Liverpool lên kế hoạch mua thủ môn mới thay thế 'tội đồ' Karius

HLV trưởng của Liverpool đang nhắm một thủ thành mới thay thế cho Karius, chủ nhân của hai sai lầm ngớ ngẩn, gián tiếp khiến The Kop thua đau tại chung kết C1.

Thuyền trưởng của Liverpool - Jurgen Klopp được cho là đã có liên hệ lại với thủ môn của AS Roma - Alisson.

Hành động này xảy ra không lâu sau khi Karius, thủ thành số 1 của The Kop, mắc hai lỗi nghiêm trọng trong trận chung kết C1 với Real Madrid, qua đó khiến cho đại diện nước Anh phải ôm hận.

liverpool len ke hoach mua thu mon moi thay the toi do karius
Klopp đang muốn cho Karius "bật bãi"

Hai tình huống mà "kẻ gác đền" người Đức không thực hiện tốt vai trò của mình trong trận chung kết Champions League vừa qua được cho là những lỗi rất sơ đẳng của thủ môn: một là pha ném bóng trúng chân Benzema, giúp cho Real có bàn thắng mở tỉ số, hai là tình huống đấm bóng vào lưới từ cú sút xa không mấy nguy hiểm của Gareth Bale.

Điều này khiến cho Klopp muốn đặt niềm tin vào một gương mặt xứng đáng hơn, và người ông chọn là Alisson. Cầu thủ người Brazil đang là chốt chặn đáng tin cậy của AS Roma trong thời gian vừa qua. CLB thủ đô nước Ý cũng không hề muốn để anh ra đi một cách dễ dàng.

liverpool len ke hoach mua thu mon moi thay the toi do karius
Alisson là mục tiêu mới nhất của The Kop

AS Roma vốn dĩ cũng không muốn mắc lại sai lầm khi bán cầu thủ cho Liverpool. Đội chủ sân Olympico đã từng bán ngôi sao sáng giá nhất của đội bóng - Mohamed Salah cho chính The Kop để nhận về 37 triệu bảng, và họ đã phải rất khó khăn mới có thể lấy lại được phong độ khi tiền đạo người Ai Cập ra đi.

Ngoài Alisson, Klopp cũng đang để mắt tới một thủ thành khác đang chơi khá "lên tay" trong thời gian gần đây là Jan Oblak, nhưng chiến lược gia người Đức vẫn đặt Alisson lên làm ưu tiên số 1.

liverpool len ke hoach mua thu mon moi thay the toi do karius Mohamed Salah lên tiếng về khả năng dự World Cup

Tiền đạo người Ai Cập cho hay anh sẽ chiến đấu với chấn thương gặp phải và tự tin sẽ góp mặt tại World Cup ...

liverpool len ke hoach mua thu mon moi thay the toi do karius SỐC: Ramos... cười tươi nhìn Salah rời chung kết C1 sớm

Ramos đã nhận cơn mưa chỉ trích sau khi có những hình ảnh cho thấy trung vệ của Real khi va chạm với Salah và ...

liverpool len ke hoach mua thu mon moi thay the toi do karius NÓNG: Vô địch Champions League, cả Bale và Ronaldo vẫn sẽ ra đi?

Mặc dù vừa cùng Real Madrid đăng quang tại Champions League, nhưng hai siêu sao là Bale và Ronaldo đều úp mở khả năng ra ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.