'Ông xã' Thuỷ Tiên bị chỉ trích vì chở con không đội mũ bảo hiểm

Bức ảnh Công Vinh chở con gái ngoài phố “quên” đội mũ bảo hiểm đang bị dân mạng “ném đá” vì việc không tuân thủ luật giao thông.
ong xa thuy tien bi chi trich vi cho con khong doi mu bao hiem Phản ứng đáng ngờ của em gái Công Vinh sau khi bị tố cướp chồng
ong xa thuy tien bi chi trich vi cho con khong doi mu bao hiem Thủy Tiên bất chấp bảo vệ Công Vinh dù bị cho là ‘đóng vai ác’

Những ồn ào về chuyện em gái Khánh Chi bị tố giật chồng và đi hát quán bar chưa tạm lắng thì mới đây, Công Vinh lại gây thêm lùm xùm khi chia sẻ bức ảnh chở con gái dạo phố bằng xe máy nhưng không đội mũ bảo hiểm.

Dưới sự chỉ trích gay gắt của dân mạng khi cho rằng Công Vinh phớt lờ luật giao thông, “ông xã” của Thuỷ Tiên khẳng định khu vực mà anh lái xe chở con gái là nơi biệt lập, nằm trong khu an toàn có nhiều căn hộ cao cấp và lượng xe lưu thông qua lại rất ít.

Công Vinh giải thích rõ hơn: “Nơi này chỉ có người của khu dân cư mới được phép qua lại, người ngoài không thể ra vào, càng không có xe cộ lui tới tấp nập nên tôi mới thoải mái chở bé Bánh Gạo mà không cần đội nón bảo hiểm”.

ong xa thuy tien bi chi trich vi cho con khong doi mu bao hiem
Công Vinh bị chỉ trích về hành động không tuân thủ luật giao thông khi chở con gái ra đường mà không đội mũ bảo hiểm.

Tuy nhiên trước lời giải thích này, Công Vinh cũng không khiến mọi người ngừng “ném đá”, thậm chí ý kiến dân mạng cho rằng dù chạy xe ở nơi an toàn, được biệt lập và không có xe cộ qua lại nhưng việc tuân thủ luật giao thông là điều bắt buộc phải thực hiện. Đã thế, việc bảo vệ an toàn cho con gái là điều cần quan tâm đầu tiên và tạo thói quen cho trẻ nhỏ khi ra đường phải tuân thủ luật lệ.

Một số người bình luận chia sẻ: Tại sao đang chở trẻ nhỏ trên xe mà không đội mũ bảo hiểm? Tôi không có ý đả kích Công Vinh nhưng mong anh suy nghĩ cẩn trọng, vì an toàn vẫn là trên hết”.

“Anh là người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng không nhỏ đến công chúng nên lẽ ra, anh càng phải có ý thức khi tham gia giao thông”, một độc giả tên Dinh Huy chia sẻ.

Một vài ý kiến cho rằng việc thiếu tuân thủ luật giao thông của Công Vinh nên cần “phạt nguội” sau đó để răn đe cũng như là bài học cho “ông bố trẻ” này.

ong xa thuy tien bi chi trich vi cho con khong doi mu bao hiem
Cường Đô la và Hà Hồ từng dính sai phạm trên vào năm 2012.

Trước đó, vào tháng 2/2012, Cường Đô la cũng từng gặp trường hợp này khi chở vợ cũ Hồ Ngọc Hà bằng mô-tô nhưng “quên” đội mũ bảo hiểm. Ngay sau khi có lời giải thích và bị chỉ trích tương tự, đại gia phố núi đã chủ động nộp phạt và nhắc nhở bản thân không tái phạm luật giao thông để làm gương cho con trai Subeo.

ong xa thuy tien bi chi trich vi cho con khong doi mu bao hiem Thủy Tiên bức xúc lên tiếng việc em gái Công Vinh cướp chồng, chị ruột bán vé số

Thủy Tiên đã dành những lời chia sẻ khá gay gắt khi chồng mình - cầu thủ Công Vinh bị đông đảo cư dân mạng ...

ong xa thuy tien bi chi trich vi cho con khong doi mu bao hiem Hôn nhân: 'Cánh cửa thần kì' cho các cặp đôi thị phi

Khoảng thời gian hẹn hò, những cặp đôi này nhận không ít gạch đá cho chuyện tình cảm, nhưng khi chính thức bước vào cuộc ...

ong xa thuy tien bi chi trich vi cho con khong doi mu bao hiem Công Vinh lên quyền Chủ tịch, Thủy Tiên lập tức đổi giọng

Từng gọi người hâm mộ là "kẻ phản bội", giờ Thủy Tiên lên tiếng kêu gọi mọi người ủng hộ chồng.

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City