Quang Vinh 'chơi trội' khi mang nội thất ra biển quay MV

Nam ca sĩ đã vận chuyển trang thiết bị nội thất từ TP.HCM ra Phan Thiết để quay MV hoành tráng.

Trở lại với âm nhạc sau quãng thời gian rất dài, “Hoàng tử sơn ca” một thời tung liên tục những sản phẩm âm nhạc. Sau single “Điều buồn tênh”, anh tiếp tục trình làng “How deep is your love” và thực hiện MV riêng. Với “How deep is your love”, chất lãng tử, mộc mạc của Quang Vinh càng khắc họa rõ nét hơn. Không còn là một Quang Vinh mang đậm phong cách “hoàng tử sơn ca” ngày nào, Quang Vinh của thời điểm hiện tại trưởng thành, chín chắn và sâu lắng hơn hẳn.

quang vinh choi lon khi mang noi that ra bien quay mv
Nam ca sĩ Quang Vinh liên tiếp tung sản phẩm vào cuối năm 2016 để đánh dấu sự trở lại showbiz của mình.

“How deep is your love” là ca khúc do nhạc sĩ Kiên Trần sáng tác, được hòa âm theo phong cách bắt tai hiện đại. Nội dung ca khúc là lời tự sự của một chàng trai dành cho người yêu sau khi đã không thể cùng nhau bước chung một con đường.

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện MV, Quang Vinh cho biết đây sẽ là một sản phẩm âm nhạc thể hiện phong cách sống giản dị, phóng khoáng của anh. MV thực hiện theo kiểu quay "Long Shot" (Viễn cảnh), toàn video chỉ có 1 shot máy kéo dài chứ không hề cắt ghép hay biên tập lại. Đây là cách làm được nhiều nghệ sĩ nổi danh trên thế giới áp dụng nhưng lại hiếm hoi xuất hiện ở Việt Nam. Tuy độc đáo, mới lạ nhưng kiểu quay Long Shot cũng mang đến nhiều khó khăn. Đó là tất cả mọi thứ đều phải được sắp xếp hoàn hảo, dù một chi tiết nhỏ cũng không được sai sót, nếu không sẽ phải quay lại toàn bộ.

quang vinh choi lon khi mang noi that ra bien quay mv
Quang Vinh chọn Phan Thiết làm bối cảnh quay MV mới.

Để thực hiện ý tưởng đặc biệt này, Quang Vinh cùng ekip đã phải thức nguyên đêm để di chuyển đồ đạc và setup bối cảnh. Quang Vinh thậm chí còn “chơi trội” khi mang cả căn nhà ra bãi biển Phan Thiết. Tất cả các chi tiết trong ngôi nhà như phòng ăn, phòng khách, phòng ngủ với đầy đủ nội thất gồm tủ, giường, kệ sách, bàn ghế… đều được ekip vận chuyển từ TP.HCM ra Phan Thiết.

quang vinh choi lon khi mang noi that ra bien quay mv
Vận chuyển nội thất từ TP.HCM ra Phan Thiết, dựng bối cảnh nhà hoàn chỉnh trên cát đã cho thấy sự "chơi trội" của Quang Vinh.
quang vinh choi lon khi mang noi that ra bien quay mv
Trong bộ ảnh mới thực hiện tại Phan Thiết, Quang Vinh một lần nữa gây ấn tượng với người xem bởi phong cách lãng tử, hào hoa khi đứng giữa đồi cát lộng gió.
quang vinh choi lon khi mang noi that ra bien quay mv
Với MV mới lần, Quang Vinh mong muốn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm khác lạ, đây cũng xem như món quà nam ca sĩ điển trai dành tặng mọi người vì đã luôn quan tâm, dõi theo và ủng hộ anh trong mỗi bước đường của sự nghiệp ca hát.
chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.