SỐC: Ramos... cười tươi nhìn Salah rời chung kết C1 sớm

Ramos đã nhận cơn mưa chỉ trích sau khi có những hình ảnh cho thấy trung vệ của Real khi va chạm với Salah và cười lớn nhìn tiền đạo Liverpool rời chung kết C1.

Một trong những tâm điểm chú ý của trận chung kết C1 đêm 27/5 là tình huống va chạm giữa Sergio Ramos và Mohamed Salah ở phút thứ 26, khiến cho tiền đạo người Ai Cập buộc phải rời khỏi sân vì chấn thương vai.

Những hình ảnh ghi lại được cho thấy, số 4 của Los Blancos đã chơi tiểu xảo khi khóa tay và ngã đè lên phần vai của chân sút bên phía The Kop.

soc ramos cuoi tuoi nhin salah roi khoi chung ket c1
Ramos là tác nhân gây ra chấn thương và khiến Salah rời sân ở phút 30

Không chỉ gây phẫn nộ với cộng đồng fan Liverpool vì khiến Salah nghỉ chung kết sớm, Ramos còn nhận cơn mưa chỉ trích khi "tươi cười hớn hở" nhìn đồng nghiệp bên phía bên kia chiến tuyến rời chung kết C1 sau chưa đầy 31 phút thi đấu.

Theo Metro, trung vệ người Tây Ban Nha đã nói chuyện và cười đùa với trợ lí trọng tài trong lúc Salah rời sân Olimpiysky trong nước mắt.

soc ramos cuoi tuoi nhin salah roi khoi chung ket c1
Ramos gây phẫn nộ khi cười lớn...
soc ramos cuoi tuoi nhin salah roi khoi chung ket c1
... nhìn Salah rơi lệ đi vào đường hầm

Huyền thoại tuyển Anh và cũng là bình luận viên của đài BT Sport - Gary Lineker cho biết: "Ramos tỏ ra thích thú cùng thời điểm Salah rời sân. Không rõ anh ta cười vì điều gì, song chắc chắn anh ta đã chọc tức cổ động viên của The Kop".

Về phía Salah, anh đang chạy đua với thời gian và hi vọng chấn thương bả vai của mình sẽ không quá nghiêm trọng để kịp phục hồi và có mặt tại VCK World Cup 2018 hè này tại Nga.

soc ramos cuoi tuoi nhin salah roi khoi chung ket c1 Chấn thương Salah gặp phải nghiêm trọng như thế nào?

Giấc mơ Champions League đã vỡ vụn với Liverpool, với Mohamed Salah, và có thể giấc mơ làm một chú ngựa ô tại World Cup ...

soc ramos cuoi tuoi nhin salah roi khoi chung ket c1 Salah hậu chung kết C1: 'Tôi không bao giờ tới Real vì có Ramos'

Salah cho biết bản thân anh sẽ không bao giờ gia nhập Real, vì ở đó có Ramos, người đã khiến anh phải rời chung ...

soc ramos cuoi tuoi nhin salah roi khoi chung ket c1 Video bàn thắng chung kết Champions League Real Madrid 3-1 Liverpool

Dưới đây là video tổng hợp bàn thắng chung kết Champions League 2018 giữa Real Madrid và Liverpool, với chiến thắng chung cuộc nghiêng về ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.