Quay cuồng với showbiz, Dịch Dương Thiên Tỷ vẫn khiến fan tự hào vì lý do này

Mới đây, trong phần thi nghệ thuật vào Học viện Hý kịch Trung ương Dịch Dương Thiên Tỷ đã khiến người hâm mộ của mình vô cùng tự hào bởi thành tích cực cao.
quay cuong voi showbiz dich duong thien ty van khien fan tu hao vi ly do nay Thái Từ Khôn: Từ mảnh ghép hụt của TFBOYs đến 'nam thần quốc dân'

Học viện Hý kịch Trung ương và Học viện Điện ảnh Bắc Kinh là hai ngôi trường đào tạo nghệ thuật đáng mơ ước của biết bao người. Đây cũng là nơi “sản sinh” ra những ngôi sao đang cực hot của làng giải trí Hoa ngữ.

Vừa qua, Học viện Hý kịch Trung ương đã công bố kết quả cuộc thi nghệ thuật của các thí sinh đăng ký vào trường. Trong đó, thành viên nhóm nhạc nam đình đám TFBOYs, Dịch Dương Thiên Tỷ đã xuất sắc giành được số điểm ấn tượng là 94,85 điểm trong chuyên ngành Biểu diễn điện ảnh - kịch nói.

quay cuong voi showbiz dich duong thien ty van khien fan tu hao vi ly do nay
Dịch Dương Thien Tỷ trong gameshow "Đây chính là đường phố"

Là một trong 3 thành viên của nhóm nhạc nam rất được hâm mộ tại Trung Quốc - TFBOYs, nên lịch trình làm việc của Dich Dương Thiên Tỷ vô cùng bận rộn. Không chỉ phải tham gia các hoạt động của nhóm, Thiên Tỷ còn phải tham gia các buổi chụp hình, quảng cáo. Được biết hiện tại anh chàng đang cùng La Chí Tường, Hàn Canh, Hoàng Tử Thao làm huấn luyện viên cho chương trình truyền hình “Đây chính là nhảy đường phố”.

quay cuong voi showbiz dich duong thien ty van khien fan tu hao vi ly do nay
Bảng điểm của Học viện Hí Kịch Trung ương

Không những vậy, thành viên TFBOYs còn tham gia vào nhiều dự án phim như Tru tiên Thanh Vân chí, Thời đại niên thiếu của chúng ta… và nhiều bộ phim ngắn khác.

Dù lịch quay cuồng với công việc là thế nhưng Dịch Dương Thiên Tỷ lại là thí sinh có kết quả đứng hạng 1 toàn quốc khi thi vào Học viện Hý kịch Trung ương. Cộng đồng người hâm mộ đã vô cùng vui mừng khi thông tin này được công bố.

Tuy nhiên để thực sự trở thành một sinh viên của Học viện này, thì anh chàng còn phải vượt qua kỳ thi văn hóa hay cao khảo.

Chàng trai sinh năm 2000 đã chứng minh thực lực và bản lĩnh của mình cho mọi người thấy. Không chỉ giỏi về mặt âm nhạc hay vũ đạo mà khả năng diễn xuất cũng là một trong những điểm nổi bật của Thiên Tỷ. Mới 18 tuổi nhưng nam thần thế hệ mới này đã được kỳ vọng là sẽ trở thành một thiếu niên toàn năng trên mọi lĩnh vực.

quay cuong voi showbiz dich duong thien ty van khien fan tu hao vi ly do nay Những vai diễn khiến sao Hoa ngữ nổi tiếng toàn châu Á
quay cuong voi showbiz dich duong thien ty van khien fan tu hao vi ly do nay Đổng Khiết bị tung tin giật chồng, phải sang Nhật phá thai
quay cuong voi showbiz dich duong thien ty van khien fan tu hao vi ly do nay Con gái Tăng Chí Vỹ: 'Tôi bị nguyền rủa là con kẻ hiếp dâm'
chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.