Quý Bình: ‘Hôm nay là lần cuối cùng nói về chuyện tình với Lê Phương'

Đúng như những gì đã hứa với khán giả trước khi đêm nhạc diễn ra, Quý Bình đã lần lượt trả lời từng câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm riêng tư mà bấy lâu nay anh vẫn thường né tránh.
quy binh hom nay la lan cuoi cung noi ve chuyen tinh voi le phuong Diễn viên Quý Bình: ‘Đã đến lúc tôi cần phải nổi loạn’
quy binh hom nay la lan cuoi cung noi ve chuyen tinh voi le phuong Quý Bình tay trong tay cùng Trác Thúy Miêu đón Giáng sinh
quy binh hom nay la lan cuoi cung noi ve chuyen tinh voi le phuong Nhà báo Trác Thúy Miêu bàn về nữ quyền và bình đẳng giới
quy binh hom nay la lan cuoi cung noi ve chuyen tinh voi le phuong
Đây là chương trình ca nhạc đầu tiên mà Quý Bình thực hiện từ sau khi đoạt giải quán quân “Tình Bolero 2016”.

Tối qua (6/1), nam diễn viên Quý Bình đã có đêm nhạc riêng Bolero Và Những Chuyện Tình tại phòng trà WE. Mở màn đêm hát là giọng ca của Lãng Tử Bolero Tùng Anh. Sau đó, nam ca sĩ Quý Bình xuất hiện và chọn bài hát “ Lá thư cuối cùng” để gửi tặng cho các khán giả có mặt tại đêm nhạc.

Trong không gian ấm cúng của phòng trà, mọi người đều cảm thấy quen thuộc và có gì đó thân thương trong chất giọng trữ tình và mộc mạc đậm chất quê hương của nam diễn viên “Bao giờ có yêu nhau”.

Ngay từ câu hỏi đầu tiên từ một khán giả giấu tên đã khiến cho Quý Bình có phần lúng túng, nhưng đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh bởi không ngờ rằng điều quan tâm của các khán giả vẫn luôn dành cho chuyện tình cảm 8 năm của Quý Bình. “Liệu rằng với mối tình 8 năm, anh đã quên được Lê Phương hay chưa?

quy binh hom nay la lan cuoi cung noi ve chuyen tinh voi le phuong

Quý Bình đã chân thành chia sẻ cùng các khán giả có mặt tại khán phòng: “Đã có rất nhiều người quan tâm và tiếc nuối cho cuộc tình của 2 đứa và mong một ngày có sự tái hợp. Đối với Bình, tình yêu có cả cái duyên và cũng có cả cái nợ. Bình và Lê Phương có duyên nhưng lại không có nợ nên không thể gắn kết cuộc đời với nhau được. Nhưng, Bình và Phương chọn cách cắt rời nhau ra để mỗi đứa vẫn tiếp tục với con đường đi của mình, tìm thấy hạnh phúc riêng của đời mình.

Hy vọng rằng quý vị khán giả sẽ chấp nhận cho quyết định ấy, cho Quý Bình và cho cả Lê Phương. Và hôm nay Bình hát ca khúc Tình Lỡ này cũng như một lần muốn chia sẻ với tất cả quý vị rằng giữa Bình và Lê Phương chỉ còn là bạn bè, điều này đã từ lâu lắm rồi chứ không phải hôm nay, hôm nay là lần cuối cùng Bình chia sẻ để quý vị cùng hiểu.

quy binh hom nay la lan cuoi cung noi ve chuyen tinh voi le phuong

Quý Bình biết rằng tình yêu không hề dễ quên một tí xíu nào cả, mặc dù chúng ta đã xa nhau rồi nhưng mỗi khi có dịp nhắc nhớ, chúng ta vẫn cảm xúc với nó, vẫn cảm thấy bùi ngùi với nó. Rất mong quý vị đã từng yêu mến Quý Bình và Lê Phương thì hãy cho hai đứa tiếp tục bước tiếp trên con đường riêng biệt của 2 đứa. Bình cũng mong rằng quý vị khán giả vẫn sẽ tiếp tục dành tình cảm yêu mến đối với Quý Bình và cả Lê Phương”.

Tuy đã có phần trả lời rất chân thật nhưng dường như vẫn chưa thỏa lòng được các khán giả ngồi tại khán phòng, Quý Bình lại tiếp tục bị làm khó khi các khán giả nói rằng vẫn chưa thỏa mãn với câu trả lời ấy. Một lần nữa, giọng ca ‘Nhạn đen khét nắng’ đành phải mượn lời bài hát trong ca khúc ‘Tình bơ vơ’ và ‘Tình lỡ” để gửi tặng khán giả xem như là giải bày hết lòng mình để mọi người cùng cảm thông và chia sẻ.

quy binh hom nay la lan cuoi cung noi ve chuyen tinh voi le phuong

Xuyên suốt đêm nhạc là những ca khúc ngọt ngào được thể hiện qua chất giọng trầm ấm của Quý Bình như: Mùa thu trong mưa, Kiếp nào có yêu nhau, Xin thời gian qua mau, Xóm đêm, Đường xưa lối cũ,…

Nam ca sĩ song ca cùng Hà Vân 2 ca khúc là Sông quê, Nếu chúng mình cách trở,… Ca sĩ Hà Vân tuy đang bận tham gia chương trình ‘ Nhạc hội song ca’ nhưng vẫn dành thời gian để góp mặt trong đêm nhạc riêng của Quý Bình.

quy binh hom nay la lan cuoi cung noi ve chuyen tinh voi le phuong
Trong đêm nhạc có sự xuất hiện của mẹ Quý Bình, bà tặng con trai một nụ hôn lên má để cổ vũ con trong thời gian tới.
quy binh hom nay la lan cuoi cung noi ve chuyen tinh voi le phuong
Quý Bình cũng đáp lại tình cảm của mẹ bằng một nụ hôn...
quy binh hom nay la lan cuoi cung noi ve chuyen tinh voi le phuong
Mẹ Quý Bình giành một ít thời gian chia sẻ về con trai mình...
quy binh hom nay la lan cuoi cung noi ve chuyen tinh voi le phuong
BB Phạm cũng đến chúc mừng đồng nghiệp. Quý Bình vừa tham gia Có bao giờ yêu nhau" do vợ chồng cô làm đạo diễn.

Kết thúc chương trình là các ca khúc Đèn khuya, Chuyện tình không dĩ vãng, Đò qua bến sông, xin cho tôi, Mùa xuân có em, Đường xưa lối cũ.

Cũng trong đêm nhạc, Quý Bình đã tổ chức quyên góp để cùng với số tiền bán vé trong đêm nhạc để gây quỹ từ thiện riêng của anh. Nam diễn viên "kiêm" ca sĩ đã đấu giá bộ trang phục mặc trong đêm đăng quang "Tình Bolero" với giá 250 triệu. Trong đêm nhạc, bà bầu sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh - Nghệ sĩ Ái Như đã quyên góp thêm vào danh mục sản phẩm đấu giá là 30 vé mời tham gia xem vở kịch ‘Bao giờ sông cạn”. Nghệ sĩ Mỹ Uyên của sân khấu kịch 5B cũng đóng góp chút ít tấm lòng cho quy từ thiện dành cho bà con có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Nguyên Đán của Quý Bình.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.