Quế Vân khiến khán giả phải ngán ngẩm loạt scandal tình ái 'tự biên, tự diễn'

Những scandal tình ái hầu hết đều do Quế Vân tự công khai trước công chúng rồi tự nhận lại cái kết đắng cho mình khi "nam chính" vẫn cứ "im hơi lặng tiếng".
que van khien khan gia phai ngan ngam loat scandal tinh ai tu bien tu dien Vợ Việt Anh lên tiếng 'dằn mặt' sau hai lần chồng dính scandal tình ái?
que van khien khan gia phai ngan ngam loat scandal tinh ai tu bien tu dien Quế Vân nói về tin đồn làm 'Tú bà showbiz'
que van khien khan gia phai ngan ngam loat scandal tinh ai tu bien tu dien Quế Vân và loạt phát ngôn 'đổ thêm dầu vào lửa' chuyện Nam Em - Trường Giang

Tự tử vì đổ vỡ hôn nhân

Cuối tháng 10/2015, khi cái tên Quế Vân đang khá mờ nhạt trong làng giải trí thì bất ngờ người đẹp này khiến dư luận vô cùng hoang mang trước thông tin chia sẻ về việc cựu người mẫu tự tử vì hôn nhân đổ vỡ.

Cụ thể, trên Facebook cá nhân em trai Quế Vân viết dòng tâm sự xót xa trong lúc đưa chị gái đi cấp cứu tại bệnh viện. Hoài Nam, em trai nữ ca sĩ viết: “Khổ thân chị, thời gian gần đây chị gần như thu mình lại. Không chia sẻ không tâm sự gì cả. Chị nói những điều khó hiểu như muốn dặn dò gì đó. Thấy chị buồn em chả biết phải làm sao để chị vui. Vậy mà chị lỡ làm điều dại dột. Chị phải nghĩ đến gia đình và bọn em còn bên cạnh chị chứ. Sao phải bận tâm vì những người không tốt làm gì. Chẳng ai thương mình ngoài bản thân mình đâu. Đưa chị vào đến viện rồi mà giờ phút này em vẫn run lẩy bẩy không nói được thành lời. Chị làm em sốc quá. Cầu mong chị sớm bình phục. Những điều không hay đã đi qua, cả cuộc đời phía trước còn chờ chị chị ơi".

que van khien khan gia phai ngan ngam loat scandal tinh ai tu bien tu dien
Hoài Nam - em trai Quế Vân xác nhận thông tin chị gái mình nhập viện do tự tử. Anh cho biết, Quế Vân đã gặp nhiều chuyện buồn trong cuộc sống. Tuy nhiên, đến sáng hôm sau, Hoài Nam đã xóa bỏ status và hình ảnh chị gái đi cấp cứu trên trang cá nhân.

Trước khi tự tử, Quế Vân thường đăng tải những dòng tâm trạng chán nản "Em sẽ ra đi..... Một ngày nào em sẽ đi xa nơi này...". Sau sự việc, cô thừa nhận hành động của mình là sai và xin lỗi người hâm mộ.

"Vạch mặt" chuyện tình tay ba với Trường Giang

Khoảng đầu năm 2016, khi công chúng đang cùng nhau chúc phúc cho mối tình của Trường Giang và Nhã Phương thì Quế Vân cũng bất ngờ "vạch mặt" nam danh hài đang có mối quan hệ trên mức tình bạn với mình.

Cụ thể, đúng dịp Valentine, trên trang cá nhân Quế Vân đã chia sẻ dòng trạng thái dài về chuyện tình cảm giữa cô và Trường Giang khiến nhiều người bất ngờ. Nữ ca sĩ quyết định chia sẻ sự thật về mối quan hệ tình cảm với nam diễn viên hài vì "thấy bị lừa dối và không được anh tôn trọng".

que van khien khan gia phai ngan ngam loat scandal tinh ai tu bien tu dien
Quế Vân bất ngờ công khai mối quan hệ của mình và Trường Giang.

Sau sự việc xảy ra, chẳng những không được ủng hộ mà cựu người mẫu còn nhận không ít "gạch đá" về cho mình. Ngay sau đó, cô đã đăng tải một số hình ảnh cùng clip 17 phút, đôi nam nữ trong đoạn video có tên "Sự thật về Trường Giang" nói chuyện với nhau bằng giọng rất tình cảm. Cô lý giải nguyên nhân đưa clip lên mạng xã hội: "Đáng lẽ không đưa lên làm gì nữa, nhưng nghĩ lại ngày này tháng trước... Và nghĩ lại những gì của mấy ngày vừa qua bị fan và nghe những lời vu oan nên đành thanh minh để bảo vệ mình thêm lần nữa”.

que van khien khan gia phai ngan ngam loat scandal tinh ai tu bien tu dien
Trước những thông tin bất lợi về mình, "Mười Khó" vẫn giữ thái độ im lặng. Tưởng chừng mối quan hệ giữa anh và nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" sẽ bị sứt mẻ, thế nhưng trái lại với những lời đồn đoán, cả hai còn thân thiết cùng nhau đến những tụ điểm vui chơi với bạn bè.

Úp mở chuyện tình cảm với người đã có vợ: Việt Anh

Sau ồn ào chuyện tình cảm với Trường Giang thì mới đây, Quế Vân tiếp tục trở thành tâm điểm khi đăng ảnh một người đàn ông trên trang cá nhân. Dù đội mũ che gương mặt nhưng đông đảo dân mạng cho rằng đây là diễn viên Việt Anh. Trong khi đó, cô gái trong ảnh có mái tóc dài và dáng dấp rất giống Quế Vân. Đính kèm hình ảnh, Quế Vân viết: “Có đẹp không cả nhà?”.

Nhiều người đã đặt ra nghi vấn liệu có phải Quế Vân đang ngầm thông báo đến công chúng về mối quan hệ giữa mình và Việt Anh, khi trước đó, để xác nhận mối quan hệ giữa mình và nam danh hài Trường Giang, cô cũng đăng 1 bức ảnh tương tự.

que van khien khan gia phai ngan ngam loat scandal tinh ai tu bien tu dien
Thật không khó để dân mạng nhận ra nhân vật trong bức ảnh này là Việt Anh và Quế Vân.
que van khien khan gia phai ngan ngam loat scandal tinh ai tu bien tu dien
Trước đó, để công khai mối quan hệ giữa mình và Trường Giang, cô cũng đăng 1 bức ảnh tương tự.

Điều đáng nói ở đây chính là việc nam diễn viên "Người phán xử" đang có một gia đình rất hạnh phúc và không có bất cứ phản hồi gì về việc này. Trước tin đồn ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình của mình, vợ của Việt Anh đã lên tiếng: "La liếm ai thì la liếm chứ chừa mặt chồng em ra nhé CV! Em chỉ muốn an phận làm mẹ bỉm sữa thôi. Không muốn nổi sóng gì đâu chị ạ!". Dù không nói rõ tên nhưng ở dưới phần bình luận, đa số cư dân mạng cho rằng Hương Trần đang nói đến Quế Vân.

que van khien khan gia phai ngan ngam loat scandal tinh ai tu bien tu dien

Nhiều người nhân ra đoạn trạng thái của Hương Trần đang muốn nói về tin đồn giữa Quế Vân và ông xã của mình.

Sau sự việc xảy ra, Quế Vân liên tục nhận gạch đá từ dư luận. Ít giờ sau, cô lại đăng tải status khá tiêu cực: "Nếu ngày mai tôi ra đi... Các bạn nhớ để hoa trắng lên mộ của tôi nhé...". Công chúng khá hoang mang với dòng trạng thái này. Nhiều người lo lắng cho tình trạng sức khoẻ tinh thần của cựu người mẫu.

que van khien khan gia phai ngan ngam loat scandal tinh ai tu bien tu dien
Dòng trạng thái khiến cho nhiều người lo lắng về việc Quế Vân đang có suy nghĩ tiêu cực. Cách đây vài năm, sau khi đổ vỡ mối quan hệ với chồng cũ, cựu người mẫu từng tìm đến cách tự tử, nhưng may mắn đã được người nhà phát hiện kịp thời.
que van khien khan gia phai ngan ngam loat scandal tinh ai tu bien tu dien
Trước đó, cô bày tỏ sự thất vọng về mối quan hệ không rõ ràng.
que van khien khan gia phai ngan ngam loat scandal tinh ai tu bien tu dien Vợ Việt Anh lên tiếng 'dằn mặt' sau hai lần chồng dính scandal tình ái?

Sau khi bị Quế Vân đăng ảnh hẹn hò với Việt Anh, Hương Trần đã lên tiếng "dằn mặt" và cho rằng "La liếm ai ...

que van khien khan gia phai ngan ngam loat scandal tinh ai tu bien tu dien Trường Giang: 'Kẻ săn mồi' hay người bị 3 mỹ nhân mờ nhạt của showbiz Việt lợi dụng?

Quế Vân, Nam Em và Khánh My cùng tố Trường Giang lăng nhăng bất chấp đang yêu Nhã Phương đã khiến fan rất quan tâm. ...

que van khien khan gia phai ngan ngam loat scandal tinh ai tu bien tu dien Điểm chung của 2 người tình Trường Giang không thừa nhận tình cảm

2 người tình Trường Giang: Quế Vân và Nam Em đều có danh hiệu nhan sắc, từng thử sức với nhiều lĩnh vực nhưng không ...

que van khien khan gia phai ngan ngam loat scandal tinh ai tu bien tu dien Trường Giang: Rối ren ái tình như cơn gió độc thổi tắt ánh hào quang

Trường Giang từng khiến khán giả “mê như điếu đổ” bởi nét duyên ngầm hài hước cùng vẻ ngoài giản dị mang hơi hướng chân ...

que van khien khan gia phai ngan ngam loat scandal tinh ai tu bien tu dien 3 năm yêu đương đầy sóng gió của Trường Giang - Nhã Phương

Trường Giang nhiều lần bị tố cáo là kẻ "bắt cá hai tay", trở thành tâm điểm của dư luận nhưng cặp đôi vẫn im ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.