Ronaldo bị in mặt lên giấy vệ sinh

Ronaldo là người chịu trận trong cuộc chiến giữa các fan ở Italy khi ảnh của anh xuất hiện trên sản phẩm dùng trong WC.
ronaldo bi in mat len giay ve sinh Thương vụ 'điên rồ' Ronaldo: Iphone 7plus vẫn thích hơn Samsung Galaxy S9
ronaldo bi in mat len giay ve sinh Từ Toilet Ronaldo, Bỉm Harry Kane cho đến làn sóng Mbappe đang lan rộng ở Trung Quốc sau World Cup
ronaldo bi in mat len giay ve sinh Ronaldo thông báo tin buồn cho fan Juve, và tin vui cho fan Real
ronaldo bi in mat len giay ve sinh
Giấy vệ sinh in hình siêu sao Bồ Đào Nha được bày bán khắp đường phố Napoli

Giấy vệ sinh in hình siêu sao Bồ Đào Nha được bày bán khắp đường phố Napoli, Italy. Trước đó, chân sút Higuain cũng trở thành nạn nhân của cách bôi nhọ này.

Napoli và Juventus có quá khứ "không đội trời chung". Sự mâu thuẫn càng trở nên căng thẳng những năm gần đây khi Juventus chiêu mộ tiền đạo chủ lực của đối thủ là Higuain.

Mùa giải trước, cuộc đua của hai đội đến ngôi vô địch cũng diễn ra kịch tính với phần thắng nghiêng về "Bà đầm già". Việc Juventus gây ồn ào với thương vụ chuyển nhượng C. Ronaldo tiếp tục khiến CĐV Napoli nóng mắt và vụ in hình CR7 lên giấy vệ sinh như một cách giải tỏa.

ronaldo bi in mat len giay ve sinh
Bayern Munich, Monaco, Torino, Chelsea cũng bị in hình trên giấy vệ sinh

Không chỉ có C. Ronaldo, các cửa hàng ở Napoli còn bày bán những cuộn giấy vệ sinh có in hình nhiều CLB lớn trên châu Âu như Bayern Munich, Monaco, Torino, Chelsea.

Ở diễn biến khác, C. Ronaldo chia sẻ sự háo hức chinh phục giải đấu mới. Anh cũng quyết gắn bó với Juventus bằng việc thuê biệt thự lớn tại Torino để định cư và bán hết bất động sản ở Madrid.Bạn gái Georgina Rodriguez, các con của anh và bà Dolores Aveiro cũng cùng tới Italy với C. Ronaldo trong ngày ra mắt CLB.

ronaldo bi in mat len giay ve sinh Vừa ra mắt, Juventus đã tính dựng tượng Ronaldo

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đang được CLB Juventus tính toán việc dựng tượng, dù mới dự lễ ra mắt đội bóng này cách đây 1 ...

ronaldo bi in mat len giay ve sinh Kaka: 'Ronaldo rời Real là để duy trì động lực'

Đồng đội cũ nhận xét tích cực về việc Cristiano Ronaldo chuyển từ Real Madrid sang Juventus.

ronaldo bi in mat len giay ve sinh Bí kíp để Ronaldo chiếm trái tim phụ nữ toàn cầu

World Cup không còn của riêng nam giới. Theo bản báo cáo tổng kết về thương mại của World Cup 2014, phụ nữ chiếm 40% ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.