Rò rỉ nội dung 'Diên Hi công lược ngoại truyện': Con gái Ngụy Anh Lạc yêu con trai Phó Hằng?

"Diên Hi công lược" vẫn chưa kết thúc nhưng nội dung của phiên bản ngoại truyện đã được khán giả chia sẻ rầm rộ.
ro ri noi dung dien hi cong luoc ngoai truyen con gai nguy anh lac yeu con trai pho hang

Mối tình khiến khán giả tan chảy trong 'Diên Hi công lược'

Mặc dù vướng vào ồn ào bản quyền nhưng sức hút của bộ phim Diên Hi công lược là không thể phủ nhận. Tính đến thời điểm hiện tại, Diên hi công lược là bộ phim chiếu mạng đạt 10 tỷ lượt xem. Nhân thời điểm bộ phim đang gây thu hút, Vu Chính đã quyết định tung là phần ngoại truyện của Diên hi công lược khiến cư dân mạng háo hức.

ro ri noi dung dien hi cong luoc ngoai truyen con gai nguy anh lac yeu con trai pho hang
Diên Hi công lược phá kỷ lục 10 tỷ lượt xem chỉ sau 1 tháng phát sóng

Chỉ còn khoảng 10 tập nữa là Diên Hi công lược sẽ kết thúc. Tuy nhiên, trong lòng khán giả vẫn sẽ còn nhiều uẩn khúc và tiếc nuối cho mối nhân duyên Anh Lạc – Phó Hằng. Chính vì vậy, việc Diên Hi công lược có thể sẽ ra mắt ngoại truyện sau khi bộ phim kết thúc là điều ai cũng mong chờ.

Thông tin này được tiết lộ từ nữ diễn viên Vương Hạc Nhuận, trong một sự kiện vào tối ngày 18/8. Nữ nghệ sĩ đã bật mí rằng cô sẽ vào vai công chúa Chiêu Hoa - con gái của Ngụy Anh Lạc và Hoàng thượng. Cô sẽ có tuyến tình cảm với Phúc Khang An - con trai của Nhĩ Tình và Phó Hằng (nhưng thực chất là con trai của Phó Khiêm - em trai Phó Hằng).

ro ri noi dung dien hi cong luoc ngoai truyen con gai nguy anh lac yeu con trai pho hang
Mối tình Phó Hằng - Anh Lạc gây tiếc nuối cho khán giả

Dẫu vậy, đây sẽ lại là một chuyện tình vô cùng “ngược tâm” và day dứt. Bởi sau khi Nhĩ Tình chết, Phúc Khang An đã ôm hận trả thù từ nhỏ vì nghĩ kẻ thù giết mẹ mình là Ngụy Anh Lạc.

Chiêu Hoa lại là đứa con đầu tiên của Lệnh Phi và Càn Long, vì vậy cô rất được yêu chiều. Công chúa còn nhận được sự sủng ái và tôn vinh mà chỉ có con gái Hoàng hậu mới có thể có được. Chính vì vậy, Chiêu Hoa trở thành “quân bài” để Phúc Khang Anh bắt đầu thực hiện việc báo thù.

ro ri noi dung dien hi cong luoc ngoai truyen con gai nguy anh lac yeu con trai pho hang
Chiêu Hoa - Phúc Khang An

Phúc Khang An lên kế hoạch sẽ tiếp cận Chiêu Hoa khiến Chiêu Hoa nảy sinh tình ý với mình, sau đó ngay vào đêm tân hôn bỏ rơi cô để trả thù Lệnh phi. Thế nhưng không thể ngờ Phúc Khang An lại thật lòng yêu thương Chiêu Hoa, vì vậy anh không nhẫn tâm báo thù cô. Anh quyết tâm nói ra sự thật với Chiêu Hoa.

Chiêu Hoa là người rạch ròi dứt khoát, sau khi đã chịu phải đau thương thì sẽ không tiếp tục cho lại cơ hội thứ hai. Vì vậy cô đã diễn ra vở kịch, chấp nhận gả cho người khác, khiến Phúc Khang An ân hận cả đời. Đến cuối cùng, cuộc đời Phúc Khang An cũng giống như Phó Hằng, cả đời chỉ có thể nhìn người con gái mình yêu nhất trở thành vợ của người khác.

ro ri noi dung dien hi cong luoc ngoai truyen con gai nguy anh lac yeu con trai pho hang

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Vương Hạc Nhuận cũng tiết lộ, cô cũng sẽ có mối quan hệ tình địch với con gái của Hoằng Trú. Những tình tiết gay cấn này đều khiến khán giả háo hức chờ đợi phiên bản đặc biệt này. Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến lo sợ rằng, Diên Hi công lược ngoại truyện sẽ không thể hấp dẫn bằng bản chính.

ro ri noi dung dien hi cong luoc ngoai truyen con gai nguy anh lac yeu con trai pho hang Phú Sát Hoàng Hậu Tần Lam hẹn hò với Thị vệ Hải Lan Sát Vương Quan Dật?

Cặp đôi Hoàng hậu - Thị vệ đang khiến người hâm mộ phấn khích vì quá đẹp đôi.

ro ri noi dung dien hi cong luoc ngoai truyen con gai nguy anh lac yeu con trai pho hang Tin tức sao Việt 22/8: Phản ứng của Trường Giang sau khi xác nhận cưới Nhã Phương, nội dung Diên Hi công lược tập 59

Tin tức sao Việt 22/8: Trường Giang thu hút nhiều sự quan tâm của báo giới sau thông tin sắp kết hôn với Nhã Phương. ...

ro ri noi dung dien hi cong luoc ngoai truyen con gai nguy anh lac yeu con trai pho hang 'Diên Hi công lược' tiếp tục rò rỉ tại Việt Nam, nhà sản xuất dọa kiện

"Diên Hi công lược" tiếp tục bị rò rỉ thêm 12 tập và đã xuất hiện tới tập 69 trên các web lậu. Đơn vị ...

ro ri noi dung dien hi cong luoc ngoai truyen con gai nguy anh lac yeu con trai pho hang Tiết lộ tính cách các nhân vật 'Diên Hi công lược' qua hàng lông mày

Người hâm mộ "Diên Hi công lược" thích thú khi phát hiện ra tính cách các nhân vật được thể hiện rõ qua hàng lông ...

ro ri noi dung dien hi cong luoc ngoai truyen con gai nguy anh lac yeu con trai pho hang Cười ngất với các kiểu tóc hài hước trong phim cổ trang Trung Quốc

Phim cổ trang Trung Quốc mang tới nhiều tạo hình tóc kỳ lạ, được cư dân mạng nước này liên tưởng tới nhiều đồ vật ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.