Phan Tuấn Anh The Voice từng bị cho là 'phá bài', giống 'Sơn Tùng giả'

Phan Tuấn Anh chia sẻ: "Mình thấy khó chịu khi nghe những lời đó. Tuy nhiên, bản thân biết mình còn thiếu rất nhiều và cần cố gắng để hoàn thiện".

Phan Tuấn Anh - Chàng kỹ sư điển trai đến từ Phú Thọ thể hiện ca khúcvới chất giọng nam tính, truyền cảm đã chinh phục được 3 HLV Đông Nhi, Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh. Là một thành viên thuộc đội Noo Phước Thịnh, anh từng được nam ca sĩ nhận xét: "Trong đội anh chưa có màu này, mong màu sắc, cá tính này sẽ về với anh, tạo nên một bản giao hưởng thật đẹp".

- Chia sẻ ngắn gọn về năm 2017, Phan Tuấn Anh sẽ nói gì?

“Bước ngoặt” có lẽ là đánh giá của mình về năm 2017. Năm mà Tuấn Anh đã tìm ra được cơ hội, để từ bỏ những gì không phải là mình, tạo dựng niềm tin vào việc bản thân có thể thực sự sống với âm nhạc.

- Sau gần một năm bước ra từ The Voice, bạn có sự thay đổi như thế nào giữa kỹ sư điển trai và ca sĩ Phan Tuấn Anh?

"Kỹ sư điển trai" sao? (cười). Chắc chỉ điển trai khi là kỹ sư thôi, còn chuyển sang một lĩnh vực ngập tràn hotboy, hotgirl thế này, Tuấn Anh không dám nhận 2 chữ đó đâu. Mình có một sự thay đổi lớn về mọi thứ: công việc, style, các mối quan hệ... Mọi thứ đều thay đổi!

phan tuan anh the voice tung bi cho la pha bai giong son tung gia
Phan Tuấn Anh

- Bạn có kỉ niệm nào “đến giờ vẫn nhớ” kể từ khi bắt đầu trở thành một thành viên của team Noo?

Có quá nhiều kỉ niệm đáng nhớ từ khi là một thành viên team Noo: những ngày cùng ở nhà chung, tập luyện vất vả, những ngày quay hình... Và đặc biệt, có lẽ tất cả các thành viên teamNoo sẽ đều nhớ những lần đi chơi, đi ăn uống, xem phim. Thực sự rất nhiều cảm xúc!

- Bạn cảm nhận thầy Noo là một người như thế nào?

Gọi là anh Noo cho thân quen đi, gọi thầy nghe xa lạ quá (cười). Anh Noo là một người rất tài năng, luôn cẩn thận và kĩ càng trước mọi việc. Khi tiếp xúc, anh gần gũi, sống tình cảm, hài hước và... “lầy”. Cũng dễ hiểu với những thành công mà anh đạt được đến bây giờ.

Đến thời điểm hiện tại, anh Noo cùng với các thành viên trong team liên lạc rất đều đặn. Anh và ekip của mình luôn cho Tuấn Anh cùng các thành viên có cơ hội được đúng chung sân khấu. Trước đó, trong một Minishow của 4 thành viên Hồng Phi - Minh Trí - Anh Phong - Tuấn Anh, anh Noo cũng có mặt để ủng hộ đấy.

phan tuan anh the voice tung bi cho la pha bai giong son tung gia
Phan Tuấn Anh chia sẻ: "Anh Noo là một người rất tài năng, luôn cẩn thận và kĩ càng trước mọi việc. Khi tiếp xúc, anh gần gũi, sống tình cảm, hài hước và... lầy"

- Khi tham gia một cuộc thi, hầu hết các thí sinh đều nhận được những lời bình luận tích cực và tiêu cực. Bản thân Tuấn Anh có từng đọc được những bình luận ác ý trong The Voice 2017?

Tuấn Anh thường đọc và trả lời bình luận nên cũng thấy được nhiều bình luận không hay: “ Lại phá bài... Nghe như đấm vào tai”, “Giai điệu bạn này hát nghe không thấm được...”, “ Phong cách chả đâu vào đâu, Sơn Tùng fake”....

Nói thật, Tuấn Anh thấy khó chịu khi nghe những lời đó. Tuy nhiên, bản thân biết mình còn thiếu rất nhiều và cần cố gắng để hoàn thiện. Hi vọng thời gian tiếp theo, những khán giả này sẽ nhìn thấy sự thay đổi tích cực từ Tuấn Anh.

- Có ý kiến cho rằng Phan Tuấn Anh không thoát được khỏi cái bóng team Noo. Bạn nghĩ sao về nhận định này?

Hầu hết thời gian đầu sau khi tham gia một chương trình gì đó, ca sĩ thường gắn một cái mác đi cùng, Tuấn Anh cũng không phải ngoại lệ: Phan Tuấn Anh The Voice, Phan Tuấn Anh Team Noo... Tuấn Anh nghĩ đây là điều bình thường và không gọi là “cái bóng”. Đôi khi nó còn là cơ hội để mình đến gần với khán giả hơn.

Đối với Tuấn Anh, cái chất, cá tính âm nhạc mới là điều cần quan tâm.Và rồi dần dần, khán giả sẽ nhớ đến bản thân Tuấn Anh mà không phải ai khác, những cái đi kèm như The Voice, TeamNoo... sẽ tự nhiên mất đi thôi.

phan tuan anh the voice tung bi cho la pha bai giong son tung gia
Tuấn Anh từng xuất hiện trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ"

- Sau The Voice, mọi người không thấy Tuấn Anh ra bài hát mới. Lí do là gì vậy?

Đây thực sự là điều mình muốn xin lỗi tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến Tuấn Anh. Sau cuộc thi, ngoài những bản cover, thì mình chưa ra một sản phẩm riêng thực sự. Tuấn Anh là một người luôn tôn trọng những đứa con tinh thần, vì vậy mà không cho phép bản thân gấp gáp đưa đến khán giả những sản phẩm không chất lượng. Có lẽ mình cần thêm thời gian!

- Bạn có sợ việc không ra mắt sản phẩm âm nhạc mới sẽ khiến bản thân bị lu mờ và là một sự thiệt thòi cho fan của mình?

Điều này Tuấn Anh luôn hiểu và sẽ là một sự thiệt thòi cho các bạn fan của mình, điều này lại càng khiến Tuấn Anh cảm thấy có lỗi... Nhưng không sao, Tuấn Anh sẽ sớm dành những điều ý nghĩa nhất dành tặng cho fan, cũng như những người bạn đã và đang quan tâm đến mình. Tuấn Anh cần thêm thời gian, nhưng sẽ không lâu nữa đâu!

phan tuan anh the voice tung bi cho la pha bai giong son tung gia
2018 sẽ là một năm có nhiều dấu ấn của Tuấn Anh

- Sắp bước sang năm mới 2018, những ngày Tết, bạn thường làm gì?

Tuấn Anh có một sở thích đặc biệt mỗi dịp Tết đến là dọn dẹp và trang trí nhà cửa. Cảm giác mà trước năm mới, mọi thứ sạch sẽ tinh tươm, đầy đủ, đẹp đẽ khiến mình cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Còn trong dịp Tết thì chắc Tuấn Anh cũng giống mọi người thôi, luôn dành thời gian để ở bên gia đình, đi thăm họ hàng, đi lễ chùa đầu năm... Đó là cái nếp mà mình vẫn giữ bao năm nay mỗi khi Tết đến!

- Bạn đã từng phải ăn Tết xa quê chưa?

Thực là may mắn vì Tuấn Anh luôn được ăn Tết bên gia đình. Không biết năm nay, với một công việc mới, đặc thù “người ta nghỉ, mình làm” thì liệu có thay đổi gì không. Nhưng Tuấn Anh vẫn sẽ cố gắng sắp xếp để ở bên gia đình mình nhiều thời gian nhất có thể vào dịp Tết này!

phan tuan anh the voice tung bi cho la pha bai giong son tung gia
Tuấn Anh và các thành viên team Noo Phước Thịnh

- Bạn có phải một người con trai thích nấu ăn trong dịp Tết?

(Cười) Tuấn Anh ở nhà được mẹ chiều lắm, mỗi lần về nhà mà phải vào bếp thực sự hiếm lắm. Tất cả là mẹ lo, mẹ thường cũng không cần mình làm gì, động vào khéo còn bị đuổi ra ấy. Nên thôi, chỉ biết ngồi và thưởng thức đồ ăn mẹ làm (cười).

- Dự định sắp tới trong năm 2018 của Tuấn Anh là gì? Bạn có thể chia sẻ một chút với fan của mình chứ!

“Dấu ấn” sẽ là dự định hướng đến trong năm 2018 của mình. Tuấn Anh sẽ tiếp tục học tập, trau dồi, hoàn thiện các kỹ năng về hát, sáng tác, chơi nhạc cụ... sẽ có những sản phẩm âm nhạc đầu tiên mang đậm cá tính âm nhạc của mình. Vì Tuấn Anh hiểu âm nhạc nếu được làm từ những giá trị thực thì sẽ dễ nhận được sự đồng cảm và lưu giữ mãi trong lòng người nghe.

Cảm ơn Phan Tuấn Anh đã chia sẻ!

phan tuan anh the voice tung bi cho la pha bai giong son tung gia Facebook sao Việt muôn màu trong ngày đầu năm mới 2018

Cùng điểm qua những hoạt động trên Facebook của sao Việt trong ngày đầu năm mới 2018.

phan tuan anh the voice tung bi cho la pha bai giong son tung gia Linh Đan 'Thần tượng tuổi 300': 'Mình thì không sao, chứ Tùng Maru còn nhỏ nên hay xấu hổ lắm!'

Linh Đan chia sẻ: "Lúc casting, mình cũng hi vọng vào vai nữ chính là công chúa, nhưng mấy anh kêu tính Đan cứ... khùng ...

phan tuan anh the voice tung bi cho la pha bai giong son tung gia Tùng Anh The Voice: 'Ekip 'Lớp học tha thu' đã gặp một chuyện kinh dị'

Tùng Anh – thí sinh The Voice 2017, diễn viên phim "Lớp học tha thu" chia sẻ: "Mấy ngày liên tiếp đều xảy ra chuyện lạ ...

Ảnh: NVCC

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.