Phương Thanh không quan tâm việc bị Đàm Vĩnh Hưng 'chèn ép'

Nữ ca sĩ Phương Thanh đã chính thức lên tiếng trước thông tin bị Đàm Vĩnh Hưng "chèn ép" khi cùng tham gia gameshow.
 
phuong thanh khong quan tam viec bi dam vinh hung chen ep BTC gameshow khẳng định Đàm Vĩnh Hưng 'chèn ép' Phương Thanh là có thật
phuong thanh khong quan tam viec bi dam vinh hung chen ep Trước lùm xùm chèn ép Phương Thanh, Mr Đàm khẳng định bị mắc bẫy 'PR chùa'

Sau khi BTC chương trình Tôi có thể - I can do that mà Phương Thanh ngồi ghế giám khảo gửi thông cáo tới báo chí khẳng định Đàm Vĩnh Hưng đưa ra nhiều yêu sách, trong đó có điều khoản anh chỉ đồng ý ngồi ghế giám khảo với giọng ca Trống vắng trong một vài số. Trong trường hợp Phương Thanh làm giám khảo chính thức, Đàm Vĩnh Hưng xin rút lui đã gây xôn xao dư luận.

Mới đây, nữ ca sĩ Phương Thanh đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân để nói về sự việc. Cô tỏ ra khá thoải mái và cho biết không muốn trả lời phỏng vấn bất cứ điều gì liên quan đến vụ việc trong thời gian này.

phuong thanh khong quan tam viec bi dam vinh hung chen ep
Dòng chia sẻ về vụ việc của nữ ca sĩ Phương Thanh cách đây ít phút. (Ảnh: Chụp từ FBNV)

Phương Thanh cho biết: "Hôm nay em lại được dính vô scandal Game: Tôi có thể. Hai hôm trước em vừa mới trả lời xong. Hôm nay BTC có đưa ra bằng chứng hay thông tin cụ thể trên báo chí, nhưng thư thả hãy gọi phỏng vấn em.

Nói thật, ngay lúc này em chưa và không để tâm vô mấy chuyện này lắm. Vì sau chuyến đi Trường Sa 10 ngày trở về, hồn vía em đang để nơi đó và các chiến sĩ Hải quân thế hệ 9X đang ngày đêm canh giữ chủ quyền biển đảo. Thư thả tinh thần cho nhẹ nhàng chứ em cũng không thích dính vô mấy lùm xùm này. Mọi người cứ suy nghĩ thay em đi

Khi nào hồn vía em quay lại thành phố, em sẽ suy nghĩ chín chắn rồi mới lên tiếng sau vậy. Đừng phỏng vấn gì em ngay lúc này, nói thật là em chưa biết sẽ nói gì".

phuong thanh khong quan tam viec bi dam vinh hung chen ep
Hình ảnh mới nhất được Phương Thanh đăng tải, cô cho biết vẫn còn dư âm từ chuyến đi Trường Sa 10 ngày nên không muốn quan tâm đến ồn ào này. (Ảnh: FBNV)

Trước đó, sau khi thông tin Đàm Vĩnh Hưng "chèn ép" Phương Thanh với lời tuyên bố: "Có Thanh thì không có Đàm", nữ ca sĩ cũng đã trả lời phỏng vấn và khẳng định không muốn bình luận gì thêm về chuyện này.

Riêng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, anh khẳng định anh không "chèn ép" nữ ca sĩ Phương Thanh mà BTC đang cố ý dùng tên tuổi của anh để đánh động dư luận, tạo sự chú ý cho chương trình.

phuong thanh khong quan tam viec bi dam vinh hung chen ep
Hiện tại, câu chuyện chèn ép giữa Mr Đàm và Phương Thanh vẫn chưa có hồi kết. (Ảnh: NVCC)
phuong thanh khong quan tam viec bi dam vinh hung chen ep BTC gameshow khẳng định Đàm Vĩnh Hưng 'chèn ép' Phương Thanh là có thật

Theo như lời khẳng định của BTC chương trình Tôi có thể - I can do that thì tin đồn "Có Thanh thì không có ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.