Quá trình come out không giống ai của Nguyên Anh 'Người ấy là ai'

"Khi 18 tuổi, mình tự nhận thức được bản thân mình khác với những bạn trai khác. Có ý thức về thời trang, biết ăn mặc và trau chuốt cho vẻ ngoài hơn. Nhận thức ra giới tính của mình, bản thân chưa bao giờ trốn tránh hay tìm hiểu một cô gái nào đó để giấu diếm giới tính", Nguyên Anh chia sẻ.
qua trinh come out khong giong ai cua nguyen anh nguoi ay la ai Trần Trung 'Người ấy là ai': Vợ mình khá thú vị, hay cười và xinh đẹp
qua trinh come out khong giong ai cua nguyen anh nguoi ay la ai Người mẫu Lương Gia Huy: 'Mình hay bị nói là lạnh lùng, mặt khó ưa'

Tập 2 chương trình Người ấy là ai đã lên sóng ngày 9/11 với nhiều tình tiết hấp dẫn và thú vị. Sự xuất hiện của Nguyên Anh - chàng người mẫu điển trai mang vẻ đẹp lai Thái, với chiều cao "khủng" đã đưa kịch tính gameshow trở nên đặc biệt.

Trước khi bước ra sân khấu, Nguyên Anh đã khiến toàn bộ người chơi và khán giả phải xiêu lòng vì giọng nói ngọt ngào, trầm ấm và thái độ trân trọng phụ nữ của mình. Khán giả chờ đợi Nguyên Anh sẽ là mảnh ghép của cô nàng Phương Thảo nhưng bất ngờ đã khiến trường quay vỡ òa.

Sự xuất hiện của Nguyên Anh tại Người ấy là ai tập 2

Đúng như các khách mời dự đoán, Nguyên Anh đã thú nhận mình là người thuộc giới tính thứ ba. Nguyên Anh chia sẻ về sự xuất hiện đặc biệt tại Người ấy là ai: “Mình quyết định tham gia vì muốn tạo bất ngờ và lưu lại kỉ niệm 6 năm quen Khang Lê. Thêm vào đó, mình muốn gửi đến thêm một hình ảnh đẹp của giới tính thứ ba để khán giả có thể hiểu và cảm thông hơn cho cộng đồng LGBT".

Sau khi tiết lộ người yêu, Nguyên Anh đã khoe chiếc nhẫn cưới trên tay mình, khiến mọi người phải ồ lên ngạc nhiên và thích thú. Ngay sau đó, người yêu của Nguyên Anh đã bước ra sân khấu trong sự ngưỡng mộ, hò reo của mọi người. Vẻ ngoài bảnh bao của cả hai cùng công việc hiện tại đang theo đuổi khiến nhiều người ghen tị với chuyện tình đẹp 6 năm ấy.

“Sau khi gameshow được phát sóng, mọi người biết đến Nguyên Anh nhiều hơn. Đặc biệt là khi đi ra đường được mọi người nhận ra mình còn dành nhiều lời khen và chúc phúc cho cả hai".

Bất kì thành viên nào của cộng đồng LGBT khi quyết định "come out" phần lớn đều trải qua những thử thách từ gia đình và xã hội. Chia sẻ về quãng thời gian ấy, Nguyên Anh tâm sự: “Khi 18 tuổi, mình tự nhận thức được bản thân mình khác với những bạn trai khác. Có ý thức về thời trang, biết ăn mặc và trau chuốt cho vẻ ngoài hơn. Nhận thức ra giới tính của mình, bản thân chưa bao giờ trốn tránh hay tìm hiểu một cô gái nào đó để giấu diếm giới tính. Nguyên Anh luôn đối diện với chính mình”.

qua trinh come out khong giong ai cua nguyen anh nguoi ay la ai

“Nhiều bạn LGBT từng chia sẻ với mình về những áp lực mà các bạn phải trải qua khi quyết định sống thật với giới tính của mình. Đặc biệt là từ chính mái ấm, từ chính đấng sinh thanh đã không thể chấp nhận người con của mình. Bản thân Nguyên Anh tự thấy mình rất may mắn, ba mẹ lại thoáng về vấn đề này nên khi chia sẻ về giới tính thật, cả gia đình đã không quá bị sốc hay gay gắt. Đặc biệt, khi biết Nguyên Anh đã có người yêu là Khang Lê thì người nhà cũng chấp nhận và ủng hộ tình yêu của hai đứa ”.

qua trinh come out khong giong ai cua nguyen anh nguoi ay la ai
Nguyên Anh và Khang Lê đã bên nhau được 6 năm

Nguyên Anh đã chia sẻ thêm về câu chuyện của mình: “Chúng tôi đã yêu nhau được 6 năm. Ngày trước, tôi rất ham mê mua sắm, không biết nghĩ tới người khác. Kể từ khi gặp Khang Lê, tôi đã biết lo lắng, nghĩ cho người khác. Trước khi mua bán hay làm điều gì, tôi đều hỏi qua vợ mình. Lúc nào vợ cho mua tôi mới dám mua.

Vì vậy, qua sự xuất hiện tại Người ấy là ai”, Nguyên Anh có một thông điệp với các bạn LGBT rằng: “Các bạn cứ sống có ích, tự tin trong chính đam mê của mình. Hãy theo đuổi và dám sống với chính tình yêu. Khi bạn có một công việc đáng tự hào và một tình yêu cần được trân trọng thì cho dù ai đó bình phẩm như thế nào thì xã hội vẫn luôn có một chỗ đứng bạn hoàn toản ngẩng cao đầu”.

Chia sẻ về kế hoạch về chung một nhà, Nguyên Anh bật mí: "Cả mình và Khang Lê chưa tính đến việc có một đám cưới hoàng tráng thời gian tới. Hai đứa vẫn cứ cố gắng hạnh phúc như bây giờ và lâu lâu có những pha “lãng mạn” như trên Người ấy là ai thì còn gì đáng quý hơn".

qua trinh come out khong giong ai cua nguyen anh nguoi ay la ai Tin tức sao Việt 19/11: An Nguy tố Cát Phượng dùng tình cảm để PR phim, Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập cuối

Tin tức sao Việt 19/11: Sau khi A n Nguy tố Cát Phượng dùng tình cảm để PR phim, các bên liên quan đã nhanh ...

qua trinh come out khong giong ai cua nguyen anh nguoi ay la ai Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập cuối: Duy Kiên và Hoài Phương quay lại đảo Hải Phong

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập cuối, Bảo Huy được cha Minh Ngọc nhận làm con rể. Còn Duy Kiên và Hoài Phương đã quay ...

qua trinh come out khong giong ai cua nguyen anh nguoi ay la ai Phản ứng của nhà sản xuất 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' trước lời tố Cát Phượng của An Nguy

Bà Dung Bình Dương - nhà sản xuất phim Chú ơi đừng lấy mẹ con khẳng định: "Cát Phượng không hề có cổ phần trong phim nên ...

qua trinh come out khong giong ai cua nguyen anh nguoi ay la ai Cư dân mạng nói gì về lời tố Cát Phượng của An Nguy?

Theo lời tố của An Nguy, Cát Phượng đã cố tình làm nóng chuyện tình cảm của cô và Kiều Minh Tuấn để PR phim.

qua trinh come out khong giong ai cua nguyen anh nguoi ay la ai Tham gia 'Tay buôn, buông tay', Huỳnh Lập nhận xét gì về Võ Đăng Khoa?

Là một nhà sản xuất phim nên khi tham gia Tay buôn, buông tay – tác phẩm đầu tay của Võ Đăng Khoa, Huỳnh Lập ...

qua trinh come out khong giong ai cua nguyen anh nguoi ay la ai Tay buôn buông tay tập 4: Nhà Hai Hận bị cháy rụi trong đêm

Theo trailer Tay buôn buông tay tập 4, tên tài xế vô trách nhiệm từng đâm vào bé Nụ đã phóng hỏa đốt nhà của Hai ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.