Real Madrid vs Liverpool (1h45, 27/5): Xem chung kết C1 ở đâu?

 Xem trực tiếp chung kết C1 Real Madrid vs Liverpool FC (1h45, 27/5) ở đâu, trên kênh nào?

Đêm nay, trận đấu được người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới mong chờ nhất, chung kết C1 giữa hai CLB Real Madrid và Liverpool sẽ được diễn ra trên sân vận động Olimpiyskiy tại thành phố Kiev của Ukraine.

Theo thông tin, liên đoàn bóng đá châu Âu, UEFA sẽ phát sóng trận đấu này trên trang chủ. Ngoài ra, trên sóng truyền hình, đài K+ cũng đã có được bản quyền và sẽ tường thuật trực tiếp. Vietnammoi cũng sẽ liên tục cập nhật những diễn biến mới nhất của trận đấu, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

real madrid vs liverpool 1h45 275 xem chung ket c1 o dau
Chung kết Champions League sẽ là cuộc đối đầu của hai vua đấu Cup: Real Madrid và Liverpool

Đội hình dự kiến của Liverpool:

Thủ môn: Karius

Hậu vệ: Lovren, Van Dijk, Robertson, Arnold

Tiền vệ: Henderson, Can, Milner

Tiền đạo: Firmino, Salah, Mane.

Đội hình dự kiến Real Madrid:

Thủ môn: Navas

Hậu vệ: Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo

Tiền vệ: Isco, Vazquez, Modrić, Kroos

Tiền đạo: Benzema, Ronaldo.

Thông tin bên lề:

- Đây là trận chung kết C1 thứ 3 liên tiếp mà Real Madrid góp mặt. Trong quá khứ, chỉ có chính Real làm được điều tương tự.

- Liverpool lần đầu chơi chung kết Champions League sau 11 năm.

- Lần gần nhất hai đội gặp nhau là vòng bảng C1 mùa giải 2014/2015. Liverpool khi đó thua cả hai trận lượt đi và về trước Real với tổng tỉ số 0-4.

- Real và Liverpool từng một lần gặp nhau tại chung kết C1 trước đây, cũng vào ngày 27/5 cách đây 37 năm. The Kop khi đó hạ gục Los Blancos với tỉ số 1-0 và lên ngôi vô địch.

real madrid vs liverpool 1h45 275 xem chung ket c1 o dau Ronaldo vs Salah chung kết C1: Khi kẻ thắng có tất cả

Cuộc chạm trán giữa Real và Liverpool ở trận chung kết C1 có thể được thu hẹp bằng cuộc đấu giữa Ronaldo và Salah, khi ...

real madrid vs liverpool 1h45 275 xem chung ket c1 o dau Thua Liverpool, Zidane sẽ bị Real Madrid sa thải

Theo cựu ngôi sao Arsenal Paul Merson, HLV Zinedine Zidane sẽ bị Real Madrid sa thải nếu để thua Liverpool trong trận chung kết Champions ...

real madrid vs liverpool 1h45 275 xem chung ket c1 o dau 5 điều Real nên 'xem lại' khi đối đầu Liverpool ở chung kết Champions League

Đội bóng hoàng gia đang là đương kim vô địch của Champions League. Tuy nhiên, vẫn có những điều Real cần xem lại mình trước ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.