Trước khi quyết định kết hôn với Nhã Phương, Trường Giang từng đào hoa như thế nào?

Trong khoảng thời gian công khai mối quan hệ cùng Nhã Phương, Trường Giang đã gặp không ít ồn ào chuyện tình cảm với nhiều mỹ nhân Việt.
truoc khi quyet dinh ket hon voi nha phuong truong giang tung dao hoa nhu the nao Nhã Phương đính hôn Trường Giang vào ngày 24/8?
truoc khi quyet dinh ket hon voi nha phuong truong giang tung dao hoa nhu the nao Nhã Phương diện áo ngắn để eo thon đáp tin mang bầu với Trường Giang
truoc khi quyet dinh ket hon voi nha phuong truong giang tung dao hoa nhu the nao Phía Nhã Phương lên tiếng về tin cưới Trường Giang vào tháng 9

Vừa qua, thông tin về việc Nhã Phương và Trường Giang kết hôn đã thu hút sự chú ý của dân mạng. Sau nhiều lời đồn đoán, cuối cùng phía đại diện của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cũng xác nhận thông tin này và cho biết lễ cưới sẽ được diễn ra vào tháng 9/2018 sắp tới.

truoc khi quyet dinh ket hon voi nha phuong truong giang tung dao hoa nhu the nao
Đại diện truyền thông của Nhã Phương cho biết, lễ đính hôn sẽ được tổ chức vào tháng 8/2018, sau đó lễ cưới cũng sẽ nhanh chóng được cử hành vào tháng 9/2018.

Sau khi thông tin được xác nhận, người hâm mộ không khỏi vui mừng và chúc phúc cho cặp đôi. Tuy nhiên, cũng có không ít người lại lo lắng cho hạnh phúc của Nhã Phương khi trong thời gian quen nhau, "Mười Khó" không ít lần khiến cô phải buồn phiền vì những ồn ào tình ái cùng các mỹ nhân Việt.

Cùng nhìn lại những ồn ào tình ái của Trường Giang với loạt mỹ nhân Việt trước khi quyết định cưới Nhã Phương.

Quế Vân

Mở đầu cho những ồn ào tình ái của Trường Giang phải kể đến Quế Vân. Tháng 2/2016, người đẹp khiến dư luận dậy sóng khi bất ngờ công khai mối quan hệ của mình với "Mười Khó" bằng một đoạn "tâm thư" dài kể lại toàn bộ quá trình từ lúc bắt đầu mối quan hệ cho đến thời điểm cô công khai mọi thứ.

Quế Vân bức xúc cho biết Trường Giang từng dùng những lời "mật ngọt" dành cho mình trong lúc đang hẹn hò với Nhã Phương. Kèm theo đó, nữ ca sĩ còn chia sẻ nhiều bằng chứng là hình ảnh và video clip tình tứ giữa hai người, một số tin nhắn thân mật mà Trường Giang dành cho cô. Trong những tin nhắn, Trường Giang luôn nói yêu, gửi những biểu tượng cảm xúc thân mật và xin cô "đừng bỏ rơi anh".

Sau hàng loạt những tranh cãi, Trường Giang vẫn giữ thái độ im lặng. Về phía Nhã Phương, cô cho biết mình không trách Quế Vân, cô vẫn tin tưởng và bên cạnh bạn trai vượt qua "sóng gió".

truoc khi quyet dinh ket hon voi nha phuong truong giang tung dao hoa nhu the nao
Dù mọi chuyện đã trôi qua, nhưng phía Quế Vân vẫn vô cùng bức xúc mỗi khi nhắc đến Trường Giang.

Sam

Cùng tham gia dự án điện ảnh Siêu sao siêu ngố, cặp đôi vướng tin đồn "phim giả tình thật" khi Sam chia sẻ bức ảnh hậu trường tình tứ với Trường Giang cùng dòng trạng thái: "Nếu yêu anh là sai, em chấp nhận cuộc đời mình chưa bao giờ đúng. Nếu yêu anh là mơ, em chấp nhận cuộc đời này không cần thức giấc".

Mặc dù Trường Giang và Sam đều đồng loạt lên tiếng giải thích đó chỉ là dòng chia sẻ để quảng bá cho phim, nhưng nhiều khán giả vẫn không thể tháo bỏ hoài nghi Sam là một trong những "bóng hồng" tiếp theo vướng chuyện tình cảm cùng "Danh hài xứ Quảng".

truoc khi quyet dinh ket hon voi nha phuong truong giang tung dao hoa nhu the nao
Sam cho biết cô cảm thấy buồn vì hành động của mình đã làm ảnh hưởng đến tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương.

Nam Em

Đầu năm 2018, "sóng gió" bất ngờ ập đến khi Nam Em công khai chia sẻ về mối quan hệ giữa mình và Trường Giang. Trong những bài phỏng vấn, người đẹp Tiền Giang liên tục kể lại những kỉ niệm của mình và nam danh hài khi cùng tham gia show truyền hình. Cô cho biết, Trường Giang là người ngỏ lời và luôn yêu thương mỗi khi bên cạnh. Cô dành tình cảm sâu đậm cho Trường Giang và không thể quên anh dù đã có ý định buông bỏ.

Sau sự việc này, Trường Giang đã lên tiếng xin lỗi Nam Em vì đã là người chủ động trong mọi việc khiến cô phải đau khổ. Nhưng anh cũng cho rằng Nam Em "không được bình thường" và cảnh báo cô không được đụng tới Nhã Phương nếu không sẽ không để yên.

Về phía mẹ của Nam Em, bà khá tức giận khi nghe nhận xét của nam danh hài nên đã lên tiếng "tố" Trường Giang thường xuyên đến nhà mình thăm hỏi, thậm chí còn xin cưới Nam Em nhưng không được bà đồng ý.

truoc khi quyet dinh ket hon voi nha phuong truong giang tung dao hoa nhu the nao
Ồn ào chuyện tình ái với Nam Em khiến cho Trường Giang một phen lao đao trong sự nghiệp khoảng đầu 2018.

Khánh My

Sau Nam Em, Khánh My là cái tên được chú ý nhất trong "danh sách tình trường" của Trường Giang. Chuyện liên quan đến Nam Em chưa kịp lắng xuống, Khánh My lại cho biết Trường Giang đã từng theo đuổi cô khi đang hẹn hò với Nhã Phương.

"Anh Giang hay nói thẳng là: Anh mê gái lắm! Một người đã nói thẳng như thế và nhận tính mê gái về mình thì cũng biết vậy thôi. Nhưng tôi cho rằng, có thể anh ấy thích mình vì đẹp, chứ tôi không nghĩ anh ấy nghiêm túc!" - Khánh My chia sẻ trong chương trình "Một tiếng kể hết".

Cô cũng tâm sự thêm rằng trong thời gian tán tỉnh, Trường Giang thường xuyên đến nhà riêng gặp gỡ và ăn cơm cùng anh chị của cô. Tuy nhiên Khánh My đã từ chối lời tán tỉnh Trường Giang vì không muốn làm người thứ ba.

truoc khi quyet dinh ket hon voi nha phuong truong giang tung dao hoa nhu the nao
Khánh My cho rằng việc Trường Giang tán tỉnh mình không có gì bất ngờ vì anh còn "thả thính" nhiều cô gái khác trong showbiz.
truoc khi quyet dinh ket hon voi nha phuong truong giang tung dao hoa nhu the nao Sau Nhã Phương, Trường Giang cũng xác nhận cưới, mong được chúc phúc

Sau khi phía Nhã Phương xác nhận lễ đính hôn và đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 9, Trường Giang cũng đã lên tiếng.

truoc khi quyet dinh ket hon voi nha phuong truong giang tung dao hoa nhu the nao Vì sao Nhã Phương quyết định giấu kĩ chuyện kết hôn với Trường Giang?

Nữ diễn viên phim “Tuổi thanh xuân” đã có dòng tâm sự đầu tiên, chia sẻ cảm xúc ngay sau khi quyết định công khai ...

truoc khi quyet dinh ket hon voi nha phuong truong giang tung dao hoa nhu the nao Nóng: Nhã Phương - Trường Giang chính thức công bố thời điểm kết hôn trong năm 2018

Đại diện phía quản lí của diễn viên Nhã Phương đã chính thức xác nhận thông tin về đám cưới cùng danh hài Trường Giang, ...

truoc khi quyet dinh ket hon voi nha phuong truong giang tung dao hoa nhu the nao Hấp dẫn như… ồn ào

Nhiều người nhất trí bầu Trường Giang - Nhã Phương (ảnh) là “Cặp đôi ồn ào nhất năm”, sau thông tin lan truyền, họ sắp ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.