Quỳnh Châu tiết lộ: 'Nhờ Mai Tiến Dũng mà mẹ mới cho đóng cảnh 'mát mẻ''

Nữ chính trong MV "Tối nay em muốn sao" của Mai Tiến Dũng tiết lộ chuyện hậu trường thú vị khi được mẹ ủng hộ tham gia dự án này.

Tối qua (3/4), nam ca sĩ Mai Tiến Dũng đã có buổi gặp gỡ truyền thông đầu tiên kể từ khi trở về Việt Nam hoạt động từ cuối năm 2018. Đây cũng là dịp anh giới thiệu sản phẩm mới được đầu tư lên tới con số hàng tỉ đồng mang tên Tối nay em muốn sao.

*MV Tối nay em muốn sao:

Tối nay em muốn sao là một sáng tác từ Kiên Trần với điểm nhấn là phần rap của Jimmy Lê - một rapper tài năng đang sinh sống tại Mỹ. Ca khúc mang giai điệu Hip-Hop đặc trưng, bắt tai và khiến người nghe muốn nhún nhảy theo ngay lập tức.

Về cơ duyên với ca khúc này, Mai Tiến Dũng bộc bạch: “Sau mối duyên không được trọn vẹn với What is Love khi đồng sở hữu cùng chị Hồ Ngọc Hà, Kiên Trần đã gửi ngay cho Dũng ca khúc “Tối nay em muốn sao” và ở lần nghe demo đầu tiên thì Dũng đã xác định đây là ca khúc của mình. Một bản Hip-Hop có chút ngông, chút soái ca, khác hẳn với những ca khúc sầu bi, chính vì thế phần lyrics cũng được Dũng và Kiên Trần cùng nhau chỉnh sửa lại với nội dung mang tính “thả thính”.

quynh chau tiet lo nho mai tien dung ma me moi cho dong canh mat me
Nam ca sĩ Mai Tiến Dũng đầu tư sản phẩm lần này lên con số hàng tỉ đồng và thực hiện tại "đại lộ nổi tiếng" Shibuya - Nhật Bản

Nói về nội dung MV, Mai Tiến Dũng chia sẻ: “Trong cuộc sống, mỗi ngày chúng ta có thể đi qua nhau rất nhiều người, và đôi khi bước qua hay va vào chính người yêu tương lai của mình mà lại không biết. Dũng cũng không ngoại lệ. Đã từng gặp người mình yêu và mặc dù chỉ trong vài giây chạm mặt, Dũng đã mơ mộng hão huyền được đưa người ấy đến những nơi mình muốn. Nhưng tiếc thay lỗi tại định mệnh nên giờ Dũng vẫn ngồi đây một mình. Dũng hy vọng mong rằng sẽ có những cái va chạm ấn tượng hơn, cũng vào những góc phố ấy, chúng ta sẽ va vào định mệnh của đời mình một cách tình cờ rồi thốt lên rằng: “Tối này em muốn sao?”

Sản phẩm âm nhạc mới này cũng đánh dấu màn lột xác ngoạn mục về hình ảnh của Mai Tiến Dũng khi diện mái tóc đầy “chất chơi”, cá tính. Nam ca sĩ cho biết, sắp tới anh cũng sẽ cho thấy nhiều hình ảnh đặc biệt hơn nữa. “Singer - Fashion” chính là định hướng năm nay của Mai Tiến Dũng: “Dũng vốn đã là một tín đồ thời trang từ trước đến giờ, tuy nhiên Dũng không thường cho mọi người biết niềm đam mê đó. Đây là thời điểm mà Dũng muốn thể hiện bản thân nhiều hơn, biết đâu sau này sẽ có một thương hiệu thời trang của riêng Mai Tiến Dũng”.

quynh chau tiet lo nho mai tien dung ma me moi cho dong canh mat me
Đạo diễn Danny Đỗ (áo xanh) là người trực tiếp thực lên ý tưởng và quay sản phẩm cho Mai Tiến Dũng.

Một trong những điều thú vị trong MV này là sự xuất hiện của người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu, cô gái hớp hồn chàng thanh niên ở Nhật Bản. Kể về hậu trường, “chân dài” sinh năm 1994 cho biết mẹ cô là một “fan ruột” của Mai Tiến Dũng khi thường xuyên theo dõi các hoạt động của anh tại hải ngoại.

“Ngay khi được mời tham gia dự án của anh Dũng và phải chuẩn bị thời gian quay 8 ngày tại Nhật, Châu có về xin phép mẹ trước và bất ngờ trước phản ứng của mẹ. Lần đầu tiên mình thấy mẹ hào hứng để con gái đi làm xa nhà suốt hơn một tuần… vì do làm việc với Mai Tiến Dũng” - Quỳnh Châu thích thú chia sẻ.

Ngoài ra, một “bí mật” của được Quỳnh Châu tiết lộ về cảnh “mát mẻ”, gợi cảm trong MV cũng có sự tác động không nhỏ… từ mẹ. Nữ người mẫu cho biết: “Khi ê-kip có những ngày quay thêm tại Việt Nam và có đưa kịch bản về ý tưởng, trang phục, Châu khá lo lắng vì trước giờ chưa khi nào mặc những bộ cánh mát mẻ quá mức khi đóng MV. Châu có về xin phép mẹ và sẵn sàng chuẩn bị tinh thần nếu mẹ không cho, mình sẽ từ chối với ê-kíp. Ban đầu mẹ không đồng ý, nhưng khi biết đây là cảnh quay thêm từ MV của Mai Tiến Dũng, mẹ gật đầu đồng ý ngay. Sau lần đấy, Châu mới biết mẹ cũng rất thích Mai Tiến Dũng”.

quynh chau tiet lo nho mai tien dung ma me moi cho dong canh mat me
Người mẫu Quỳnh Châu bất ngờ trước phản ứng của mẹ khi mỗi lần nhắc tới Mai Tiến Dũng.
quynh chau tiet lo nho mai tien dung ma me moi cho dong canh mat me Sau The Remix, Mai Tiến Dũng chính thức về Việt Nam hoạt động

Tham gia The Remix 2017 như một cách đánh dấu hình ảnh tại quê nhà sau nhiều năm ở hải ngoại, Mai Tiến Dũng tiếp ...

quynh chau tiet lo nho mai tien dung ma me moi cho dong canh mat me Quỳnh Châu: 'Hát với Bùi Anh Tuấn, tôi áp lực vì sợ bị so sánh với Hồ Ngọc Hà'

Lần đầu tiên thi game show về âm nhạc và song ca cùng Bùi Anh Tuấn, người mẫu Quỳnh Châu cho rằng áp lực lớn ...

quynh chau tiet lo nho mai tien dung ma me moi cho dong canh mat me Tích cực tập luyện sau Tết, Quỳnh Châu bật mí về hình ảnh mới sẽ xuất hiện

Là một cái tên quen thuộc trong làng mẫu và gương mặt được các NTK Việt Nam "săn đón", Quỳnh Châu cho biết dự án ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.