'Quang Hải xứng đáng được thi đấu ở Bundesliga'

Chứng kiến tuyệt phẩm sút phạt của Nguyễn Quang Hải, nhiều CĐV châu Á đã dành những lời khen có cánh cho tiền vệ U23 Việt Nam.

Chứng kiến tuyệt phẩm sút phạt của Nguyễn Quang Hải, nhiều CĐV châu Á đã dành những lời khen có cánh cho tiền vệ U23 Việt Nam.

Chiều tối 27/1, tiền vệ Quang Hải đã vẽ một đường cong ấn tượng xuất phát từ quả đá phạt hàng rào đưa bóng đi thẳng vào lưới U23 Uzbekistan, qua đó gỡ hòa 1-1 cho U23 Việt Nam.

Chứng kiến bàn thắng quá đẹp của tiền vệ này, các CĐV bóng đá châu Á đã dành tặng anh những lời khen có cánh. Dưới đây là 1 bình luận cho siêu phẩm ghi bàn của Quang Hải.

quang hai xung dang duoc thi dau o bundesliga

CĐV châu Á hết lời khen ngợi Quang Hải

Ardhi Mahardika: Đó là một bàn thắng tuyệt vời!

K’ril Anuar: Một trận đấu tuyệt vời của U23 Việt Nam. Thật hãnh diện. Cố lên Việt Nam!

Sujenteren Sujen: Tuyết không thể ngăn cản Việt Nam ghi bàn. U23 Việt Nam thật tuyệt vời. Chúc các bạn sẽ giành chiến thắng.

Syazman Aiman: Việt Nam quá xuất sắc.

Farhan Ishak: Cầu thủ ghi bàn (Quang Hải) xứng đáng được thi đấu ở Bundesliga.

Trên trang cá nhân của mình, nhà báo của tờ El Confidencial, Sergio López cũng trầm trồ thốt lên; "Việt Nam và Uzbekistan đã chơi một thứ bóng đá trong điều kiện thời tiết khó tin. Không thể tin được."

Tương tự là một cây viết khác đến từ Australia, Dean Rosario: "Điều kiện thời tiết khó tin. Chơi bóng ở châu Á, từ những chỗ nóng bức nhất ở Trung Đông, đến thời tiết nóng ẩm ở Đông Nam Á, và bây giờ là băng giá ở Trung Quốc.

Đồng quan điểm kể trên, một chuyên gia bóng đá từ Uzbekistan tên LotfiWada bày tỏ sự khâm phục đến hai đội. Vị này cũng khen ngợi pha đổ người cản phá bàn thua trông thấy của thủ môn Bùi Tiến Dũng ở hiệp 2 là "siêu anh hùng Marvel". Một cú sút quá đẹp và một pha cứu thua khó tin.

Với thất bại vô cùng đáng tiếc này, sáng mai 28/1, U23 Việt Nam sẽ về nước và dự kiến có mặt tại sân bay Nội Bài lúc 12h00 trưa. Bongda24h sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về hành trình về Việt Nam của thầy trò Park Hang Seo. Mong bạn đọc chú ý đón xem.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.