‘Phát sốt’ chiếc ô tô SUV nhỏ gọn vừa ra mắt tại Trung Quốc giá chỉ 262 triệu đồng

Hãng ô tô nội địa Trung Quốc Geely vừa tung ra chiếc SUV nhỏ gọn đầu tiên của mình có tên Bin Yue cho thị trường Trung Quốc.

Chiếc SUV compact phân khúc B được xây dựng trên nền tảng khung gầm BMA được công ty phát triển cùng với Volvo.

Giống như nền tảng Compact Modular Architecture (CMA) của nhà sản xuất Thụy Điển, BMA của Geely có khả năng mở rộng và linh hoạt các ứng dụng khác nhau.

Geely Bin Yue có chiều dài 4.330 mm, rộng 1.800 mm và cao 1.609 mm, với chiều dài cơ sở 2.600 mm. Nền tảng BMA được tối ưu hóa cho không gian nội thất giúp Bin Yue đạt được một tỷ lệ sử dụng chiều dài cơ sở 68,7% cho cabin.

phat sot chiec o to suv nho gon vua ra mat tai trung quoc gia chi 262 trieu dong
Chiếc Bin Yue cho thị trường xe hơi Trung Quốc.

Tùy chọn động cơ trên xe gồm động cơ xăng 1,5l bốn xi-lanh tăng áp, kết hợp hộp số tự động bảy tốc độ, trong khi động cơ thứ hai là một đơn vị 1,0 lít chỉ có sẵn với hộp số tay sáu tốc độ.

Động cơ 1.5 lít cho công suất 174 mã lực và mô-men xoắn 255 Nm, trong khi 1,0 lít mang lại 134 mã lực và mô-men xoắn 205 Nm.

Thiết bị an toàn được củng cố thêm nhờ tính năng kiểm soát ổn định điện tử, phanh khẩn cấp tự động và nhận dạng người đi bộ, hệ thống cảnh báo điểm mù, nhiệt độ lốp và hệ thống giám sát áp suất, hệ thống hình ảnh HD 360 độ, máy ghi HD và nhiều hơn nữa.

phat sot chiec o to suv nho gon vua ra mat tai trung quoc gia chi 262 trieu dong
Nội thất bên trong xe.

Để phù hợp với xu hướng hiện tại, Bin Yue được trang bị hệ sinh thái thông minh GKUI Geely Smart Generation thế hệ mới nhất của Geely Auto, giúp người dùng kết nối với các thiết bị di động thông qua chiếc SUV nhỏ gọn.

Người dùng có thể “nói chuyện trực tiếp với xe của họ”, Geely gửi tới thông điệp, điều này cho thấy xe sẽ lệnh thoại, và chúng cũng có thể kết nối với xe thông qua thiết bị di động, ngay cả khi chủ nhân đang ở cách xa xe.

phat sot chiec o to suv nho gon vua ra mat tai trung quoc gia chi 262 trieu dong 1,3 tỉ USD xây hơn 200 bãi đỗ xe: Dân đi ô tô sắp sướng

Dự báo, từ nay đến năm 2025 thành phố Hà Nội sẽ huy động từ ngân sách, vốn đầu tư tư nhân khoảng 29.872 tỉ ...

phat sot chiec o to suv nho gon vua ra mat tai trung quoc gia chi 262 trieu dong Xe đô thị giá rẻ VinFast Fadil lộ diện

VinFast vừa tung hình ảnh quảng cáo của mẫu hatchback hạng A - Fadil. Mẫu xe hậu bối của Chevrolet Spark sẽ cạnh tranh với ...

phat sot chiec o to suv nho gon vua ra mat tai trung quoc gia chi 262 trieu dong Tai nạn kinh hoàng giữa 2 xe tải, ô tô Mazda CX5 và 2 xe máy

Vụ tai nạn liên hoàn vừa xảy ra trên Quốc lộ 1 đoạn qua địa phận tỉnh Quảng Nam khiến 1 người chết, ít nhất ...

phat sot chiec o to suv nho gon vua ra mat tai trung quoc gia chi 262 trieu dong Ô tô đậu trước nhà liên tục bị cào xước, chủ xe lắp camera theo dõi, phát hiện điều bất ngờ

Nghi hàng xóm nhiều lần lén cào xước xe ô tô của mình vào lúc nửa đêm, chủ xe âm thầm lắp đặt camera để ...

phat sot chiec o to suv nho gon vua ra mat tai trung quoc gia chi 262 trieu dong Cập nhật giá ô tô Chevrolet mới nhất tháng 11/2018: Chevrolet Colorado LTZ dao động từ 700 triệu đồng

Đầu tháng 11/2018, giá ô tô Chevrolet Colorado LTZ vẫn dao động ở mức trên 700 triệu đồng/xe. Mức chênh lệch giữa hai phiên phản ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.