Phản ứng của người già khi xem phim hoạt hình đồng tính 'In a Heartbeat'

Khi xem xong phim ngắn đồng tính này, một cụ bà đã xúc động chia sẻ, bộ phim khiến mình như được yêu lại lần nữa.
phan ung cua nguoi gia khi xem phim hoat hinh dong tinh in a heartbeat Phim ngắn hoạt hình gây xúc động với chủ đề đồng tính

Tuần trước, bộ phim hoạt hình về đề tài đồng tính “In heart beat” đã được công bố và nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khán giả. Trước tín hiệu khả quan đó, kênh youtube FBE đã sản xuất một video về phản ứng của một bộ phận khán giả lớn tuổi đối với phim hoạt hình này. Đây là một video thuộc series những video về phản ứng của người dân đối với những chủ đề khác nhau do kênh này thực hiện. Trước đó, FBE đã sản xuất những video về chủ đề phản ứng của trẻ em với hôn nhân đồng tính, người lớn phản ứng với chương trình The Simpsons,...

phan ung cua nguoi gia khi xem phim hoat hinh dong tinh in a heartbeat
Khán giả lớn tuổi đã có những phản ứng thú vị về "In a heartbeat". (Ảnh: Gaystarnews)

Video ghi lại phản ứng của 9 vị khán giả lớn tuổi về bộ phim “In a heartbeat” cho thấy họ đã bị cuốn vào những tình tiết trong bộ phim.

Từ đoạn giới thiệu phim, một phụ nữ tên Jennifer nói rằng “Tôi thích tên của bộ phim này”. Bà Catherine đoán được rằng đây chắc hẳn là một bộ phim về tình yêu trong khi bà Cheryl dự đoán đây lại là chuyện tình buồn. Ông Johnny cho rằng có một chàng trai trẻ sẽ thích một chàng trai ngay từ chi tiết chàng trai nọ thầm dõi theo “người trong mộng” khiến trái tim thổn thức.

Theo dõi các phân cảnh trong phim, các khán giả đã có thể hiện sự đồng cảm sâu sắc với hai nhân vật chính. Cụ bà Jennifer đã khóc khi nhìn thấy hình ảnh trái tim của nhân vật bị vỡ đôi. Một khán giả khác bày tỏ tình yêu trong phim thật “ngọt ngào”.

Chi tiết trái tim của cậu bé nọ bay ra khỏi lồng ngực để đến với người mà cậu thầm yêu đã khiến bà Libby thốt lên rằng: “Bạn biết đấy, bạn không thể kiểm soát được trái tim của mình.” Thậm chí, khi có một nhân vật thứ ba xuất hiện khiến hai nhân vật chính tách rời, trái tim của cậu nhóc nọ lại vỡ vụn. Nhiều khán giả nữ lớn tuổi đã không kìm được sự xúc động như cảm nhận được sự đau đớn khi trái tim tan vỡ vậy. Tuy nhiên, chi tiết hai cậu bé vô tình cầm tay nhau, ôm nhau vì trái tim “đùa giỡn” đã khiến cho các khán giả bật cười thích thú.

Theo dõi toàn bộ phim, bà Catherine đặc biệt xúc động lau nước mắt và nói: "Wow, những cảm xúc thật mãnh liệt". Bà cũng chia sẻ rằng bộ phim như khiến bà “được yêu lại một lần nữa.”

Những vị khán giả còn lại đều nhận định đây là một sản phẩm chuyên nghiệp của ê-kíp làm phim. Họ đều chung một cảm nhận mà thông điệp “In a heartbeat” mang lại cho khán giả, đồng thời, “Bộ phim sẽ giúp sưởi ấm trái tim của những cặp đồng tính nam" và cũng cho thấy tình yêu đồng giới không phải là điều gì đó khủng khiếp.

Dưới đây là video về phản ứng của các khán giả lớn tuổi với phim ngắn hoạt hình về đề tài đồng tính, do kênh youtube FBE thực hiện.

phan ung cua nguoi gia khi xem phim hoat hinh dong tinh in a heartbeat Top 4 phim đam mỹ Việt từng khiến 'hủ nữ' phát sốt
phan ung cua nguoi gia khi xem phim hoat hinh dong tinh in a heartbeat Phát hiện bạn thân là người đồng tính: 'Kể cả bạn ấy có thích mình thì mình vẫn cứ chơi'
phan ung cua nguoi gia khi xem phim hoat hinh dong tinh in a heartbeat Chàng 9x đam mê thời trang: 'Cái mác LGBT không cản trở con đường tôi chọn'
chọn
Đất Xanh: Gem Riverside đã xong pháp lý và sắp mở bán
Đại diện Đất Xanh cho biết dự án Gem Riverside đã cơ bản hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng từ quý III/2024.