Quảng Ninh: Xuất hiện 'thông báo lạ' của trường mầm non cho phụ huynh

Phụ huynh học sinh vô cùng bất ngờ trước thông báo số 19 của trường mầm non về việc thay đổi thời gian nộp học phí và thu phí nộp muộn hàng tháng.

Ngày 31/10, nhiều phụ huynh bất ngờ trước thông báo của trường mầm non Hoa Lan có trụ sở tại Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh gửi đến với nội dung về việc thay đổi thời gian nộp học phí và thu phí nộp muộn hàng tháng với lý do đảm bảo các hoạt động tài chính của nhà trường. Nhiều phụ huynh ngỡ ngàng vì đây là trường chất lượng cao tại Uông Bí nhưng lại có kiểu thông báo "thu phí nộp muộn" như... ngân hàng!

quang ninh xuat hien thong bao la cua truong mam non cho phu huynh
Thông báo của trườn đến phụ huynh học sinh

Thông báo nêu rõ, với trường hợp phụ huynh không nộp đúng thời hạn từ 1-15 hành tháng của nhà trường qui định thì sẽ thực hiện "thu phí nộp muộn" với các mức thu: Nếu nộp muộn từ ngày 16 - 20 nhà trường sẽ thu phí 100 nghìn đồng/tháng, nếu nộp muộn từ 21 - 25 nhà trường sẽ thu phí 200 nghìn đồng/tháng và nếu nộp muộn từ ngày 25 đến hết tháng thì nhà trường thu thêm 300 nghìn đồng/tháng.

quang ninh xuat hien thong bao la cua truong mam non cho phu huynh
Trường mầm non Hoa Lan nơi ra thông báo

Trong thông báo còn ghi, sang tháng tiếp theo nếu còn nộp muộn thì mức phí sẽ phải nộp thêm là 500 nghìn đồng/tháng. Nếu gia đình học sinh gặp khó khăn về nộp học phí chậm thì có thể đến gặp Ban giám hiệu để cùng tìm cách tháo gỡ.

Đại diện nhà trường cho biết: Trong cuộc họp đầu năm với ban đại diện phụ huynh, nhà trường đã phản ánh tình trạng phụ huynh đóng muộn nhiều. Nhiều phụ huynh có lý do chính đáng, nhưng không ít chưa nhận thức hết trách nhiệm cần nộp đúng hạn.

PV sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

quang ninh xuat hien thong bao la cua truong mam non cho phu huynh Học sinh mất tích ở Hạ Long đã trở về nhà

Em Lê Hoài Nam, lớp 12A5 mất tích từ ngày 18/10 đã được gia đình đưa về nhà an toàn vào tối 25/10.

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.