Phản ứng của dân mạng khi Minh Hằng trổ tài thị phạm catwalk cho thí sinh The Face Vietnam 2018?

Sự hoài nghi của số đông về khả năng catwalk của nữ ca sĩ - diễn viên Minh Hằng đã phần nào giải đáp khi cô thị phạm cho thí sinh The Face Vietnam, trước mặt hai siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Thanh Hằng.

phan ung cua dan mang khi minh hang tro tai thi pham catwalk cho thi sinh the face vietnam 2018

Minh Hằng: 'Tôi đủ nhạy cảm để biết được đâu là những bước catwalk đẹp hay xấu'

So với hai siêu mẫu Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến, sự xuất hiện của nữ ca sĩ, diễn viên Minh Hằng trên “ghế nóng” The Face Vietnam 2018 gây nhiều tranh cãi. Bởi lẽ với tư cách HLV đào tạo ra những gương mặt người mẫu thương hiệu, khán giả mong muốn vị trí mentor phải thuộc về những siêu mẫu có kinh nghiệm lâu năm. Thế nên, dù là một trong những gương mặt đắt show quảng cáo hay đại sứ thương hiệu nhưng Minh Hằng vẫn bị hoài nghi năng lực khi làm HLV một chương trình về người mẫu. Hơn hết, khán giả lo lắng việc huấn luyện catwalk của cô sẽ ra sao khi đây dường như là yếu điểm của nữ ca sĩ.

phan ung cua dan mang khi minh hang tro tai thi pham catwalk cho thi sinh the face vietnam 2018
Hình ảnh của Minh Hằng trong ngày tuyển chọn đầu tiên tại TP.HCM.
phan ung cua dan mang khi minh hang tro tai thi pham catwalk cho thi sinh the face vietnam 2018
Những bước đi catwalk của Minh Hằng cũng gây nên tranh cãi trái chiều.

Mới đây, một đoạn clip hậu trường ghi lại một cảnh Minh Hằng thị phạm catwalk cho thí sinh, trước mặt hai siêu mẫu là Thanh Hằng và Hoàng Yến. Dù chưa có thần thái hay bước đi chắc chắn về chuyên môn như hai HLV còn lại , nhưng dư luận phần nào thấy sự tự tin của cô.

Clip: Minh Hằng thị phạm catwalk cho thí sinh The Face

Tài khoản facebook Đ.H.S bình luận: “Dù bước chân chưa chắc chắn nhưng như vậy là được rồi, Minh Hằng có thể mời người hướng dẫn catwalk hỗ trợ thí sinh, còn bản thân cô training chụp ảnh, quay quảng cáo”.

Ý kiến của khán giả G.M cũng có phần tương tự: “Minh Hằng là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng, nên chị là mentor cho cuộc thi gương mặt đại diện, đừng có đem so việc catwalk với mấy siêu mẫu khác. Ngay cả HNH cũng mời Xuân Lan chỉ điểm cho thí sinh đó thôi”.

“Mặc dù M.H catwalk không quá xuất sắc nhưng với tiềm lực kinh tế của M.H có thể mời chuyên gia về dạy và một đội ngũ quản lý hình ảnh hùng hậu có thể là cũng là HLV đáng gờm. Đáng lo nhất là HLV VHY vì khả năng đầu tư về mặt hình ảnh cho thí sinh không bằng 2 đội kia và lo nhất là tính thẳng thắn của Yến cũng là điểm yếu. 2 tính đó của Yến rất giống M.T mùa vừa rồi và M.T bị gì thì ai cũng hiểu” - tài khoản H.D chia sẻ bình luận trên fanpage chính thức của chương trình.

Một ý kiến khác cũng đồng quan điểm khi cho rằng Minh Hằng biểu diễn catwalk tạm ổn và nhấn mạnh việc The Face là chương trình tìm kiếm người mẫu quảng cáo, chứ không phải nơi đào tạo ra các người mẫu biểu diễn runway.

phan ung cua dan mang khi minh hang tro tai thi pham catwalk cho thi sinh the face vietnam 2018
Hình ảnh của Minh Hằng trong ngày tuyển chọn thứ 2 tại The Face Vietnam 2018.

Ngoài các ý kiến ủng hộ, không ít khán giả vẫn thẳng thắn bày tỏ không ủng hộ Minh Hằng ngồi "ghế nóng" khi cho rằng cô "catwalk như đi chợ, chân bước hình chữ X và người như sắp đổ về phía sau".

Trên một fanpage bàn luận chuyện showbiz, đoạn clip này thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh việc so sánh bước đi của Minh Hằng còn yếu thì vẫn có rất đông khán giả bênh vực, khẳng định giọng ca Sắc môi em hồng sẽ là một nhân tố gây thú vị trong mùa The Face Vietnam 2018. Một trong những lí do khiến dư luận ủng hộ sự tham gia của Minh Hằng với tư cách HLV là việc cô trở thành đại sứ thương hiệu của nhiều nhãn hàng nổi tiếng, xuất hiện trong các TVC cao cấp và được đánh giá cao về khả năng chuyên nghiệp trong từng shoot quay quảng cáo.

Clip: Minh Hằng từng catwalk trong một show diễn thời trang với vị trí vedette

Về phía hai HLV còn lại, nếu như Võ Hoàng Yến khẳng định chưa thể tưởng tượng Minh Hằng trong vai trò người mẫu huấn luyện thí sinh như thế nào, thì Thanh Hằng lại đánh giá “đàn em” là một màu sắc khác biệt tạo nên hấp dẫn, kịch tính cho mùa năm nay.

Nữ siêu mẫu họ Võ từng cho biết Minh Hằng làm HLV của The Face Vietnam là chưa phù hợp vì sân chơi người mẫu này cần những vị mentor có chuyên môn. Tuy nhiên, cô vẫn tôn trọng quyết định của nhà sản xuất. Ngoài ra, Hoàng Yến khẳng định: “Tôi chưa hề tuyên bố một câu nào là mình sẽ không ngồi chung với Hằng. Mọi người đừng hiểu nhầm quan điểm của tôi là vì không thích Minh Hằng”

phan ung cua dan mang khi minh hang tro tai thi pham catwalk cho thi sinh the face vietnam 2018 Minh Hằng: 'Tôi đủ nhạy cảm để biết được đâu là những bước catwalk đẹp hay xấu'

"Tôi nghĩ rằng mình đủ nhạy cảm để biết được đâu là những bước catwalk đẹp hay xấu" - Minh Hằng chia sẻ.

phan ung cua dan mang khi minh hang tro tai thi pham catwalk cho thi sinh the face vietnam 2018 Đặt dàn Huấn luyện viên The Face 2018 lên bàn cân: Ai hơn ai?

Chương trình The Face 2018 chính thức khởi động với bộ ba huấn luyện viên chính thức Thanh Hằng, Minh Hằng và Võ Hoàng Yến. ...

phan ung cua dan mang khi minh hang tro tai thi pham catwalk cho thi sinh the face vietnam 2018 Minh Hằng: HLV 'lỗi' nhất The Face Vietnam hay Cris Horwang của Việt Nam?

Ngoài những ý kiến nghi ngờ năng lực của Minh Hằng khi trở thành HLV của The Face Vietnam 2018, thì vẫn có những quan ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.