CLB nào sở hữu cầu thủ thi đấu World Cup 2018 nhiều nhất thế giới?

Không phải Real Madrid hay Barcelona, CLB sở hữu nhiều cầu thủ thi đấu tại World Cup nhất có thể sẽ khiến nhiều người bất ngờ.

Trái với suy đoán của nhiều người, đội bóng đóng góp nhiều cầu thủ thi đấu tại World Cup sắp tới không phải là những ông lớn sở hữu nhiều chức vô địch Champions League như Real Madrid, Barcelona hay Man United mà đó lại là một cái tên khác: Manchester City.

The Citizens có tới 17 cái tên thuộc biên chế sẽ được hít thở bầu không khí Cup bóng đá thế giới vào tháng 6 tới đây. Xếp thứ 2 ngay sau đại diện của nước Anh là Real Madrid với 16 người.

Lần gần nhất một đội bóng xứ sương mù làm được điều tương tự là Arsenal năm 2006 với 15 thành viên.

Việc có tới 17 cầu thủ chơi tại Nga hè này cũng giúp Manchester City phá kỉ lục thế giới khi là đội bóng sở hữu nhiều gương mặt tại World Cup nhất từ trước tới nay.

clb so huu nhieu cau thu thi dau world cup 2018 nhat the gioi
Man City lập kỉ lục với số cầu thủ sẽ chơi tại World Cup

Thậm chí, nửa xanh thành Man còn có thể gia tăng con số này lên thành 18, nếu như Laporte, tuyển thủ người Tây Ban Nha, gia nhập Etihad trước khi ngày hội bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh khởi tranh.

Các đội bóng khác của Premier League cũng đóng góp cho World Cup không ít: Manchester United với 11 người, Tottenham - 12 người, Liverpool và Arsenal cùng có 7 người sẽ chơi tại Nga.

Danh sách 17 cầu thủ của Manchester City sẽ thi đấu tại World Cup 2018: Brazil: Ederson, Danilo, Fernandinho, Gabriel Jesus

Anh: Fabian Delph, John Stones, Kyle Walker, Raheem Sterling

Đức: Ilkay Gundogan, Leroy Sane

Argentina: Nicolas Otamendi, Sergio Aguero

Bỉ: Vincent Kompany, Kevin De Bruyne

Bồ Đào Nha: Bernardo Silva

Tây Ban Nha: David Silva

Pháp: Benjamin Mendy

clb so huu nhieu cau thu thi dau world cup 2018 nhat the gioi SỐC: Không muốn Romero chơi World Cup, tuyển Argentina phao tin đồn chấn thương?
clb so huu nhieu cau thu thi dau world cup 2018 nhat the gioi Bất mãn với HLV trưởng, sao PSG rút lui khỏi World Cup 2018
clb so huu nhieu cau thu thi dau world cup 2018 nhat the gioi VTV phủ nhận thông tin đã mua thành công bản quyền World Cup 2018
chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.