Rò rỉ đoạn hội thoại được cho là lời từ biệt trước khi chết của Phó Hằng dành cho Ngụy Anh Lạc

Mới đây, những người mê phim Diên hi công lược đang rầm rộ chia sẻ câu nói của Phó Hằng dành cho Ngụy Anh Lạc: “Kiếp này ta bảo vệ nàng đủ rồi”.
ro ri doan hoi thoai duoc cho la loi tu biet truoc khi chet cua pho hang danh cho nguy anh lac

Cười đổ nghiêng đổ ngả với những màn chế bá đạo cùa fan phim 'Diên Hi công lược'

Giữa những ồn ào về câu chuyện bản quyền, Diên Hi công lược vẫn là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Với những ai mê bộ phim này đều biết rõ chuyện tình Phó Hằng và Ngụy Anh Lạc. Tuy nhiên dù có lạc quan đến đâu thì ai cũng phải ngậm ngùi chấp nhận một sự thật rằng cặp đôi sẽ không bao giờ đến được với nhau.

Mới đây, một tài khoản trên facebook bất ngờ chia sẻ một đoạn hội thoại được cho rằng là tình tiết của tập 6x. Trong tập này, Phó Hằng sẽ hi sinh ở nơi sa trường. Mặc dù không biết thực hư ra sao nhưng khán giả đều đã chia sẻ và tỏ ra đau lòng khôn xiết khi hay tin này.

ro ri doan hoi thoai duoc cho la loi tu biet truoc khi chet cua pho hang danh cho nguy anh lac
Phú sát Phó Hằng

Cụ thể, đoạn hội thoại mà cộng đồng mạng đang chia sẻ có nội dung là lời trăn trối mà Phó Hằng để lại, nhờ bạn thân Hải Lan Sát nói với Ngụy Anh Lạc. Khi thi hài của Phú sát Phó Hằng được đưa về Tử Cấm Thành, Hải Lan Sát chạy đến báo tin: “Thi hài của Phó Hằng đã được đưa về Tử Cấm Thành. Thần xin lỗi vì đã không thể mang huynh ấy bình an trở về. Có một câu, Phó Hằng nhờ thần nói với người: Ngụy Anh Lạc, kiếp này ta bảo vệ nàng đã đủ rồi. Sang kiếp sau đổi lại là nàng bảo vệ ta có được không”.

ro ri doan hoi thoai duoc cho la loi tu biet truoc khi chet cua pho hang danh cho nguy anh lac
Ngụy Anh Lạc

Khi thấy Anh Lạc không trả lời, cũng chẳng tỏ ra bất cứ phản ứng nào, Hải Lan Sát định cáo lui. Nhưng không đành lòng, chàng quay lại nói tiếp: “Lệnh Quý Phi. Thần biết người được hoàng thượng sủng ái nhất, cũng là người quyền thế nhất Tử Cấm Thành. Nhưng người không thể cho huynh ấy một chút hy vọng nào sao”.

Anh Lạc vẫn không nói gì, Hải Lan Sát thất vọng quay đầu rời đi. Tuy nhiên đến lúc này, Ngụy Anh Lạc mới từ từ nằm xuống, dựa vào gối. Nhìn vào khoảng không phía trước, trầm tư một lúc lâu rồi nàng nhẹ nhàng buông một câu: “Được, ta hứa với chàng”.

ro ri doan hoi thoai duoc cho la loi tu biet truoc khi chet cua pho hang danh cho nguy anh lac
Khán giả khóc thương cho cặp đôi Phó Hằng – Anh Lạc

Chỉ với câu nói “kiếp này ta bảo vệ nàng đã đủ rồi. Sang kiếp sau đổi lại là nàng bảo vệ ta có được không” của Phó Hằng đã khiến cho người hâm mộ khóc sưng mắt vì tiếc thương. Vừa buồn vì những tập sau sẽ không còn nhìn thấy Phú sát Phó Hằng, vừa tiếc vì hai người thương nhau nhưng không đến được với nhau.

Nhiều khán giả còn bình luận: “Đau lòng quá. Nếu đây là thật thì tôi bỏ xem phim. Chẳng còn chút hy vọng nào”, “Phó Hằng của ta, cuối cùng chàng chết mà lòng không yên”, “đọc thôi cũng muốn rớt nước rồi, Phó Hằng ơi”,…

ro ri doan hoi thoai duoc cho la loi tu biet truoc khi chet cua pho hang danh cho nguy anh lac
ro ri doan hoi thoai duoc cho la loi tu biet truoc khi chet cua pho hang danh cho nguy anh lac
Những khoảnh khắc đẹp của Phó Hằng – Anh Lạc

Mặc dù câu chuyện tác quyền vẫn đang ồn ào và rò rỉ tình tiết nhưng cho đến hiện tại, Diên hi công lược vẫn là bộ phim thu hút được nhiều sự chú ý từ khán giả.

ro ri doan hoi thoai duoc cho la loi tu biet truoc khi chet cua pho hang danh cho nguy anh lac Không chỉ giống Chương Tử Di, Ngô Cẩn Ngôn của Diên Hi công lược còn na ná Dương Quá Trần Hiểu, Tôn Ngộ Không Lục Tiểu Linh Đồng

Ngô Cẩn Ngôn - nàng Ngụy Anh Lạc trong bộ phim hot Diên Hi công lược có nhiều nét giống với các ngôi sao nổi ...

ro ri doan hoi thoai duoc cho la loi tu biet truoc khi chet cua pho hang danh cho nguy anh lac Tin tức sao Việt 17/8: Mức phạt cho Á hậu Thư Dung vì chụp ảnh dung tục ở Đà Lạt, diễn biến tập 53 và 54 Diên hi công lược

Tin tức sao Việt 17/8: Với hành động chụp ảnh dung tục, "bôi bẩn" Đà Lạt gây phản cảm và bức xúc trong dư luận, Á ...

ro ri doan hoi thoai duoc cho la loi tu biet truoc khi chet cua pho hang danh cho nguy anh lac Những cảm xúc thật đến khó tin của fan cuồng 'Diên Hi công lược'

Từ khóc cạn nước mắt khi Hoàng hậu tự tử đến hả hê chứng kiến Nhĩ Tình bị ăn tát,... là những cảm xúc chân ...

ro ri doan hoi thoai duoc cho la loi tu biet truoc khi chet cua pho hang danh cho nguy anh lac Loạt sao Việt hóa thân thành nhân vật của phim 'Diên Hi công lược'

Đạo diễn Luk Vân, Đại Nhân, Thanh Duy, Khởi My, Kelvin Khánh... nhận được nhiều lời khen khi hóa thân thành nhân vật trong phim ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.