Phong cách thời trang ông Obama theo thời gian

Phong cách thời trang của Tổng thống Mỹ ngày càng lịch lãm, sang trọng theo thời gian. 

Ông Obama sở hữu phong cách thời trang đa dạng. Ngoài những bộ suit sang trọng, công chúng còn có dịp thấy ông trong nhiều kiểu trang phục trẻ trung, hiện đại khác nhau: khi thì quần jeans áo jacket, lúc lại áo da với giày sneaker.

Dù với trang phục nào, điểm nổi bật nhất trong phong cách của Tổng thống Mỹ vẫn là vẻ lịch lãm nam tính và rất có gu.

tin nhap 20160908104156
Hình ảnh ông Obama những năm 1980, khi còn là sinh viên trường Luật Harvard. Thời kỳ này, style yêu thích của ông là kiểu trang phục trẻ trung, đơn giản và khỏe khoắn. Quần jeans, áo sweater và áo khoác bi-lông là những món đồ được sinh viên Obama ứng dụng thường xuyên.
tin nhap 20160908104156
Bộ suit thường thấy của ông Obama khi nắm giữ cương vị Tổng thống Mỹ. Trang phục được cắt may tinh tế, phối màu phù hợp giúp tôn vẻ lịch lãm, sang trọng cho ông chủ Nhà Trắng. Ông Obama có dáng người cao, mảnh khảnh, vì vậy kiểu áo vest vạt dài, hơi eo làm nổi bật diện mạo của Tổng thống dam màu đầu tiên của nước Mỹ. Thay vì diện suit trắng - đen như nhiều chính trị gia khác, ông Obama có xu hướng chọn suit màu ghi đen, kết hợp sơ mi và cà vạt gam xanh da trời.
tin nhap 20160908104156
Ông Obama xuất hiện cùng vợ trong trang phục mùa Đông ấm áp. Áo choàng dài kết hợp bộ suit màu ghi đen, sơ mi và khăn quàng màu booc-đô làm nổi bật vẻ đẹp quý ông lịch lãm và quyến rũ của Tổng thống Mỹ. Thậm chí, hình ảnh này của ông còn gợi cho công chúng nhớ đến nhân vật Jame Bond.
tin nhap 20160908104156
Tổng thống Mỹ trong trang phục khỏe khoắn và năng động với áo da thời thượng kết hợp sơ mi và áo len cổ lọ. Bộ cánh thêm ấn tượng với giày da nâu cùng tông với áo khoác. Đây được xem là một trong những trang phục trẻ trung và phong độ nhất của ông Obama.
tin nhap 20160908104156
Thêm một hình ảnh trẻ trung và đậm chất thể thao của Tổng thống Mỹ. Áo bomer được phối rất khéo cùng quần jeans, sơ mi và giày sneaker khiến ông chẳng khác nào một vận động viên thể thao chuyên nghiệp trên sân tập.
tin nhap 20160908104156
Trong các buổi làm việc tại Nhà Trắng, Tổng thống Mỹ ăn vận trang phục chỉn chu, lịch lãm nhưng không kém phần hiện đại. Áo sơ mi và quần jeans, thêm chiếc thắt lưng da cùng tông màu là đủ hoàn thiện bộ cánh ấn tượng. Như thường lệ, ông Obama ưu tiên gam màu xanh và dường như đây cũng là gam màu hợp nhất với ông!

Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.