Phát hiện ổ mại dâm đồng tính nam nằm sát trường đại học

Bình thuê nhà trọ, rủ những người đồng tính đến ở và quảng cáo trên mạng xã hội để phục vụ những người có nhu cầu quan hệ đồng tính.

Ngày 3/10, Công an quận Lê Chân (TP Hải Phòng) cho biết vừa phát hiện, triệt phá "động" mại dâm nam nằm ngay sát một trường đại học ở TP Hải Phòng.

Theo thông tin ban đầu, vào 11h ngày 1/10, Công an phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân, tiến hành kiểm tra căn nhà do Trịnh Thanh Bình (SN 1991, trú quán xã Vĩnh Hòa, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) thuê trọ và phát hiện 8 thanh niên ở cùng, có biểu hiện nghi vấn hoạt động mại dâm nam.

Qua kiểm tra, lực lượng Công an thu giữ 15 bao cao su, 1 sổ sách thu chi liên quan đến hoạt động mại dâm.

Tại cơ quan Công an, Trịnh Thanh Bình khai nhận đã thuê căn nhà trên, lôi kéo những người đồng tínhđến ở và quảng cáo trên mạng xã hội để giới thiệu nhân viên với những người có nhu cầu quan hệ đồng tính rồi sắp xếp "nhân viên" phục vụ khách.

Hiện, Công an quận Lê Chân hoàn chỉnh hồ sơ, tiếp tục điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật.

phat hien o mai dam dong tinh nam nam sat truong dai hoc Bị bố trói đánh vì đưa bạn trai đồng tính về nhà

Bố nói gia đình không bao giờ chấp nhận một thằng con trai như em. Mẹ em thì khóc hết nước mắt, nói "con ơi ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.