Ra tay sát hại ‘tình một đêm’ để cướp tài sản

Sau khi “vui vẻ” xong với người tình, Trang đã ra tay sát hại “tình một đêm” của mình và cướp đi nhiều tài sản giá trị.
 
ra tay sat hai tinh mot dem de cuop tai san
Trang nhận mức án tù chung thân cho các tội danh của mình. Ảnh: Trang Anh

Sáng 8/9, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án hình sự đối với bị cáo Lương Xuân Trang (SN 1992, trú tại thôn 3, xã Krông Jing, huyện M’đrắk, tỉnh Đắk Lắk) về tội giết người, cướp tài sản và lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo cáo trạng của VKS, vào khoảng 19h30 ngày 5/11/2016, Trang cùng với một số bạn bè đến một quán Karaoke tại thị trấn Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk để hát. Trong lúc hát, nhóm bạn của Trang có liên hệ với chủ quán để gọi 4 nữ tiếp viên. Trong số nữ tiếp viên vào phòng, có H.T.H. (SN 1992, trú tại thôn Xuân Thái 1, xã Phú Xuân, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk).

Lúc hát, Trang có đặt vấn đề với H. là nếu quan hệ tình dục với mình sẽ trả 500.000 đồng và được H. đồng ý. Sau khi hát xong, Trang và H. đến nhà nghỉ để “vui vẻ”. Sáng 6/11/2016, Trang thức dậy trước và nảy sinh ý định giết H. để cướp tài sản. Sát hại xong "người tình một đêm", Trang lấy đi xe máy, tiền và 2 chiếc điện thoại của H. rồi bỏ đi.

Đến chiều cùng ngày, khi đang chạy xe đã cướp được đến quán nhậu xã Ea Đar thì Trang bị Cơ quan CSĐT Công an huyện Ea Kar bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Trang đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Đồng thời, Trang cũng khai nhận trước đó đã có hành vi lừa đảo chiếm đoạt một chiếc xe máy, một điện thoại và 1 triệu đồng của một phụ nữ ở phường Đông Vĩnh (TP Vinh, tỉnh Nghệ An).

Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Lương Xuân Trang mức án chung thân về tội giết người, 3 năm tù giam về tội cướp tài sản, 1 năm tù giam về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tổng hình phạt mà bị cáo Lương Xuân Trang phải nhận là tù chung thân.

ra tay sat hai tinh mot dem de cuop tai san Sau hai tháng mất tích, hai thanh niên trở về báo bị lừa làm việc 'khổ sai' trên biển

Cơ quan chức năng đang xác minh, làm rõ việc hai thanh niên trình báo bị lừa bán ra biển để làm việc không lương, ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.