Pha Lê và BB Trần lần đầu kết hợp trong dự án phim ngắn

Đây là lần đầu tiên BB Trần hợp tác cùng Pha Lê trong một dự án phim ngắn.
 

Vừa mới đây, Pha Lê đã hé lộ những thông tin đầu tiên về bộ phim ngắn đầu tay do chính cô làm sản xuất, biên kịch, đạo diễn kiêm diễn viên chính mang tên "Có phải anh". Được biết, đây là dự án điện ảnh mà Pha Lê dành nhiều tâm huyết thực hiện với mong muốn thỏa mãn niềm đam mê điện ảnh nhiều năm nay của cô.

Trong dự án điện ảnh này, Pha Lê đã mời BB Trần cùng diễn viên Tiến Công, hotboy Thuận Nguyễn tham gia diễn xuất. Đây cũng là lần đầu tiên BB Trần hợp tác với Pha Lê. Theo tiết lộ từ phía nữ ca sĩ, lối diễn hài hước, duyên dáng sẵn có của BB Trần và hình ảnh nóng bỏng của cô sẽ là điểm nhấn cho bộ phim tăng thêm sức hấp dẫn đặc biệt.

pha le va bb tran lan dau ket hop trong du an phim ngan
BB Trần và Pha Lê bàn bạc kịch bản cho bộ phim
pha le va bb tran lan dau ket hop trong du an phim ngan
Với sức hút sẵn có của BB Trần và hình ảnh nóng bỏng mà Pha Lê đưa vào phim ngắn đầu tay này hứa hẹn sẽ tạo được nhiều thú vị cho khán giả.
pha le va bb tran lan dau ket hop trong du an phim ngan
Pha Lê và diễn viên Tiến Công tại hậu trường phim
pha le va bb tran lan dau ket hop trong du an phim ngan
Một cảnh quay tình cảm của Pha Lê với hotboy Thuận Nguyễn trong phim.

Phim ngắn “Có phải anh” được xây dựng trên nền nhạc ca khúc cùng tên do nhạc sĩ Hồng Kiên sáng tác. Phim sẽ chính thức ra mắt vào ngày 07/03/2017 tới.

chọn
Cập nhật KQKD quý I: Lợi nhuận loạt ông lớn giảm sâu
Bên cạnh nhiều đơn vị báo lãi đột biến thì cũng có nhiều doanh nghiệp lớn như Vinhomes, Masan, REE báo lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ (lợi nhuận ròng) giảm sâu quý đầu năm.