Phương Mỹ Chi: Tài năng đi kèm loạt scandal từ khi gia nhập showbiz

Là một thần đồng âm nhạc được nhiều khán giả yêu thích qua dòng nhạc dân ca, thế nhưng cái tên Phương Mỹ Chi cũng là sao nhí vướng phải nhiều scandal nhất từ trước đến nay.
phuong my chi 15 tuo i va nhu ng scandal kho quen Phương Mỹ Chi nói gì khi bị tố đến trễ sự kiện 2 tiếng, không lễ phép và chảnh choẹ?
phuong my chi 15 tuo i va nhu ng scandal kho quen Mẹ Phương Mỹ Chi nói gì khi con gái bị tố chảnh choẹ đi trễ sự kiện, thiếu lễ phép
phuong my chi 15 tuo i va nhu ng scandal kho quen Cô Út của Phương Mỹ Chi khóc nức nở khi nói ra sự thật về mối quan hệ bị ghét bỏ

Được chú ý từ khi tham gia chương trình Giọng hát Việt Nhí – The Voice Kids 2013, Phương Mỹ Chi đã làm lay động hàng triệu con tim khán giả Việt khi sở hữu chất giọng ngọt ngào cùng những ca khúc mang làn điệu dân ca do cô bé thể hiện. Ngay từ khi còn là thí sinh của chương trình, Phương Mỹ Chi đã "sở hữu" một lượng fan khủng trên khắp mọi miền đất nước. Nhiều người còn dành tặng cho cô bé danh hiệu "thần đồng dân ca" Việt Nam.

Nổi tiếng quá sớm, mọi hoạt động, sinh hoạt của "chị Bảy" đều được mọi người chú ý. Sở hữu một lượng fan khủng nhưng lượng anti-fan của Phương Mỹ Chi cũng không ít. Cô gái này đã nhiều lần gặp phải những scandal không đáng có.

phuong my chi 15 tuo i va nhu ng scandal kho quen
Có lẽ khán giả Việt đã không còn quá xa lạ với nghệ danh “chị Bảy” Phương Mỹ Chi – thần đồng âm nhạc được nhiều người yêu mến qua giọng hát ngọt ngào khi thể hiện những ca khúc dân ca Nam Bộ. (Ảnh: FBNV)

Hét giá cát-sê 600 triệu

Đầu năm 2014, sau khi bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt Nhí, tên tuổi Phương Mỹ Chi nhanh chóng trở thành hiện tượng hot trong làng nhạc Việt. Những sự kiện xuất hiện tên cô bé từ Nam ra Bắc đều nhận được sự ủng hộ của khán giả. Tuy nhiên, nhiều người khá sửng sốt khi biết gia đình "chị Bảy" đòi 600 triệu cho việc thu âm 10 ca khúc phục vụ cho việc kinh doanh nhạc chuông, nhạc chờ. Rồi liên tiếp là giá tham dự sự kiện của cô bé là 5000 USD, giá đi hát sự kiện là 30 triệu đồng,....

phuong my chi 15 tuo i va nhu ng scandal kho quen
Nhiều người cho rằng, giá cát-sê của Phương Mỹ Chi như vậy là quá cao, tương đương với những ca sĩ đã đi hát lâu năm. Thế nhưng, một số người lại cho rằng với mức cát-sê gia đình đưa ra cũng là để bảo vệ quyền lợi của Á quân Giọng hát Việt nhí. (Ảnh: The Voice Kids - Giọng hát Việt Nhí)

Tất nhiên, với một cô bé 10 tuổi lúc bấy giờ như Phương Mỹ Chi thì cô hoàn toàn không biết gì với những vấn đề về tài chính. Sau những luồng thông tin khác nhau, gia đình Phương Mỹ Chi đã chia sẻ, sẽ tìm một người am hiểu trong lĩnh vực showbiz làm đại diện truyền thông cũng như đứng ra nhận show diễn cho cô bé để tránh những trường hợp không đáng có.

Bị chỉ trích vô ơn với Hiền Thục

Sự việc hét cát-sê chưa lắng dịu bao lâu thì Phương Mỹ Chi tiếp tục bị tố vô ơn khi chưa từng công khai nói lời cám ơn "người thầy" Hiền Thục đã dìu dắt mình tại chương trình Giọng hát Việt Nhí. Nhiều nguồn tin cho rằng hậu quả của việc vô ơn này của Phương Mỹ Chi là không được Hiền Thục mời hát trong liveshow Dấu Ấn.

phuong my chi 15 tuo i va nhu ng scandal kho quen
Phương Mỹ Chi là thí sinh đội HLV Hiền Thục tại Giọng hát Việt Nhí mùa đầu tiên. Thế nhưng từ sau khi kết thúc chương trình, cả 2 cô trò rất hiếm khi xuất hiện cùng nhau khiến cho nhiều người nghĩ rằng việc Phương Mỹ Chi "vô ơn" đối với người thầy của mình. (Ảnh: The Voice Kids - Giọng hát Việt Nhí)

Ngay sau khi thông tin này xuất hiện, chính Hiền Thục là người ngay lập tức lên tiếng thanh minh cho cô học trò nhỏ của mình. Giọng ca "Nhật kí của mẹ" chia sẻ: "Mọi người đừng suy nghĩ thiếu tích cực về bé Chi! Phương Mỹ Chi không thể tham dự được show của Thục vì trùng với ngày em ấy có lịch biểu diễn tại Hà Nội. Đây là lý do chính xác và mọi người phải thông cảm cho em".

phuong my chi 15 tuo i va nhu ng scandal kho quen
Hiền Thục lên tiếng thanh minh cho học trò của mình. (Ảnh: FBNV)

Bị cô ruột tố vô ơn, không chào hỏi khi gặp mặt

Tháng 8/2017, cô ruột của Phương Mỹ Chi là Phương Quế Như bất ngờ lên báo chia sẻ chuyện bức xúc trong gia đình. Theo nữ ca sĩ khiếm thính, đã gần 1 năm qua, gia đình của Phương Mỹ Chi đã cắt đứt liên lạc với cô. Thậm chí, khi cùng biểu diễn trong một chương trình ca nhạc, giọng ca "chị Bảy" còn không tới chào cô.

phuong my chi 15 tuo i va nhu ng scandal kho quen
Trước lùm xùm này, ban đầu gia đình Phương Mỹ Chi không muốn lên tiếng vì đó là chuyện trong nhà. Tuy nhiên, tới ngày 8/8, Phương Mỹ Chi và chị gái là Phương Mỹ Quyên đã có cuộc gặp với báo chí. Tại đây, Phương Mỹ Chi đã gửi lời xin lỗi cô ruột và khẳng định, sẽ làm tròn bổn phận đối với cô. (Ảnh: FBNV)

Bị chê ăn mặc hở hang

Trong chuyến đi nghỉ mát gần đây, Phương Mỹ Chi tự tin mặc chiếc áo crop-top hở vai và chiếc quần siêu ngắn. Ngay sau khi cô chia sẻ những hình ảnh này trên trang cá nhân, nhiều người hâm mộ đã lên tiếng. Họ cho rằng, bộ trang phục này không phù hợp với một cô bé 14 tuổi.

phuong my chi 15 tuo i va nhu ng scandal kho quen
Bức ảnh gây tranh cãi vì bị cho rằng không phù hợp với một cô bé 14 tuổi. (Ảnh: Instagram NV)

Một khán giả công khai bình luận: “Không còn Mỹ Chi hồi xưa nữa, tôi chỉ thích cô bé sống đúng lứa tuổi của mình! Em đã già trước tuổi… buồn thay”.

Trước điều này, Phương Mỹ Chi đã lên tiếng. Cô viết: “Không cần buồn thay đâu chị, em đang vui mà! Chị nhìn chị ở quá khứ cũng thấy không giống chị bây giờ thôi”.

Còn cha nuôi của Phương Mỹ Chi - ca sĩ Quang Lê cũng lên tiếng bênh vực: "Không lẽ mặc áo bà ba ra biển bắt dã tràng thì mọi người mới vui ư? Ăn mặc đúng điệu thôi chứ, không thì lên rừng ở nha".

phuong my chi 15 tuo i va nhu ng scandal kho quen
Phương Mỹ Chi luôn lựa chọn cho mình trang phục phù hợp với hoàn cảnh khác nhau. (Ảnh: Instagram NV)

Bị tố đi trễ, không chào hỏi khi đến sự kiện

Mới đây, tại buổi họp báo của danh ca Hương Lan vào chiều ngày 3/5 vừa qua, Phương Mỹ Chi bất ngờ là cái tên được chú ý, khi sự kiện đã kết thúc và truyền thông, các khách mời đã về hết, "chị Bảy" mới có mặt để chúc mừng danh ca Hương Lan. Sự kiện bắt đầu từ 14h nhưng phải tới 16h, giọng ca nhí mới tới dự.

Hành động này của Phương Mỹ Chi đã khiến rất nhiều người bày tỏ thái độ bức xúc và cho rằng, còn nhỏ tuổi nhưng cách hành xử của cô với bậc tiền bối như vậy là khó có thể chấp nhận.

phuong my chi 15 tuo i va nhu ng scandal kho quen
Phương Mỹ Chi có mặt tại buổi họp báo của danh ca Hương Lan chiều ngày 3/5 vừa qua.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người thể hiện sự thất vọng đối với giọng ca nhí. Ngay sau đó, mẹ ruột của Phương Mỹ Chi đã lên tiếng đính chính lại cho con gái của mình. Chị cho biết, vì lịch học quá dày đặc nên ngay từ khi nhận được lời mời tham dự buổi họp báo, phía gia đình đã ngỏ ý từ chối. Thế nhưng vì đây là liveshow kỉ niệm 57 năm ca hát của cô Hương Lan nên sau giờ học, Phương Mỹ Chi đã tranh thủ đến chào hỏi và chúc mừng. Vì vậy, không có chuyện "Chị Bảy" chảnh chọe, không lễ phép.

"Quang Lê đã nói rằng chỉ tới chúc mừng và chung vui cùng cô Hương Lan thôi nên đến trễ cũng không sao. Vì vậy, học xong thì bé ngay lập tức tới để chúc mừng cô. Hơn nữa, trên poster của họp báo cũng không hề có Mỹ Chi, bé chỉ tới chúc mừng chứ không có biểu diễn gì cả. Khi tới nơi, bé có chào hỏi các cô các chú. Tôi cũng không hiểu sao lại có thông tin bé không chào hỏi ai". - Mẹ của Phương Mỹ Chi trần tình.

phuong my chi 15 tuo i va nhu ng scandal kho quen Phương Mỹ Chi nói gì khi bị tố đến trễ sự kiện 2 tiếng, không lễ phép và chảnh choẹ?

Sau khi mẹ Phương Mỹ Chi lên tiếng thì đến lượt "Cô bé dân ca" cũng lên trang cá nhân nói về sự việc vừa ...

phuong my chi 15 tuo i va nhu ng scandal kho quen Mẹ Phương Mỹ Chi nói gì khi con gái bị tố chảnh choẹ đi trễ sự kiện, thiếu lễ phép

Mẹ ruột của Phương Mỹ Chi cho biết, vì bận lịch học dày đặc nên "Chị Bảy" chỉ tranh thủ đến chúc mừng cô Hương Lan chứ ...

phuong my chi 15 tuo i va nhu ng scandal kho quen Top 3 'The Voice Kids 2013': Người chạy show mịt mù, kẻ im lìm vắng bóng

Phương Mỹ Chi tất bật chạy show với cát-xê lên tới 6000 USD thì Quang Anh và Trần Ngọc Duy lại vắng bóng trên sân ...

chọn
Sắp xây toà nhà cao thứ ba Hà Nội?
Toà nhà Landmark 55 có tổng mức đầu tư 5.934 tỷ đồng, khi hoàn thành sẽ là toà nhà cao tầng thứ ba của Hà Nội, sau Keangnam Landmark và Lotte Center Hà Nội (65 tầng). Chủ đầu tư Taseco Land cho biết dự kiến quý II/2024 xin giấy phép xây dựng, quý III/2024 cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho dự án.