Phim Tết 2018 của Trường Giang đạt 3 kỉ lục mới về doanh thu

Bộ phim “Siêu sao siêu ngố” ra mắt trong dịp Tết Mậu Tuất 2018 đã xuất sắc cán mốc doanh thu ấn tượng với hơn 55 tỉ đồng sau 5 ngày công chiếu.

Hầu hết các bộ phim Tết năm nay đều có những cái tên bảo chứng cho doanh thu phòng vé, ví dụ Trường Giang (Siêu sao siêu ngố), Thu Trang, Kiều Minh Tuấn (798Mười),Hoài Linh (Đích tôn độc đắc), hay Ngô Thanh Vân, Jun Phạm (Về quê ăn Tết).

Đặc biệt hơn, chất lượng phim Việt mùa Tết năm nay được giới chuyên môn đánh giá khá cao, nhất là yếu tố kịch bản có phần chắt tay hơn so với những năm trước, loại bỏ đi chất hài nhảm và mang tới nhiều thông điệp sâu sắc cho năm mới. Vì lẽ đó, cả 4 bộ phim Tết đều có doanh thu ấn tượng và Top 3 bộ phim có lượng vé bán ra cao nhất đều thuộc về những nhà sản xuất Việt Nam.

Là một trong 4 bộ phim Việt Nam công chiếu trong dịp Tết Mậu Tuất 2018, Siêu sao siêu ngố có sức cạnh tranh lớn khi từ kịch bản đến dàn diễn viên đều thu hút sự chú ý của dư luận.

phim tet 2018 cua truong giang dat 3 ki luc moi ve doanh thu
Bộ phim của Trường Giang đạt được doanh thu ấn tượng so với mức kì vọng của khán giả.

Một tin vui mới cho làng điện ảnh Việt Nam khi đạo diễn phim Siêu sao siêu ngố - Đức Thịnh vừa công bố doanh thu 55 tỉ đồng sau 5 ngày công chiếu (kể từ mồng Một - 16/02). Với con số đặc biệt này, bộ phim có sự góp mặt của Trường Giang đã mang về 3 kỉ lục: Phim Tết Việt cho doanh thu cao nhất mọi thời đại, Phim Tết Việt đạt kỉ lục 50 tỉ nhanh nhất, Kỉ lục doanh thu phim Tết Việt 3 ngày đầu công chiếu. Như vậy sau 3 năm (2015-2017) khi phim Việt gần như bị các sản phẩm quốc tế vượt mặt thì Siêu sao siêu ngố đã giải nạn khi cán được mốc 50 tỉ với thời gian nhanh nhất là 5 ngày đầu công chiếu.

phim tet 2018 cua truong giang dat 3 ki luc moi ve doanh thu
Trường Giang góp phần giúp bộ phim thắng lớn về doanh thu.

Trước kết quả đáng mừng của bộ phim, đạo diễn Đức Thịnh cho biết: “Bất kể ai khi làm phim cũng mong muốn sản phẩm của mình đạt được kết quả khả quan. Tuy nhiên, con số này vẫn khiến tôi rất bất ngờ. Tôi thực sự cảm ơn sự ủng hộ của khán giả. Tất nhiên đây cũng sẽ là động lực vô cùng lớn để tôi tiếp tục cố gắng làm việc, cho ra đời những sản phẩm điện ảnh không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ”.

Về phía nam diễn viên Trường Giang chia sẻ: “Quả thực ban đầu tôi khá lo lắng vì đây là lần đầu tiên bản thân tham gia vào một bộ phim chiếu Tết. Tôi rất biết ơn anh Đức Thịnh và Thanh Thúy đã cho tôi cơ hội đến với Siêu sao siêu ngố và đặc biệt là các khán giả - những người đã ủng hộ bộ phim hết mình. Kết quả này vừa là niềm vui đồng thời cũng là thử thách cho bản thân tôi với những dự án phim tiếp theo. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để đem đến những vai diễn, bộ phim không khiến mọi người thất vọng”.

phim tet 2018 cua truong giang dat 3 ki luc moi ve doanh thu
phim tet 2018 cua truong giang dat 3 ki luc moi ve doanh thu Trường Giang theo Nhã Phương về quê ăn Tết, tăng cấp độ yêu đương lên một bước tiến mới?

Theo một nguồn tin cho biết Trường Giang - Nhã Phương có mặt tại sân bay Buôn Mê Thuột. Tối giao thừa, cặp đôi cùng ...

phim tet 2018 cua truong giang dat 3 ki luc moi ve doanh thu Kịch Tết có Hoài Linh, Trường Giang không hút khách như năm trước

Kịch "Người lạ ơi, mình cưới nhé" lần đầu có sự xuất hiện của bộ ba diễn viên hài đình đám nhưng chưa đủ sức ...

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.