Phương Thanh nói về 'cái ôm' với Siu Black: 'Vì hoàn cảnh nên phải hoàn hảo'

Trong liveshow của Quang Hà vừa diễn ra tại Hà Nội vào cuối tuần qua, khoảnh khắc nữ ca sĩ Phương Thanh ôm thắm thiết Siu Black được chú ý nhiều nhất.

Tham gia biểu diễn trong liveshow kỉ niệm 17 năm ca hát của Quang Hà, Phương Thanh và Siu Black cùng song ca trong một tiết mục. Đây được xem là một trong những điểm nhấn gây chú ý, bởi trong suốt nhiều năm mối quan hệ giữa 2 ca sĩ này được cho là “bằng mặt trong bằng lòng”. Trong quá khứ, Phương Thanh và Siu Black từng là đôi bạn rất thân, thế nhưng vì nhiều hiểu lầm và liên quan đến việc vay nợ của giọng ca núi rừng năm xưa mà mối tình bạn này đã rạn nứt.

phuong thanh noi ve cai om voi siu black vi hoan canh nen phai hoan hao
Phương Thanh, Quang Hà và Siu Black cùng hòa giọng trong một tiết mục ở liveshow kỉ niệm 17 năm của nam ca sĩ.

Không chỉ cùng hoà giọng trong ca khúc Ly cà phê Ban mê, khi tiết mục kết thúc, cả hai đã tiến lại gần và ôm nhau thắm thiết. Đến độ, Quang Hà còn nói vui : “Muốn ôm hai chị nhưng không ngờ là hai chị đã ôm nhau trước rồi”. Theo kịch bản ban đầu, chỉ có Quang Hà song ca cùng Siu Black, nhưng cuối cùng Phương Thanh đã hòa giọng cùng trong ca khúc này như món quà đặc biệt gửi tới khán giả. Điều này khiến khán giả cảm thấy vui mừng khi cho rằng hiểu lầm năm xưa giữa họ đã được hoá giải.

Tuy nhiên, chỉ mới đây, giọng ca Trống vắng đã bất ngờ chia sẻ ngắn gọn về bức ảnh được cho là khoảnh khắc đẹp nhất trong liveshow. Cụ thể, Phương Thanh đã làm khán giả choáng váng khi bình luận về “cái ôm thắm thiết” với Siu Black: “Vì hoàn cảnh... nên chúng tôi phải hoàn hảo trong chương trình".

phuong thanh noi ve cai om voi siu black vi hoan canh nen phai hoan hao
Phương Thanh chia sẻ ngắn gọn về bức ảnh được xem là khoảnh khắc đẹp nhất trong liveshow.

Ngoài ra, trong phần bình luận, chị Chanh cũng để lại chia sẻ: "Chúng ta nên bàn chuyện trên sân khấu thôi các bạn, chương trình này đang diễn trên sân khấu. Chuyện đời để sau đi nhé vì ngoài đời nó không đơn giản kiểu trẻ con thôi đừng giận nhau nữa - chơi với nhau đi. Chúng tôi già lắm rồi. Vậy là Ok lắm rồi, vui lắm rồi".

Mặc dù không nói trực tiếp mối quan hệ với “Họa mi núi rừng”. Song, ai cũng dễ dàng nhận ra, Phương Thanh đang ngầm khẳng định, không có chuyện cô và Siu Black nối lại tình xưa như người yêu nhạc đang mong đợi.

phuong thanh noi ve cai om voi siu black vi hoan canh nen phai hoan hao Sự thật đau lòng về người đàn ông mà Phương Thanh giấu suốt 11 năm qua

Sau 11 năm im lặng trước câu hỏi từ dư luận về người cha của bé Gà, nữ ca sĩ Phương Thanh đã có những ...

phuong thanh noi ve cai om voi siu black vi hoan canh nen phai hoan hao Sóng gió gia đình đã tạo nên Phương Thanh của hiện tại

Gặp Phương Thanh ở tuổi đôi mươi hay khi đã tứ tuần, người đối diện đều sẽ cảm nhận được sự mạnh mẽ, tràn đầy ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.