'Phượt thủ sát gái' livestream: 'Bị các bạn nữ rủ rê, sao tôi cưỡng lại được'

"Lúc bị các nữ phượt thủ rủ rê lên giường, thú thật làm sao tôi cuỡng lại được. Vì tôi là đàn ông mà, không phải thái giám. Có cung ắt sẽ có cầu”, nam phượt thủ lên tiếng.

Phượt thủ bị "bóc phốt" chuyên dụ dỗ gái đẹp

Những ngày gần đây, câu chuyện và hình ảnh của một nam phượt thủ có sở thích gạ gẫm các cô gái xinh đẹp đi phượt chung và "khoe" ảnh chụp cùng những cô gái này như một chiến tích của anh chàng. Trong số đó có cả những ảnh ghi lại cảnh giường chiếu được chia sẻ lên mạng xã hội khiến dân mạng được một phen xôn xao.

Bên cạnh đó, một đoạn chat được cho là của nam thanh niên này đang có hành động gạ gẫm một nữ phượt thủ lên giường cũng bị chia sẻ.

phuot thu sat gai bi cac ban nu ru re sao toi cuong lai duoc

Cộng đồng mạng không ngừng xôn xao bàn tán và quyết "truy" ra danh tính của anh chàng phượt thủ trên.

Theo như tìm hiểu, nam phượt thủ – nam chính trong những bức ảnh trên là L.D.H, sinh sống tại Vĩnh Phúc và là nhân viên bán sim, thẻ điện thoại của 1 công ty viễn thông.

Trong "tâm bão", một cư dân mạng cũng chia sẻ ảnh chụp một đoạn hội thoại được cho là của một thiếu nữ xinh đẹp.đủ tỉnh táo trước "bẫy tình" của phượt thủ đào hoa này.

phuot thu sat gai bi cac ban nu ru re sao toi cuong lai duoc
phuot thu sat gai bi cac ban nu ru re sao toi cuong lai duoc
phuot thu sat gai bi cac ban nu ru re sao toi cuong lai duoc
phuot thu sat gai bi cac ban nu ru re sao toi cuong lai duoc
phuot thu sat gai bi cac ban nu ru re sao toi cuong lai duoc
phuot thu sat gai bi cac ban nu ru re sao toi cuong lai duoc

"Tôi là đàn ông, không phải thái giám"

Bình luận về câu chuyện này, một bộ phận dân mạng đứng ở phe trung lập cũng có những lời nhận xét khách quan, cho rằng các cô gái nhẹ dạ, dễ dãi đi phượt cùng với L.D.H cũng có một phần lỗi không nhỏ. Chưa xác định được thực hư sự việc nhưng những hình ảnh của L.H.D vẫn được lan truyền chóng mặt và kèm theo đó là không ít lời chỉ trích.

Trước những ồn ào vừa qua, trưa ngày 5/12, thanh niên này đã livestream trên 1 Fanpage để nói rõ về hàng loạt hình ảnh chụp cùng nhiều cô gái đã bị cư dân mạng lên án.

Theo giải thích của "phượt thủ" thì những bức ảnh chụp chung với các cô gái được cư dân mạng xã hội chia sẻ thực chất chỉ là đồng nghiệp, bạn bè bình thường. Những bức ảnh "nhạy cảm" "giường chiếu" là ảnh của thanh niên này cùng người yêu cũ, không liên quan gì đến những chuyến đi phượt"

“Mình nghĩ mình phải lên tiếng để mọi người hiểu hơn về những tấm hình trên trang cá nhân của mình. Tất cả các bạn nữ chụp ảnh cùng mình đều là ở cùng nhóm phượt Tam Đảo mà mình đã tham gia.

Sau đó, ngày 28/11, nick facebook của mình bị hack nên đã bị người khác đưa thông tin không chính xác và đã có những lời lẽ không hay.

Mong các bạn nghe bằng hai tai và suy xét cẩn thận để tránh ảnh hưởng đến các bạn nữ chụp ảnh cùng mình. Cuộc sống và công việc của các bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng và bị mọi người lên án khá gay gắt.

Những hình ảnh mình chụp cùng các bạn mặc đồng phục, có logo công ty mình đang làm việc chỉ là các đồng nghiệp bán hàng cùng nên có chụp ảnh kỉ niệm cùng nhau, chứ không hề yêu đương hay dụ dỗ gì.

Hai tấm hình giường chiếu là của mình với người yêu cũ. Một người quê ở Yên Lạc (Vĩnh Phúc) đã có gia đình, người còn lại ở Bắc Ninh. Kể cả chuyện quan hệ và chụp ảnh, tất cả đều là chủ động và tự nguyện. Mình có lỗi là đánh rơi hai tấm hình giường chiếu để cho mọi người đăng lên mạng gây ầm ĩ. Mục đích mà mình lưu giữ những hình ảnh ấy chỉ là làm kỷ niệm thôi nhưng lại để lọt ra bên ngoài.

Mình có lỗi là “sống ảo”, đã up hình ảnh lên mạng xã hội. Sáng nay mình có ra cơ quan công an, cũng nhận được lời khuyên là nên giải quyết những chuyện riêng tư và giải quyết tình cảm.

Cuộc sống của mình khá căng thẳng, nhiều thứ bị chi phối công việc cũng bị ảnh hưởng khá nhiều. Nên mong các bạn hiểu rõ sự việc và để mọi chuyện lắng xuống”, D.H cho hay.

phuot thu sat gai bi cac ban nu ru re sao toi cuong lai duoc
Phượt thủ livestream trên 1 Fanpage để nói rõ về hàng loạt hình ảnh chụp cùng nhiều cô gái đã bị cư dân mạng lên án.

Thanh niên này cũng cho biết, sau khi 2 tầm hình "nhạy cảm" bị rò rỉ, cà hai cô người yêu cũ đều yêu cầu anh phải chứng minh mọi việc không như cư dân mạng đồn thổi, rằng chúng không liên quan gì với nhóm phượt thủ ở Tam Đảo. Đây cũng là lý do chính để anh quay clip trực tiếp trên một diễn đàn mạng để giải bày.

Nói về nguyên nhân bị “bóc phốt”, H.L.D cho biết, ngày 28/11, anh có nhắn tin cho một người có nickname là Đạt B, thành viên của một nhóm phượt mà anh rất hay chơi thân. Trong lúc trò chuyện, do cao hứng và có phần muốn “sống ảo”, anh có gửi những tấm hình thân mật của mình cho anh này xem, và lập tức chúng bị rò rỉ ngay trong đêm.

Anh cũng cho biết những bài viết từ khi xảy ra sự việc đến hiện tại trên trang Facebook H.L.D không phải của mình viết, rằng anh đã bị hacknick. “Có một bài đăng lên, nói là mình có nhắn tin doạ dẫm anh em phượt lên Tam Đảo. Mình xin đính chính là mình không doạ nạt ai trong nhóm phượt thủ cả, mình chỉ sai khi dùng từ “chúng mày” thôi”– H.L.D nói tiếp.

Vì mọi chuyện đã đi quá xa, H.L.D cho biết, mấy ngày vừa qua, anh đã đến công an (bao gồm PC45, công an tỉnh và công an quận) để trình báo. Anh cho biết đã được cơ quan chức năng hướng dẫn giải quyết sự việc theo hướng tình cảm thay vì làm lớn chuyện.

Trước việc một vài cư dân mạng nghi ngờ anh ép buộc những cô gái quan hệ để đăng ảnh giường chiếu, H.L.D nói thêm rằng, thực chất trong những chuyến đi phượt, nhiều lần các phượt thủ là người chủ động "gạ gẫm" chứ không phải anh.

"Các bạn thử nghĩ xem, nếu đi cùng người yêu, các bạn nữ không tự nguyện thì bạn trai làm sao mà dám hôn, dám ôm, cầm tay các bạn.

Tôi chỉ đen cái là tôi bị các bạn soi mói, bốc phốt. Tôi cũng như mọi người cả, tôi không phải là người tài giỏi, lắm tiền nhiều của, con nhà giàu, tôi sống đúng bản chất của mình, ai ghét tôi thì ghét, ai thích tôi thì thích".

"Các bạn đã lên Tam Đảo rồi các bạn biết, trưởng đoàn, trưởng nhóm sắp xếp chỗ ăn, chỗ ngủ cho các bạn, nếu thái độ không hợp tác thì họ có thể đuổi ra khỏi đoàn, cho ra về luôn. Tôi cũng chấp hành theo đoàn, leader xếp ngủ ở đâu thì tôi ngủ ở đấy.

Thậm chí, nhóm trưởng của một cung phượt còn từng nói với chúng tôi rằng đoàn của mình con gái đầy ra đấy, tán được bao nhiêu thì tán, "ăn" được bao nhiêu con thì ăn, tôi không nói sai một lời. Lúc bị các nữ phượt thủ rủ rê lên giường, thú thật làm sao tôi cuỡng lại được. Vì tôi là đàn ông mà, không phải thái giám. Có cung ắt sẽ có cầu”, nam thanh niên trần tình.

Phượt không hề xấu, văn hóa phượt không hề xấu. Mong các phượt thủ có thể sống đúng theo phong cách phượt. Qua sự việc này, đây cũng là lời cảnh tỉnh cho các bạn nữ, hãy suy xét một cách thấu đáo trước khi làm một điều gì đó. Hãy thận trọng trong mọi tình huống.

Thực hư câu chuyện về phượt thủ trên ra sao vẫn là một câu hỏi chưa có lời giải, nhưng ít nhiều cũng ảnh hưởng đến tâm lí của những người trẻ ham mê phượt.

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City