Quảng Ninh: Hai thí sinh bị tai nạn giao thông không thể thi THPT Quốc gia

Tại địa bàn Quảng Ninh, có 47 thí sinh không tham dự môn thi đầu tiên kỳ thi THPT Quốc gia trong đó, có 2 thí sinh bị tai nạn giao thông phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Sáng nay (25/6), hơn 14.547 thí sinh tại Quảng Ninh đã cùng hơn 900 nghìn thí sinh trong cả nước bắt đầu môn thi đầu tiên (môn Ngữ văn) của kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018. Thời gian làm bài 120 phút theo hình thức tự luận

quang ninh hai thi sinh bi tai nan giao thong khong the thi thpt quoc gia
Sáng 25/6, hơn 14.000 thí sinh trên toàn tỉnh Quảng Ninh bước vào kỳ thi THPT Quốc Gia (Ảnh Công Phương).

Kết thúc môn thi thứ nhất ngày 25/6, trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh có 47 thí sinh không tham dự kì thi, trong đó có 2 thí sinh bị tai nạn nên không thể tham dự phải đi cấp cứu tại Bệnh viện.

Theo ghi nhận vào sáng nay tại một số điểm thi trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, nhiều thí sinh đến sớm, tranh thủ ôn bài, củng cố lại hệ thống kiến thức.

Trong kỳ thi THPT quốc gia 2018, điểm thi có thí sinh không tham dự nhiều nhất là điểm THPT Hòn Gai, TP. Hạ Long và THPT Đông Triều, TX. Đông Triều đều có 7 thí sinh không đến dự thi.

quang ninh hai thi sinh bi tai nan giao thong khong the thi thpt quoc gia
Trong môn thi đầu tiên, có 47 thí sinh không tham dự môn thi đầu tiên kỳ thi THPT Quốc gia trong đó, có 2 thí sinh bị tai nạn giao thông phải đi cấp cứu tại bệnh viện (Ảnh Công Phương).

Theo số liệu của Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Quảng Ninh, số lượng thí sinh đăng ký dự thi Kỳ thi THPT quốc gia 2018 tại cụm thi tỉnh Quảng Ninh là 14.547 thí sinh.

Kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 sẽ diễn ra từ ngày 25 đến 27/6 với 5 môn thi, trong đó có 3 môn thi độc lập gồm Toán, Ngữ Văn, Ngoại ngữ và 2 môn thi tổ hợp tự chọn gồm Khoa học tự nhiên và Khoa học xã hội.

Toàn tỉnh bố trí 34 điểm thi tại 14 huyện, thị xã, thành phố, đảm bảo thuận tiện cho thí sinh và an toàn cho công tác tổ chức thi. Mỗi địa phương bố trí từ 1 đến 5 điểm thi.

quang ninh hai thi sinh bi tai nan giao thong khong the thi thpt quoc gia Huyện Cô Tô dùng máy phát điện cho thí sinh thi THPT Quốc gia

Phó Chủ tịch UBND huyện Cô Tô (Quảng Ninh) cho biết, điểm thi Cô Tô đã sử dụng 2 máy phát điện nhằm đảm bảo ...

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.