Quảng Ninh: Tai nạn do nổ mìn, 14 công nhân bị thương

Trong quá trình nổ mìn phục vụ hoạt động khai thác đã xảy ra vụ tai nạn khiến 14 người bị thương.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 14h30 chiều nay (29/9) tại Công trường Khai thác 3, thuộc Công ty Than Khe Chàm, phường Mông Dương, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh.

quang ninh tai nan do no min 14 cong nhan bi thuong
Một mỏ than của Công ty than Khe Chàm (ảnh báo Quảng Ninh)

Thông tin ban đầu, thời điểm này, trong quá trình nổ mìn phục vụ hoạt động khai thác đã xảy ra vụ tai nạn khiến 14 người bị thương. Hiện các nạn nân đang được cấp cứu tích cực tại Bệnh viện đa khoa Cẩm Phả.

Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Cẩm Phả cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận và huy động toàn bộ lực lượng y bác sỹ để sơ, cấp cứu cho các nạn nhân.

Trong số các nạn nhân thì có 1 người bị thương nặng do dập phổi, chấn thương sọ não; 3 người bị chấn thương lồng ngực, chi trên và mặt; 10 người còn lại bị thương nhẹ.

Sở Y tế tỉnh Quảng Ninh cũng đã điều động 2 kíp bác sỹ từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh và Bệnh viện Bãi Cháy tới hỗ trợ công tác cứu chữa người bị nạn.

Ngay sau khi nhận được thông tin, ông Nguyễn Đức Long, Chủ tịch UBND tỉnh đã chỉ các ngành chức năng của tình này tập trung cho công tác cấp cứu, chăm sóc các nạn nhân.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh cũng yêu cầu các đơn vị liên quan khẩn trương điều tra rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc.

chọn
Cận cảnh khu đô thị hơn 3.113 tỷ đang mời đầu tư ở Đông Hội và Mai Lâm, Đông Anh
Hà Nội đang mời đầu tư dự án Xây dựng Khu đô thị mới G13 tại các xã Đông Hội và Mai Lâm, huyện Đông Anh với tổng chi phí thực hiện 3.113 tỷ đồng.