Quản lí Hồ Quỳnh Hương phủ nhận có mâu thuẫn với Hari Won khi rời 'ghế nóng' gameshow

Đại diện phía ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cho biết việc cô không tham gia tiếp hai liveshow cuối cùng vì nhiều lí do khác từ phía sản xuất chứ không như thông tin mà nhiều người đang đồn thổi.
quan li ho quynh huong phu nhan co mau thuan voi hari won khi roi ghe nong gameshow Hồ Quỳnh Hương tuyên bố không làm giám khảo show 'Bạn là ngôi sao' vì Hari Won?

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xuất hiện trên “ghế nóng” chương trình Be a star (Bạn là ngôi sao) với tư cách giám khảo chính thức cùng với Hồ Ngọc Hà và Dương Khắc Linh.

Ngay từ ban đầu khi trao đổi với báo chí, BTC chương trình cho biết các vị trí giám khảo trên “ghế nóng” mỗi đêm thi sẽ có sự thay đổi, chẳng hạn như Hồ Ngọc Hà chỉ kí kết tham gia một nửa chương trình, tức 6 đêm thi quan trọng. Vì vậy, ngoài các giám khảo chính thức, BTC còn luân phiên thay đổi và mời các nghệ sĩ khác với vai trò khách mời để nhận xét cho các thí sinh. Trong số những ngôi sao được mời tham gia để bình luận có Hari Won và hiện nữ ca sĩ này đã tham gia được 3 số phát sóng.

quan li ho quynh huong phu nhan co mau thuan voi hari won khi roi ghe nong gameshow
Vì sự vắng mặt của Hồ Ngọc Hà và Hồ Quỳnh Hương nên liveshow 8 ngoài Dương Khắc, BTC đã mời đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Hari Won để bình luận, nhận xét.

Tuy nhiên, mới đây sau liveshow 8 vừa diễn ra với sự góp mặt của giám khảo chính là Dương Khắc Linh cùng hai khách mời là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ca sĩ Hari Won, BTC tuyên bố Hồ Quỳnh Hương sẽ không tham gia hai đêm cuối cùng với lí do vị trí ngồi của Hari Won không phù hợp?!

Theo thông tin được chia sẻ với báo chí, BTC cho biết Hồ Quỳnh Hương tức giận khi vị trí khách mời lại được ngồi ở ghế giữa các giám khảo chính thức.

Đứng trước thông tin này, chúng tôi đã nhanh chóng liên lạc với đại diện truyền thông của chương trình. Được biết, vị trí ngồi của 3 giám khảo được cho là cân đối khi lên sóng, tức giám khảo nữ duy nhất Hari Won ngồi ở giữa hai giám khảo nam Nguyễn Quang Dũng và Dương Khắc Linh. Tính chất cân đối này được đảm bảo qua nhiều số trước đó.

quan li ho quynh huong phu nhan co mau thuan voi hari won khi roi ghe nong gameshow
Trong nhiều đêm, BTC sắp đặt ghế ngồi theo vị trí cân đối về giới tính và số lượng.

Tuy nhiên, trước phản hồi này, quản lí của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, chị Quỳnh Tâm khẳng định: “Chúng tôi xác nhận việc từ chối tham gia hai liveshow cuối cùng của chương trình Bạn là ngôi sao là có, tuy nhiên lí do chính xác lại không đến từ việc ghế ngồi của Hari Won. Nếu Hồ Quỳnh Hương và Hari Won có mâu thuẫn thì chúng tôi đã không cùng hát song ca trước đó trong chương trình, cụ thể là ở liveshow 5.

Việc Hồ Quỳnh Hương không tham gia tiếp đến từ nhiều lí do khác nhau, tuy nhiên chúng tôi không vội chia sẻ thời điểm này vì thực tế ai cũng hiểu mục đích của phía sản xuất là gì. Nếu có ý, họ chắc chắn sẽ liên lạc để làm việc riêng và chia sẻ một cách tế nhị về việc vắng mặt của Hồ Quỳnh Hương.

Việc tạo nên tranh cãi thời điểm này thực chất là để chương trình được chú ý và chúng tôi sẽ không trả lời bất cứ điều gì trước chương trình. Sau khi cuộc thi này kết thúc, Hồ Quỳnh Hương sẽ lên tiếng cụ thể về lí do không tham gia”.

quan li ho quynh huong phu nhan co mau thuan voi hari won khi roi ghe nong gameshow
BTC đưa ra lí do Hồ Quỳnh Hương không tham gia 2 đêm cuối cùng là do vị trí ghế ngồi của Hari Won trong liveshow 8 không phù hợp khi được đặt ở giữa.

Trước chia sẻ này, quản lí của Hồ Quỳnh Hương từ chối trả lời bất kì thông tin gì thêm về việc vắng mặt. Được biết, hiện nữ ca sĩ vừa về tới Việt Nam sau chuyến lưu diễn tại Nhật Bản vì quyết định cũng vừa được biết cô đưa ra với BTC.

quan li ho quynh huong phu nhan co mau thuan voi hari won khi roi ghe nong gameshow Những lí do từ chối ngồi 'ghế nóng' rất 'trời ơi' của sao Việt

Rất nhiều sao Việt từ bỏ vị trí "ghế nóng" quyền lực vì những lí do khó ngờ.

quan li ho quynh huong phu nhan co mau thuan voi hari won khi roi ghe nong gameshow Hồ Quỳnh Hương tuyên bố không làm giám khảo show 'Bạn là ngôi sao' vì Hari Won?

Thông tin Hồ Quỳnh Hương bất ngờ tuyên bố rút khỏi vị trí giám khảo tại liveshow 9 và đêm chung kết chương trình Bạn ...

quan li ho quynh huong phu nhan co mau thuan voi hari won khi roi ghe nong gameshow Hồ Quỳnh Hương từng 'nuốt nước mắt' để hát khi nghe tin mẹ ốm nặng

Nữ giám khảo của chương trình “Bạn là ngôi sao” chia sẻ hoàn cảnh mình từng gặp, dù đau buồn nhưng chị vẫn cố gắng ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.