Phản ứng gay gắt của Hồ Ngọc Hà khi bị cho là khoe nhẫn để... 'sống ảo'

Dân mạng đang cho rằng “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà cố tình “thả thính” và “sống ảo” khi đăng ảnh kim cương cùng những lời dễ gây hiểu lầm.

Làm người nổi tiếng quả không dễ dàng khi nhất cử nhất động đều bị dân mạng “theo dõi”. Bằng chứng là hình ảnh mới nhất trên Instagram của Hồ Ngọc Hà với chiếc nhẫn kim cương cùng dòng chữ “Soon” (tạm dịch: Sớm thôi) đã khiến cô gặp không ít phiền phức. Nhiều người cho rằng “nữ hoàng giải trí” đang khoe chiếc nhẫn với lời ngụ ý sẽ có một đám cưới sớm trong tương lai với bạn trai Kim Lý. Bởi lẽ, chuyện tình của cặp đôi trai tài gái sắc này đang được lòng công chúng và khán giả mong đợi một cái kết viên mãn.

Tuy nhiên, chỉ một ngày sau khi bức ảnh được đăng tải, dân mạng đã truy lùng nguồn gốc và giá trị của chiếc nhẫn kim cương trên một trang báo quốc tế. Theo tìm hiểu, chiếc nhẫn trên có giá khoảng 299USD, tương đương gần 7 triệu đồng và không phải làm từ kim cương cao cấp.

Dân mạng tiếp tục đồn đoán khi cho rằng ngôi sao A cố tình “thả thính” gây chú ý. Một số ý kiến khác cho rằng Hà Hồ “mượn ảnh” để bày tỏ điều ẩn ý.

phan ung gay gat cua ho ngoc ha khi bi cho la khoe nhan de song ao
Nguồn gốc của bức ảnh khoe nhẫn kim cương của Hà Hồ được dân mạng truy lùng ra, thực chất là hình ảnh minh hoạ sản phẩm cách đây khá lâu.

Sau hàng loạt phát ngôn công kích, đặc biệt từ antifan khi hàm ý “Nữ hoàng giải trí” mượn ảnh… “sống ảo”, Hà Hồ đã đăng đàn với thái độ bức xúc trước sự quy chụp từ dân mạng: “Tôi chưa từng lên tiếng nói gì về bức ảnh mình chia sẻ, nhiều người chưa hiểu chuyện gì đã tự đăng lên, tự đồn đoán đủ thứ, rồi bây giờ họ lại tự cho là tôi sống ảo.

Hà Hồ tôi là đứa sống thật nhất rồi, tôi yêu thật, làm việc thật, kiếm tiền thật và luôn nói rất thật. Tôi không rảnh đến mức lên mạng xã hội chỉ để thông báo là mình đã có nhẫn. Không lẽ bây giờ tôi phải xoè tay ra, chụp cái tay để dí vào mặt từng người mà bảo rằng: Tôi đặt nhẫn xong rồi, mua được rồi, các người ngắm đi à?”.

phan ung gay gat cua ho ngoc ha khi bi cho la khoe nhan de song ao
Hà Hồ nổi đoá trên trang cá nhân trước lời lẽ không hay từ dân mạng.

Đây không phải lần đầu tiên Hà Hồ có những phản ứng “đanh thép” trên mạng xã hội trước thái độ công kích từ phía dân mạng. Cô cũng là một trong số ít nghệ sĩ chịu khó “đáp trả” antifan để bảo vệ quan điểm và hình ảnh của mình.

phan ung gay gat cua ho ngoc ha khi bi cho la khoe nhan de song ao Sự thật việc Hồ Ngọc Hà khoe nhẫn kim cương, rộ nghi án sắp kết hôn?

Ngay sau khi Hồ Ngọc Hà khoe nhẫn trên trang cá nhân, nhiều cư dân mạng đã truy lùng ra giá trị thực của trang ...

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.