Quảng Ninh: Xuất hiện hố 'tử thần' ở Trung tâm TP Cẩm Phả

Hố “tử thần” xuất hiện ở khu phố Nam Sơn, phường Cẩm Sơn (TP Cẩm Phả, Quảng Ninh) vào rạng sáng 13/9 khiến nhiều người đân hoảng hốt.

Trao đổi với Việt Nam Mới trưa 13/9, ông Vũ Văn Hiển, Chủ tịch UBND phường Cẩm Sơn (TP Cẩm Phả, tỉnh Quang Ninh) xác nhận có một hố “tử thần” xuất hiện trên địa bàn vào rạng sáng nay.

Ông Hiển cho biết, hiện tượng sụt lún được xác định vào khoảng 1h sáng nay (13/9) tại khu phố Nam Sơn, phường Cẩm Sơn. Sau khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã có mặt để khoanh vùng bảo vệ và giải quyết sự cố.

quang ninh xuat hien ho tu than o trung tam tp cam pha
Hố "tử thần" xuất hiện khoảng 1h sáng 13/9, rất may không có thiệt hại về người (Ảnh Báo Quảng Ninh)

“Vụ việc không xảy ra thiệt hại về người, nhưng có 5, 6m đường ống điện bị hư hỏng”, ông Hiển nói.

Theo một số người dân ở gần khu vực cho biết, vào chiều 12/9, khu vực sụt lún đã xuất hiện các vết nứt ngang, đến rạng sáng nay thì xuất hiện hố “tử thần” ngay trên đường. Rất may, khu vực bị sụt lún nằm trên đường đi nên nhà dân xung quanh không bị ảnh hưởng.

quang ninh xuat hien ho tu than o trung tam tp cam pha
Đến trưa 13/9, lực lượng chức năng đã san lấp hố "tử thần", trả lại mặt bằng cho người tham gia giao thông (Ảnh Báo Quảng Ninh)

Ông Hiển cho biết thêm, trong thời gian qua, trên địa bàn phường Cẩm Sơn cũng xuất hiện một số vụ sụt lún tương tự. Khi sự việc xảy ra, phường đã cử các lực lượng chức năng đến xử lý, san lấp để người dân lưu thông bình thường. Về nguyên nhân thì cần các cơ quan chức năng có chuyên môn khảo sát, kết luận.

“Đến trưa 13/9, hố bị sụt lún đã được các lực lượng chức năng san lấp, khắc phục các vấn đề liên quan như đường điện, nước, các phương tiện lưu thông bình thường”, ông Hiển cho hay.

chọn