Phim 'Thập Tứ cô nương' của Nam Thư nhưng đây mới là nhân vật được chú ý trong tập 1

Thập Tứ cô nương đã ra mắt tập 1 trên YouTube. Chỉ 2 ngày ra mắt, web drama này đã thu về hơn 8 triệu lượt xem.

Thập Tứ cô nương là sản phẩm của Nam Thư do Mr Tô làm đạo diễn. Web drama này kể về câu chuyện của Thập Tứ (Nam Thư) - một cô gái sống cùng mẹ (Lê Giang) ở làng quê nghèo. Do mẹ thường xuyên vay nợ để đánh bài, nên hai mẹ con phải lên thành phố trốn nợ. Và đây chính là quyết định đẩy Thập Tứ vào ngã rẽ của của cuộc đời với nhiều biến cố.

Thập Tứ cô nương tập 1

Trong Thập Tứ cô nương tập 1, được giới thiệu rửa bát cho một quán cơm, Thập Tứ gặp Lâm Lí Lắc (Lê Dương Bảo Lâm) và được giới thiệu làm một việc nhẹ lương cao - "gái ngành". Bản chất hiền lành nên Thập Tứ không đồng ý song mẹ cô lại lười lao động, mọi gánh nặng dồn lên đôi vai nhỏ của cô gái trẻ, khiến cô quyết đi theo "định hướng" của Lâm Lí Lắc.

phim thap tu co nuong cua nam thu nhung day moi la nhan vat duoc chu y trong tap 1
Thập Tứ làm "gái ngành"

Bước chân vào nghề bán thân, Thập Tứ gặp Thái Tử - con trai đại ca của chợ Cũ. Ngỡ rằng tìm được một chính nhân quân tử, sẵn sàng dang rộng vòng tay che chở cho mình, Thập Tứ đã hết lòng tin tưởng, yêu thương chàng trai này. Tuy nhiên, cô phát hiện ra Thái Tử là một tên sở khanh có tiếng. Hắn thường xuyên đóng vai "anh hùng" để dụ dỗ các cô gái trẻ như Thập Tứ. Từ đó, vì đau, vì hận, Thập Tứ quyết định gia nhập giang hồ.

phim thap tu co nuong cua nam thu nhung day moi la nhan vat duoc chu y trong tap 1
Ngỡ rằng Thái Tử là một "chính nhân quân tử" nhưng thực ra hắn chỉ là một tên sở khanh, tham sống sợ chết

Người khiến Thập Tứ nhận ra bộ mặt thật của Thái Tử chính là Bảy Gà (Hứa Minh Đạt) - đại ca chợ Gà. Mẹ Thập Tứ nợ tiền của đàn em Bảy Gà nên bị siết nợ, tuy nhiên Thập Tứ về đúng lúc và quyết định đi đến gặp Bảy Gà để nói chuyện. Tại đây, Bảy Gà tỏ rõ là một tên háo sắc, hắn muốn cô làm cho hắn vui vẻ, từ đó sẽ giảm nợ dần. Nhưng chưa kịp thực hiện ý đồ thì Thái Tử xuất hiện, cứu Thập Tứ.

Bảy Gà quyết định bắt mẹ Thập Tứ, để Thái Tử xuất hiện với vai trò "anh hùng cứu mĩ nhân". Vừa gặp Thái Tử, hắn đánh "công tử bột" tới tấp. Vốn là kẻ ham sống sợ chết, chỉ dựa hơi cha để làm bậy nên Thái Tử liền kéo Thập Tứ che chắn cho mình.

Trong Thập Tứ cô nương tập 1, Hứa Minh Đạt đã để lại ấn tượng tốt với khán giả khi hóa thân thành một kẻ háo sắc khi gặp Thập Tứ, một kẻ gian xảo khi gặp đại ca chợ Cũ (Chí Tài). Tuy nhiên, vai diễn của Hứa Minh Đạt cũng không kém phần hài hước.

Nhờ vậy, diễn xuất của Hứa Minh Đạt đã nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng nam diễn viên diễn hay và rất ngầu. Khán giả T.D bình luận: "Anh Bảy chơi chữ hay quá".

phim thap tu co nuong cua nam thu nhung day moi la nhan vat duoc chu y trong tap 1
phim thap tu co nuong cua nam thu nhung day moi la nhan vat duoc chu y trong tap 1
Hứa Minh Đạt vào vai Bảy Gà - đại ca Chợ Gà trong Thập Tứ cô nương

Bên cạnh đó, rất nhiều người dành lời khen cho Nam Thư. Khán giả C.T chia sẻ: "Thực sự thì lần này tôi thấy chị Nam Thư đang đi đúng hướng rồi đấy. Theo ý kiến cá nhân thì chị Nam Thư hợp với thể loại này, còn như phim trước (cung đấu) thì có vẻ không hợp cho lắm. Ủng hộ phim này 100%. Hi vọng chị sẽ được vài triệu view".

Với sự ủng hộ nhiệt tình của cư dân mạng, sau 2 ngày ra mắt, hiện Thập Tứ cô nương đã đạt hơn 8 triệu lượt xem trên YouTube.

phim thap tu co nuong cua nam thu nhung day moi la nhan vat duoc chu y trong tap 1 Liên tiếp bị tố 'gạ tình', Tăng Nhật Tuệ khẳng định: 'Tôi không giống Phạm Anh Khoa'

Scandal của Tăng Nhật Tuệ khiến nhiều người nhớ đến vụ bê bối gạ tình từng khiến Phạm Anh Khoa lao đao.

phim thap tu co nuong cua nam thu nhung day moi la nhan vat duoc chu y trong tap 1 Những cô gái trong thành phố tập 17: Ly dụ dỗ Mai đi bán dâm

Những cô gái trong thành phố tập 17 sẽ nói nhiều về cuộc sống sau cú sốc tình - tiền của Mai. Cuộc sống vẫn nhiều ...

phim thap tu co nuong cua nam thu nhung day moi la nhan vat duoc chu y trong tap 1 Sinh nhật chết chóc 2: Chưa bao giờ chết lại vui đến thế

Sinh nhật chết chóc 2 có nhiều chi tiết khác biệt so với phần 1. Nữ diễn viên chính đã thể hiện tốt được nhiều ...

phim thap tu co nuong cua nam thu nhung day moi la nhan vat duoc chu y trong tap 1 Chạy trốn thanh xuân tập 23: Châu thuê xã hội đen bắt cóc An?

An bất ngờ bị một nhóm thanh niên bắt cóc khi đang đi trên đường trong Chạy trốn thanh xuân tập 23. Phải chăng Châu ...

phim thap tu co nuong cua nam thu nhung day moi la nhan vat duoc chu y trong tap 1 Nữ diễn viên chính 'Những cô gái trong thành phố' công khai nửa kia nhân ngày Valentine 2019

Trong ngày lễ tình nhân Valentine 2019, nữ diễn viên trong bộ phim “Những cô gái trong thành phố”- Hoàng Mai Anh đã chia sẻ ...

phim thap tu co nuong cua nam thu nhung day moi la nhan vat duoc chu y trong tap 1 Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 15: Hạ Linh bị cha đánh, mẹ kế xúc phạm

Vì bị mẹ kế xúc phạm, cha đánh nên Hạ Linh rất đau buồn. Cũng chính vì thế mà cô đã quên cuộc hẹn với ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.