'Phát cuồng' với U23 Việt Nam, nhiều trường giảm học phí cho học sinh có tên Dũng, Hải

Một trường mầm non ở Hà Nội đã quyết định giảm 100% phí nhập học, 20% học phí cho các cháu nhập học có tên là Dũng hoặc Hải trong tháng 1, 2 để cổ vũ U23 Việt Nam.
phat cuong voi u23 viet nam nhieu truong giam hoc phi cho hoc sinh co ten dung hai U23 Việt Nam sở hữu “vũ khí bí mật” có thể đánh bại U23 Uzbekistan
phat cuong voi u23 viet nam nhieu truong giam hoc phi cho hoc sinh co ten dung hai Công văn đề tên Bộ GD&ĐT cho học sinh, sinh viên nghỉ học xem U23 đá chung kết là giả
phat cuong voi u23 viet nam nhieu truong giam hoc phi cho hoc sinh co ten dung hai Sau chiến thắng của U23 Việt Nam, ông bố lập tức làm giấy khai sinh luôn cho con là Bùi Tiến Dũng
phat cuong voi u23 viet nam nhieu truong giam hoc phi cho hoc sinh co ten dung hai Gần 3.000 sinh viên Bách khoa cuồng nhiệt tập trung cổ vũ U23 Việt Nam

Những ngày này, một không khí cổ vũ bóng đá chưa bao giờ lại trào dâng mãnh liệt đến như thế sau khi tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc giành vé vào chơi trận chung kết với đối thủ U23 Uzerbekistand vào chiều 27/1 tới. Liên tiếp những hành động cổ vũ, khích lệ tinh thần cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo được xuất hiện với nhiều hình thái thú vị.

phat cuong voi u23 viet nam nhieu truong giam hoc phi cho hoc sinh co ten dung hai
Học sinh tên Hải, Dũng sẽ được giảm học phí. Ảnh: NTCC.

Mới đây, một trường mầm non ở Hà Nội đã quyết định giảm 100% phí nhập học, 20% học phí cho các cháu nhập học có tên là Dũng hoặc Hải trong tháng 1 và tháng 2 để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam. Đó là Trường mầm non Sơn Ca Định Công (Hoàng Mai, Hà Nội).

Xác nhận với chúng tôi, bà Nguyễn Thị Ngọc - Đại diện Chủ cơ sở mầm non này cho biết: Đây là thông tin hoàn toàn có thật. Đây cũng là dịp để chúng tôi cho các cháu biết được tình yêu bóng đá, với đội tuyển quốc gia Việt Nam là như thế nào.

Thực sự chúng tôi vô cùng vui mừng trước tinh thần thi đấu tuyệt vời của các tuyển thủ ở các trận đấu vừa qua. Việt Nam đã xuất sắc ghi tên mình vào chơi trận đấu cuối cùng của giải, trong lòng ai ai cũng vui sướng.

phat cuong voi u23 viet nam nhieu truong giam hoc phi cho hoc sinh co ten dung hai
Cả cô và trò cùng nhau xem, cổ vũ cho U23 Việt Nam ở trận bán kết gặp U23 Qatar chiều ngày 23/1. Ảnh: NTCC.

Hòa chung trong không khí đó, lãnh đạo nhà trường đã quyết định ra thông báo sẽ miễn toàn bộ phí nhập học và giảm 20% học phí cho các trẻ nhập học trong tháng 1, tháng 2/2018 mà có tên là Hải hoặc Dũng. Các cầu thủ Quang Hải và Tiến Dũng thực sự là hai nhân tố quan trọng cùng với các đồng đội đưa Việt Nam tiến xa hơn trên con đường chinh phục đỉnh vinh quang.

"Hơn nữa, phát triển thể chất là 1 trong 5 mục tiêu phát triển toàn diện trẻ mẫu giáo. Do đó, việc giáo dục và tăng cường các hoạt động thể dục, thể thao trong nhà trường là vô cùng cần thiết. Xem bóng đá giúp trẻ rèn luyện sự tập chung, phát triển kỹ năng nghe, nhìn, phán đoán và biết thể hiện cảm xúc của mình theo trái bóng...", chủ cơ sở mầm non chia sẻ thêm.

Trong khi đó, tên trang fanpage của Trường Joy Preschool cũng có thông báo giảm học phí cho học sinh nhập học có tên Tiến Dũng, Quang Hải trong 3 tháng.

“Cảm ơn những cung bậc cảm xúc, tinh thần chiến đấu quả cảm của các cầu thủ đã làm nên lịch sử, khiến hàng triệu con tim của người hâm mộ bóng đá vỡ oà trong niềm hân hoan, vui sướng và đầy tự hào.

Từ ngày 23/1/2018 - 26/1/2018, hoà chung vào tinh thần yêu nước và lòng tự hào dân tộc, JOY sẽ dành tặng 10% Học phí trên 3 tháng cho học sinh mới nhập học có tên Tiến - Dũng - Quang - Hải. Giảm 30% học phí trên 3 tháng cho các bạn học sinh mới nhập học có tên Tiến Dũng - Quang Hải.

Trận chung kết AFC Cup 2018 sẽ là cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam - U23 Uzerbekistand vào 15h ngày 27/1 tại SVĐ Thường Châu, Trung Quốc.

phat cuong voi u23 viet nam nhieu truong giam hoc phi cho hoc sinh co ten dung hai Thầy giáo 9X định hướng cách học và ôn Ngữ văn theo đề minh họa của Bộ

Ngày 24/1, Bộ GD&ĐT đã công bố đề thi minh họa THPT quốc gia môn Ngữ văn. Thầy giáo Trịnh Quỳnh đã đưa ra một ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.