Playlist nhạc cưới nhất định phải nghe một lần trong đời

Hãy để đám cưới của bạn vang lên những giai điệu nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần vui tươi này.
playlist nhac cuoi nhat dinh phai nghe mot lan trong doi Playlist những bài hát nên nghe mỗi dịp Tết đến xuân về

Ta là của nhau - Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Đây là một bản pop nhẹ nhàng, lãng mạn được nhạc sĩ Đỗ Hiếu viết về tình yêu thăng hoa của những đôi tình nhân. Bản tình ca ngọt ngào này mang đến cho cảm giác bay bổng và tràn ngập hạnh phúc cho người nghe. Nhiều khán giả sau khi thưởng thức MV này đã hết lời khen ngợi sản phẩm âm nhạc mới của cặp đôi này.

Ta là của nhau đã ngay lập tức nhận được sự yêu thích của khán giả bởi giai điệu nhẹ nhàng, ca từ lãng mạn về tình yêu và đặc biệt nhất là sự ăn ý tuyệt vời của đôi tình nhân Đông Nhi - Ông Cao Thắng trong từng câu hát. Phần hình ảnh của MV cũng được thực hiện nhẹ nhàng, đáng yêu và lãng mạn như chính giai điệu, ca từ của bài hát.

Ta là của nhau – Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Làm vợ anh nhé - Chi Dân

Làm vợ anh nhé là ca khúc do chính Chi Dân sáng tác và thể hiện nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Sở dĩ Làm vợ anh nhé đạt thành công lớn bởi được viết trên giai điệu lãng mạn, ngọt ngào về chủ đề vô cùng mới mẻ. Vẫn là hát về tình yêu, nhưng Chi Dân không đi vào lối mòn là những chuyện tình tan vỡ, ảm đảm mà thay vào đó là cái kết đẹp của một tình yêu bền vững, đầy tin tưởng. Sau khi ra mắt, bài hát nhanh chóng được truyền tai và trở thành lời cầu hôn ngọt ngào cho nhiều bạn trẻ.

Làm vợ anh nhé - Chi Dân

Một nhà - Da LAB

Bài nhạc dành cho đám cưới mang tên Một nhà chính là món quà Da LAB dành tặng cho các cặp đôi đang yêu, với mong ước về một gia đình hạnh phúc trong tương lai. “Khi hai ta về một nhà/ Khép đôi mi chung một giường/ Đôi khi mơ cùng một giấc/ Thức giấc chung một giờ/ Khi hai ta chung một đường/ Ta vui chung một nỗi vui/ Nước mắt rơi một dòng/ Sống chung nhau một đời…”. Với lời ca như thế nên có nhiều cặp đôi “tận dụng” Một nhà đưa vào làm nhạc cho clip và album ảnh cưới.

Ca khúc Một nhà được sáng tác và trình bày bởi nhóm nhạc rap underground tại Hà Nội - Da LAB. Nhóm nhạc lấy nguồn cảm hứng từ những điều bình dị nhất trong cuộc sống, từ đó cho ra đời các bài hát với lời ca đơn giản nhưng dễ dàng đi vào lòng người.

Một Nhà - Da LAB

Mình cưới nhau đi - Huỳnh James và Pinboys

Đây có thể nói là bài hát mới nhất trong danh sách nhạc đám cưới nhưng rõ ràng sức hút và độ phổ biến không hề kém cạnh những sản phẩm khác. Mình cưới nhau đi hứa hẹn sẽ là một món quà cưới chất lừ cho các cặp đôi đang yêu nhau.

Có thể ca từ bài này không có quá nhiều sự đặc biệt nhưng lại đánh trúng tâm lý của người nghe nhạc cũng như các cặp đôi. Không quá khó để nghe những giai điệu bài này vang lên nhiều nơi trong suốt thời gian qua.

Mình cưới nhau đi - Huỳnh James và Pinboys

Muốn yêu ai đó cả cuộc đời - Hoàng Yến Chibi và Tino

Ca khúc là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ dành riêng cho Hoàng Yến Chibi. Muốn yêu ai đó cả cuộc đời mang giai điệu ngọt ngào, trong sáng, cùng phần ca từ dễ thương nhiều ý nghĩa gắn kết giữa hai nhân vật. Khi tình cảm của 2 người đã bắt đầu lớn, họ bắt đầu nghĩ đến tương lai, muốn chăm sóc nhau và yêu thương nhau cả cuộc đời. Đây có lẽ là điều mà cặp đôi nào cũng mong muốn khi quen nhau.

Muốn yêu ai đó cả cuộc đời - Hoàng Yến và Tino

Phía cuối con đường - Hari Won và Trấn Thành

Với ca khúc Phía cuối con đường, cặp đôi đã đưa chuyện tình có thật của chính mình lên sân khấu. Khi Trấn Thành chủ động ôm và dành cho Hari Won những ánh nhìn ngọt ngào, đắm đuối, nữ ca sĩ gốc Hàn không giấu được vẻ e thẹn, ngại ngùng trong vòng tay anh. Lời bài hát như muốn nhắc những cặp đôi khi yêu nhau, dù có khó khăn bao nhiêu thì cũng hãy cùng nhau nắm tay để đi về phía cuối con đường của hai người. “ Yêu! Là cùng chung bước trên con đường, cùng nắm tay nhau thật chặt”.

Phía cuối con đường Hari Won - Trấn Thành

[WIDGET_VOTE:::19]

playlist nhac cuoi nhat dinh phai nghe mot lan trong doi Ngọc Việt 'Giai điệu chung đôi': 'Mỹ Linh mang cho mình một cảm xúc rất khó nói'

Khá im ắng sau Việt Nam Idol, Ngọc Việt trở lại với "Giai điệu chung đôi" và chia sẻ: "Khi hát thì mình đã yêu giọng hát ...

playlist nhac cuoi nhat dinh phai nghe mot lan trong doi Quá ngạc nhiên khi thấy bạn xuất hiện trong Vì yêu mà đến tập 24, Xuân Hiến hỏi: 'Hôm nay lên đây làm chi vậy?'

Trong tập 24 "Vì yêu mà đến", Bích Ngọc và Như Lê đã đến để tỏ tình với Bảo Kun và Xuân Hiến. Tuy nhiên, ...

playlist nhac cuoi nhat dinh phai nghe mot lan trong doi 1001 biểu cảm 'khó đỡ' của Gia Linh trong 'Vì yêu mà đến'

Tập 23 "Vì yêu mà đến", Gia Linh đã chính thức rời khỏi chương trình cùng Hoàng Phi. Những ấn tượng cô để lại cho ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.