Quản lí của Hiền Hồ lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Soobin Hoàng Sơn

Sau khi đoạn clip được cho là Hiền Hồ và Soobin Hoàng Sơn đang trong khoảng thời gian tìm hiểu tình cảm, quản lí của nữ ca sĩ đã lên tiếng chia sẻ.
quan li cua hien ho len tieng ve tin don hen ho voi soobin hoang son Soobin Hoàng Sơn trả lời về mối quan hệ với Hiền Hồ

Vừa qua, một đoạn clip xuất hiện trên mạng gây xôn xao dư luận khi cho rằng nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn đang có quan hệ tình cảm với Hiền Hồ, Á quân The Voice 2017.

Trong đoạn clip được dân mạng quay lại tại rạp phim, cả hai nhân vật đã có hành động tình tứ, dù đã khéo léo đội mũ, đeo khẩu trang nhưng chính những hình xăm đã "tố cáo" họ là Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ. Trước đó họ từng song ca cùng nhau tại Giọng hát Việt 2017 và có tin đồn hẹn hò đi du lịch.

quan li cua hien ho len tieng ve tin don hen ho voi soobin hoang son
Những hình ảnh được cắt ra từ đoạn clip ghi lại cảnh cả hai đang hẹn hò.

Trước nghi vấn này, phía giọng ca Phía sau một cô gái từ chối chia sẻ về mối quan hệ tình cảm với Hiền Hồ. Anh chỉ cho biết: "Thực ra mọi người cứ đồn đoán vậy, chứ tôi và Hiền Hồ chỉ là anh em thân thiết. Trong công việc, tôi thường xuyên học hỏi kinh nghiệm từ chị Tóc Tiên, và Hiền Hồ cũng vậy. Do đó chúng tôi nhiều lần làm việc chung, tuy nhiên tôi chỉ coi Hiền Hồ như một người em".

Mới đây, một tài khoản facebook C.H.N tự nhận là quản lí của nữ ca sĩ Hiền Hồ đã có phát ngôn chính thức về sự việc trên. Qua đó, phía nữ ca sĩ từ chối trả lời bất kì câu hỏi nào liên quan tới chuyện tình cảm cá nhân, đặc biệt là về Soobin Hoàng Sơn từ phía phóng viên. Ngoài ra, cô cũng xin không chia sẻ về danh tính chàng trai trong đoạn clip được ghi nhận tại rạp phim.

Theo Hiền Hồ cho biết, cô vẫn đang là một ca sĩ còn khá trẻ, chỉ vừa bước ra từ chương trình Giọng hát Việt 2017 và không muốn bị soi mói đời tư quá nhiều. Hiền Hồ muốn khán giả hãy theo dõi, chú ý cô qua các sản phẩm âm nhạc, chứ không phải thông qua chuyện tình cảm cá nhân.

quan li cua hien ho len tieng ve tin don hen ho voi soobin hoang son
Quản lí của nữ ca sĩ Hiền Hồ đã lên tiếng sau tin đồn.

Tham gia Giọng hát Việt 2017 và là thí sinh cuối cùng trong đội HLV Tóc Tiên, Hiền Hồ được đánh giá là nhân tố trẻ triển vọng của showbiz Việt khi sở hữu cả thanh và sắc. Cô từng được cả 4 HLV The Voice mùa 4 đánh giá rất cao. Với danh hiệu Á quân, khán giả vẫn đang chờ đợi những sản phẩm âm nhạc chính thức từ Hiền Hồ.

quan li cua hien ho len tieng ve tin don hen ho voi soobin hoang son Soobin Hoàng Sơn trả lời về mối quan hệ với Hiền Hồ

Trước khi bị bắt gặp tình tứ đi xem phim lúc nửa đêm tại TP HCM, Soobin Hoàng Sơn từng một mực cho biết anh ...

quan li cua hien ho len tieng ve tin don hen ho voi soobin hoang son Tóc Tiên viết ‘tâm thư’ cho Hiền Hồ: 'Vấp ngã có chị đỡ đần, chỉ cần em sống tốt và làm nghề có tâm'

Trên trang cá nhân, HLV The Voice 2017 đã có những tâm sự giành cho "học trò" Hiền Hồ trước vòng Chung kết sắp tới.

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.