Đối tượng khán giả của ông là ai?

Đa phần là nam giới ở độ tuổi trung niên hoặc già hơn. Người trẻ không thích mua đĩa DVD và họ thường xem phim trên điện thoại thông minh. Ở thời buổi này, không ai ở thế hệ 8X là không có điện thoại.

Khó khăn lớn nhất trong công việc của ông là gì?

Các diễn viên nữ thường biết rất rõ về kịch bản trước khi bấm máy. Nhưng diễn viên nam thì không như vậy. Đạo diễn chỉ thông báo trước về thời gian và địa điểm quay phim. Khi biết mình sẽ phải làm gì và diễn viên nữ là ai, tôi phải tự đánh giá đặc điểm của diễn viên nữ và suy tính xem mình nên diễn như thế nào cho hợp lý. Đó luôn luôn là một thử thách.

Ông dễ hợp tác với diễn viên trẻ hay già?

Tôi nhận ra mình không dễ nói chuyện với những cô gái quá trẻ. Vì vậy, tôi thích làm việc với những người chừng 30-50 tuổi. Nhưng không có nhiều diễn viên ở độ tuổi đó theo đuổi nghề này.

Động lực nào khiến ông muốn làm công việc này?

Rất đơn giản. Tôi luôn cảm thấy biết ơn khi nhận được lời mời đóng phim, hay khi đạo diễn giao tôi đóng vai chính. Toi thấy tự hào khi làm công việc của mình. Khi đã nhận lời, tôi luôn cố gắng để đảm bảo diễn tròn vai và thể hiện tốt nhất. Tôi rất vui khi kỹ năng diễn xuất của mình vẫn được cần đến.

Ông định tiếp tục công việc đến khi nào?

Tôi từng nghĩ mình sẽ nghỉ hưu năm 80 tuổi. Nhưng đến giờ tôi vẫn làm việc. Chỉ cần các đạo diễn cần sự đóng góp của tôi, tôi vẫn sẽ tiếp tục. Tôi sẽ làm việc chừng nào còn khỏe.

Bí quyết giữ gìn sức khỏe của ông là gì?

Tôi không có bí quyết gì đặc biệt. Tôi kiểm tra sức khỏe thường xuyên, ăn nhiều rau, cá, trứng và không ăn nhiều thịt.

Ông có vợ không?

Có. Tôi đã kết hôn và có hai con.

Họ có biết ông là diễn viên phim sex nổi tiếng không?

Tôi luôn cố gắng giữ bí mật. Giữ bí mật không khó lắm, dù cách đây vài năm mọi việc gần như bị lộ. Đạo diễn gửi kịch bản qua máy fax và họ nhìn thấy. Nhưng may mắn là kịch bản chỉ ghi nghệ danh.

ong vua phim nguoi lon nhat muon lam dien vien sex den het doi Mánh khóe săn mồi trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm ở Nhật
ong vua phim nguoi lon nhat muon lam dien vien sex den het doi Bị lừa đóng phim khiêu dâm ở Nhật Bản
chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.